จากเหตุการณ์ที่มีเหตุ น้องทิวทัศน์ อายุ 14 ปี โดยยิงเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุยังมีคนเจ็บอีก 1 รายอาการสาหัส ในพื้นที่บ้านหนองกา จ.อุดรธานี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (5 พ.ค. 2567) ช่วงเย็น มีคนร้ายขี่ จยย. มาด้วยกัน 3 คัน มาจอดบนสะพาน ในขณะที่กลุ่มคนตาย 7-8 คน กำลังเล่นน้ำอยู่ที่ด้านล่างของสะพาน โดยกลุ่มคนก่อเหตุก็มาเบิ้ลเครื่องใส่อยู่ที่ด้านบน ก่อนจะแยกย้ายกันกลับไป




ต่อมา ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. กลุ่มคนตาย 7-8 คน ก็พากันไปเล่นน้ำที่ใต้สะพานอีกครั้ง กลุ่มคนก่อเหตุก็ขี่รถมาจอดที่บนสะพานอีกครั้ง ก่อนที่จะลงมือยิงมั่ว ๆ มาทางกลุ่มคนตายที่เล่นน้ำอยู่ จนทำให้ น้องทิวทัศน์ อายุ 14 ปี เสียชีวิต โดยกระสุนปืนทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง และมีเลือดคั่งที่หน้าอกเพราะหลังจากถูกยิงแล้วกลุ่มคนก่อเหตุก็ยังวิ่งลงมากระทืบซ้ำ นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 1 รายอาการสาหัส แต่จากการตรวจสอบแชตในมือถือลูกชาย ก็พบข้อความที่พูดคุยกับ “นายน็อต” โดยมีเนื้อหาประมาณว่า ให้ออกมาเจอกัน 3 ทุ่ม


ล่าสุดผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมาที่บ้านของน้องทิวทัศน์ อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิต ได้จัดเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนา แต่ยังไม่ทันได้มีการประกอบพิธีตามหลักศาสนา เนื่องจากขณะนี้ทางครอบครัวได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลอุดรธานี โดยจะมีการรับร่างมาประกอบพิธีอีกครั้งหนึ่ง




นางมณีจันทร์ แม่น้องผู้เสียชีวิต บอกว่า จากคำบอกเล่าของพยานซึ่งไปด้วยกันกับน้องบอกว่า ลูกชายตนออกไปเล่นที่สะพานบ้านหนองกา กับเพื่อนรุ่นพี่ 7-8 คน ต่อมามีกลุ่มวันรุ่นขับรถจักรยานยนต์มา 3 คัน มาเบิ้ลรถที่สะพานขณะนั้นลูกชายก็กำลังเล่นน้ำอยู่ แล้วกลุ่มก็วิ่งลงไปใต้สะพานกระทืบน้องแล้วก็หลบหนีไป ส่วนตัวแล้วตนไม่รู้ว่ารู้ชายไปมีเรื่องอะไรก็กลุ่มวัยรุ่นนั้นหรือเปล่า แต่ที่รู้มาคือเพื่อนรุ่นพี่มาการแชตกับคู่อรินั้นออกไปเคลียร์ปัญหากัน ครอบครัวตนมีลูกชาย 3 คน คนที่สียชีวิตเป็นคนเล็ก พี่ชายเขาก็ไปทำงานต่างจังหวัด ตนกับสามีก็ป่วย ส่วนเพื่อนอีกคนที่ไปด้วยกันก็ถูกยิงขาได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ยังพักรักษาตัวที่โณงพยาบาลบ้านดุง




ทั้งนี้ ทางตำรวจสามารถจับกุมคนก่อเหตุได้ทั้งหมด 6 คน ตนอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงเรื่องนี้ด้วย เพราะคนก่อเหตุยังเป็นเยาวชน อีกทั้งคนก่อเหตุก็ไม่เคยทะเลาะกับลูกชายตนมาก่อน ทำไมจึงลงมือก่อเหตุยิงลูกของตนตายในน้ำ ลูกของตนก็เพิ่งอายุ 14 เอง




ด้าน ด.ช.โฟ อายุ 15 ปี พยานฝั่งผู้ก่อเหตุ เล่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นหนองกาขี่รถไล่กลุ่มวัยรุ่นของบ้านหนองผักใส จากนั้นรุ่นน้องก็เลยขี่รถมาบอกให้มาช่วย จากนั้นรุ่นพี่ก็รีบกันพากันออกมา แล้วคนก่อเหตุก็เลยยิงปืนออกไป 1 นัด ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าถูกใคร จากนั้นตนก็กลับมาบ้าน ต่อมากลุ่มวัยรุ่นบ้านหนองกา ได้ทักแชตมาบอกว่าขออีกหน่อย ยิงไม่แม่นเลย ขออีกสัก 10 เม็ด กลุ่มก่อเหตุเลยตามไปที่หนองน้ำแล้วก็ยิง และกระสุนไปโดนผู้ตาย

สางแค้นศึกออนไลน์! นัดฆ่าเด็ก 14 ยิงเจาะอกดับ ไม่หนำใจกระทืบศพซ้ำ