รวบแล้ว! "แซม" ไอ้โม่งยิงชายข้างห้องดับคาคอนโด ย่านงามวงศ์วาน นนทบุรี โกนหัวหนีซุกซอยรัตนกวี กทม.

วันที่ 30 เม.ย. 2567 ความคืบหน้าคดีที่นายนารินทร์ หรือแซม อายุ 46 ปี ใช้อาวุธปืนยิงนายคงชัย อายุ 45 ปี เพื่อนข้างห้องเสียชีวิตภายในคอนโด ซอยงามวงศ์วาน 23 จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้ หลังศาลจังหวัดนนทบุรีออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ล่าสุด มีรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 สามารถติดตามจับกุมตัวนายนารินทร์ หรือแซม ผู้ก่อเหตุได้ภายในซอยรัตนกวี เขตจอมทอง กรุงเทพฯ

โดยหลังจากที่ก่อเหตุเมื่อวานนี้ ตำรวจได้สืบสวนหาเบาะแส จนพบว่า ผู้ก่อเหตุได้ใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะหลบหนี เมื่อออกจากซอยงามวงศ์วาน 23 แล้ว ได้ขี่รถไปตามถนนงามวงศ์วาน จากนั้นมีการขี่รถในลักษณะวนไปวนมา แล้วเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร แล้วได้เข้าไปในซอยชุมชนแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุมีการเปลี่ยนทรงผมเพื่ออำพรางตัวเองในการหลบหนีด้วย

จากนั้น ตำรวจพบเบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไปที่บ้านเพื่อนย่านวัดสังข์กระจาย เขตบางกอกใหญ่ จึงได้เชิญตัวเพื่อนมาสอบปากคำ โดยเพื่อนของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 8 โมงกว่าของเมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาหาที่บ้าน บอกว่าไปก่อเหตุยิงคนตาย เพื่อนจึงได้พูดเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว แต่ไม่กล้าพูดอะไรมากเพราะกลัวจะถูกทำร้าย โดยผู้ก่อเหตุได้อยู่ที่บ้านจนถึงประมาณ 5 โมงเย็น แล้วได้ขี่รถออกไป

ตำรวจจึงแกะรอยหาเบาะแสเพิ่มเติม กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของนายนารินทร์ หรือ แซม ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ถือ 2 สัญชาติ ไทย - สวีเดน เนื่องจากแม่ได้พาไปอยู่ที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่เล็ก จึงได้สัญชาติสวีเดนเพิ่มมา แล้วหลังจากนั้นเมื่อแม่ซื้อคอนโดที่ประเทศไทย คือ คอนโดที่เกิดเหตุ นายนารินทร์ หรือแซม จึงได้กลับมาอยู่เมืองไทย แล้วเริ่มทำงานเป็น รปภ. ก่อนจะออกจากงานมาขายของออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้