หญิงสาวอุ้มลูกวัย 8 เดือน มาขอให้ "กันจอมพลัง" ช่วย หลังถูกคนใจร้ายสาดน้ำกรดใส่ สุดหดหู่น้องตาบอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เพจกันจอมพลัง ช่วยสู้" ได้เปิดเผยเหตุการณ์สุดหดหู่ เนื่องจากมีหญิงสาวรายหนึ่ง อุ้มลูกน้อยวัย 8 เดือน เดินทางมากจากจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมาขอความช่วยเหลือจากกันจอมพลัง ภายหลังถูกสาดน้ำกรดเข้าใส่ที่ใบหน้าของหญิงสาว และลูกน้อย

โดยกันจอมพลัง บอกว่า แม่ของเด็กน้อย ถูกเมียคนที่ 2 ของพ่อ ย่องเอาน้ำกรดมาราดหัวแม่ตอนกำลังอาบน้ำให้น้องวัย 8 เดือน จนแม่ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า หู และทำให้ผิวหน้าที่แขนเสียหายจนผิดรูป เหลือแขนเพียงข้างเดียวที่ยังใช้งานได้

ส่วนเด็กน้อย ก็ไม่พ้นน้ำมือเช่นกัน ถูกน้ำกรดราดทั้งตัวจนน้องตาบอด 2 บ้าง เสียโฉม ซึ่งทุกวันนี้ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล

ทั้งนี้ กันจอมพลัง สอบถามกับหญิงสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยหญิงสาวคนนี้ เล่าว่า เป็นคนมอญ อยู่ไทยมา 16 ปี ปีนี้อายุ 27 มารู้ทีหลังว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้วตอนท้อง 5 เดือน เหตุการณ์วันนั้นตนนั่งอยู่ในบ้าน กำลังใส่แพมเพิร์สให้ลูกแล้วอีกฝ่ายย่องมาข้างหลัง แล้วราดน้ำกรดใส่หัว ตนพยายามนิ่งไม่ให้โดนลูก แต่ลูกก็ถูกสากน้ำกรดไปด้วย

ซึ่งที่ผ่านมาพยายามติดต่อฝ่ายชาย (พ่อของเด็ก) ให้มารับผิดชอบ แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ขณะที่หญิงผู้ก่อเหตุยังหลบหนีอยู่ ซึ่งต้องการให้ผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมาย

อย่างไรก็ตาม กันจอมพลัง บอกกับหญิงผู้เสียหายว่า จะช่วยออกค่ารักษาพยาบาล และจะทำให้แขนกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม เพื่อดูแลลูกน้อยต่อไป พร้อมกับจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษทางกฏหมายให้ได้ด้วยเช่นกัน