ตร.จ่อออกหมายจับชาวญี่ปุ่น 2 คน และเตรียมเข้าตรวจสอบโกดังชำแหละศพ ย่านบางบัวทอง หลังนายเกมส์ รับสารภาพ ได้รับว่าจ้างจากผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นให้ขับรถมาส่งที่โรงงาน

จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณข้อมือ และชิ้นส่วนต่างๆ ถูกชำแหละและใส่ถุงดำไปทิ้งในซอยเปลี่ยว เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งว่าพบเลื่อยและขวาน ซึ่งคาดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุห่างจากจุดแรกที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพียง 2 กม.

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.บางบัวทอง ขยายพื้นที่ค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ ได้ตรวจพบชิ้นส่วนที่เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์และข้อต่อ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นข้อศอกหรือเข่าของผู้เสียชีวิต อยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร บริเวณซอยผู้ใหญ่เลี่ยม หมู่4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นซอยที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดแรกที่พบชิ้นส่วนข้อมือเพียง 1.5 กม. เท่านั้น โดยชิ้นส่วนดังกล่าวถูกนำมาทิ้งในป่าข้างทาง และคาดว่าได้ถูกสัตว์หรือตัวเงินตัวทองฉีกกระชากถุงขยะออกเพราะมีเศษถุงดำกระจายเกลื่อน และมีการลากชิ้นส่วนมนุษย์ออกมา

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ลงพื้นที่ตรวจสอบชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์และชิ้นส่วนสะบักด้านซ้าย เพศชาย ไม่ทราบอายุ ตรวจสอบเบื้องต้นพบรอยกระสุนที่บริเวณกะโหลกศีรษะด้านหลังซ้าย 1 รู และมีลูกกระสุนไม่ทราบขนาดอยู่ในปาก จำนวน 1 นัด และมีร่องรอยของการอุดฟันหลายซี่ และพบเส้นผมติดอยู่นิดหน่อย ยาวประมาณ 9 เซนติเมตร ส่วนกระดูกคอมีร่องรอยถูกตัดจากของมีคม สันนิษฐานว่าอาจจะโดนยิงจากด้านหลังจนเสียชีวิตมาก่อนที่จะมาแยกชิ้นส่วน ส่วนชิ้นส่วนสะบักซ้ายคาดว่าอาจจะถูกสุนัขหรือสัตว์ คาบออกมาจากถุงขยะ จึงทำให้ชิ้นส่วนดังกล่าวกระจายไปยังจุดอื่นๆ

หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่นิติเวชจะนำหลักฐานทั้งหมดส่งตรวจเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 2567 พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมตำรวจ สภ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรีและสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ควบคุมตัวนายเกมส์ อายุ 34 ปี มาสอบสวน

นายเกมส์ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้รับจ้างจากชาวญี่ปุ่น 3 คน ให้ขับรถไปส่งที่โรงงานย่านบางบัวทอง โดยผู้ตายนั่งเบาะหน้าคู่กับนายเกมส์ ส่วนผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่น 2 คนนั่งเบาะหลัง ระหว่างทางทั้ง 3 คน มีปากเสียงกันรุนแรงในรถ พอมาถึงโรงงาน คนร้ายบอกให้นายเกมส์ลงมาจากรถ ระหว่างที่นายเกมส์ยืนสูบบุหรี่ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด รีบวิ่งไปดูพบว่าชายที่นั่งเบาะหน้าถูกยิงเสียชีวิต ชาวญี่ปุ่น 2 คนนำศพเข้าไปในโรงงาน สักพักใหญ่กลับออกมาพร้อมถุงดำหลายถุง คนร้ายใช้ให้นายเกมส์ขับรถตระเวนไปทิ้งตามจุดต่าง ก่อนจะแยกย้ายกัน

เบื้องต้น ตำรวจเตรียมออกหมายจับชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย และได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบโกดังที่ชำแหละศพ