หนุ่มหื่นลาก นร.เข้าห้องน้ำ กลางห้างดังจ.ขอนแก่น หวังทำอนาจาร เรียก รปภ.จับตัวไว้ได้ เตรียมเอาผิด หวั่นก่อเหตุซ้ำ

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ ชุมชนข่าวขอนแก่น” โพสต์คลิป นักเรียนชายระดับ ม.6 ถูกชายแปลกหน้าจับแขนลากเข้าห้องส้วมในห้องน้ำห้างดังใจกลางเมืองขอนแก่น หวังทำการอนาจาร แต่นักเรียนสลัดแขนหลุดออกมาได้แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือ พร้อมข้อความระบุว่า

“เตือนภัยในเซ็นทรัลขอนแก่น!! จะเอาเรื่องนี้มาเป็นอุทาหรณ์นะครับให้ระวังตัวเวลาไปเข้าห้องน้ำในเซ็นทรัลผมไม่เคยโดนอะไรแบบนี้เลยครับตกใจมาก ไปเข้าห้องน้ำปกติเหมือนเขามองตั้งแต่ผมเข้ามาล่ะผมกลัวมีอะไรเกิดขึ้นเขามองไม่หยุดเลยผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปก่อนเพราะในห้องน้ำไม่มีคนเลยชั้น3ห้องน้ำชาย พอผมทำธุระเสร็จเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำเขาเข้ามาถามผม ผมไม่ได้ยิน เลยถามว่าอะไรนะครับ เขาเลยดึงตัวผมแล้วจับ…..ผมแล้วจูบผมเลยตะโกนอะไรของพี่แล้วเขาดึงผมไปในห้องน้ำตอนแรกผมไม่ยอมแต่ผมสู้แรงเขาไม่ไหวผมเลยยอมเข้าไปพอเขาเผลอผมสบัดมือแล้ววิ่งออกจากห้องน้ำมีคลิปครับDMอัดไว้ได้ ก็เลยไปขอให้รปภ. และเรียกตำรวจมา ระวังตัวกันด้วยนะครับชาวขอนแก่น”

ซึ่งภายหลังคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ปลอดภัยในสังคมแม้กระทั่งในห้างสรรพสินค้าที่มีคนมาใช้บริการจำนวนมากในแต่ละวัน

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังนักเรียนระดับชั้น ม.6 ที่เป็นคนถ่ายคลิป คือ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นักเรียนระดับชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 23 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา ในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเมืองขอนแก่น ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองไปทานข้าวกับเพื่อน 2 คนบนห้าง หลังจากทานเสร็จตนเองได้ไปเข้าห้องน้ำที่ชั้น 3 ของห้างแต่ไปคนเดียว โดยในห้องน้ำจะมีชายแปลกหน้าดังกล่าวอยู่ในห้องน้ำคนเดียว ต่างคนต่างมองหน้ากันแค่เดี๋ยวเดียว ตนเองจึงเดินเข้าห้องส้วมไปปัสสาวะ จากนั้นออกมาล้างมือที่ก็อกน้ำ ซึ่งชายดังกล่าวยังมองตามไม่ละสายตา แต่ถามบางอย่างกับตนเองซึ่งตนเองไม่ได้ยินเนื่องจากเสียงก็อกน้ำดัง ตนเองจึงถามกลับไปว่าอะไรนะครับ

จังหวะนั้น ชายดังกล่าวเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วหอมแก้ม ก่อนจะจับอวัยวะเพศตนเองแล้วดึงแขนตนเองเข้าห้องส้วมไป ซึ่งก่อนที่จะลากตนเองไปนั้น ตนเองเอะใจแล้วว่าอาจจะมีอะไรแน่ๆ จึงได้กดอัดถ่ายคลิปเอาไว้ก่อน ตามที่เห็นในโซเชียล

หลังจากชายดังกล่าวดึงตนเองไป จึงพยายามดึงแขนกลับคืนแต่สู้แรงไม่ไหว ก่อนจะหาจังหวะหนีโดยวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ก่อนที่เพื่อนจะช่วยเรียก รปภ.มาควบคุมตัว และแจ้งตำรวจให้มาทีเกิดเหตุ โดยชายแปลกหน้าดังกล่าวอ้างว่าจะขอไอดีไลน์

โดยชายดังกล่าวรูปร่างสูง หน้าตาดี ผิวขาว แต่งตัวดี สวมใส่แมสสีดำปกปิดใบหน้า อายุประมาณ 30 ปี วัยทำงาน

เบื้องต้น กำลังปรึกษากับแม่ว่าจะดำเนินคดีหรือไม่ เพราะเพิ่งทราบว่าเกิดเหตุขึ้น แต่ส่วนตัวอยากเอาผิดชายดังกล่าว เพราะมีหลายคนทักมาบอกว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ แต่ไม่มีใครอัดคลิปไว้ และไม่มีใครทำอะไรกับเขาเลย จึงมองว่าหากปล่อยไปก็จะทำให้เป็นอันตรายต่อสังคม