ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา พบพลั่ว 2 อันมีคราบเลือด เจ้าหน้าที่เก็บไปตรวจพิสูจน์

จากกรณีเมื่อ เวลา 18.30 น.วันที่ 19 เม.ย. 67 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ทางแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ล่าสุด วันที่ 20 เม.ย. 2567 เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางบัวทอง ลงตรวจสอบพื้นที่อีกครั้งซึ่งประชาชนอยู่บริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุพบพลั่วตักดิน 2 อันซึ่งมีคราบเลือดติดอยู่ซึ่ง พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ในวันนี้ จะลงเคลียร์พื้นที่อย่างละเอียดเนื่องจากเมื่อคืนมืดมองอะไรไม่เห็นและทุกอย่างต้องรอผลตรวจจากทางแพทย์ อีกครั้ง

จากการสอบถาม นายไพรรัช เกิดเดช อายุ 53 พักอาศัยอยู่ในซอยเล่าว่าช่วงวันที่ 28-29 มีนาคมที่ผ่านมาพ่อของตนเก็บพรั่วได้ 2 อันเปลื้อนคราบเลือดห่างจากบ่อน้ำประมาณ 100เมตรซึ่งก็ไม่ได้คิดอะไรก็เก็บเอาไว้ และวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมาตนเดินไปดูปลาที่บ่อน้ำเห็นถุงดำ 1 ใบ ลอยอยู่ริมบ่อน้ำตนก็ไม่ได้คิดอะไรคิดแค่ว่าคนคงเอาขยะมาทิ้งพอมารู้เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นศพคน