หนุ่มใหญ่เมา ขับรถหลุดโค้งเอียงตกถนนริมคลอง จังหวะเปิดประตูจะออก รถไหลหนีบตาย

วันที่ 13 เม.ย. 2567 ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตอยู่บนรถยนต์ บริเวณถนนซอยคอนกรีตหลังโรงเรียนบ้านดงประดาพระ – คันคลองชลประทาน หมู่ 11 บ้านดงประดาพระ ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

หลังจากนั้น พ.ต.อ.ลักษณ์ รัตนถาวร ผกก.พ.ต.ท.ดิเลก เอี่ยมเล่ สารวัตรเวรสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านทุ่งโพ กู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) กู้ชีพ อบต.ทุ่งโพ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณ์ภัย อบต.หนองฉาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมายืนดูบนถนนจำนวนมาก บริเวณที่เกิดเหตุริมถนนทางโค้ง พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ด้านคนขับพลิกตะแคงตกข้างถนน

ในลำคลองด้านคนขับ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายไกรกูล อายุ 58 ปี ในสภาพศพตกลงไปข้างประตู ถูกประตูรถยนต์หนีบตามร่างกายจนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรองรอยการต่อสู้แต่อย่างได้ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองฉาง นำรถยกแบบมีเครน มายกรถยนต์ของผู้ตาย เพื่อนำร่างของผู้ตายให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ โดยใช้เวลา 20 นาที จึงนำร่างของผู้ตายออกมาได้

จากสอบถามนางสาลี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อวานช่วงเย็น ตนเองพร้อมกับผู้ตายได้ออกไปที่วัดดงประดาพระ เพื่อไปช่วยเตรียมงานที่ทางวัดจะมีการจัดงานฝังลูกนิมิต จนถึง 2 ทุ่ม ผู้ตายก็ยังอยู่ที่วัด หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นหายไปไหน จนมารุ่งเช้าตนเองทราบจากเพื่อนบ้านว่า สามีขับรถยนต์หลุดโค้งตกถนนเสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียง 30 เมตร ตนเองพร้อมลูกก็รีบมาดูที่เกิดเหตุ ซึ่งการเสียชีวิตของสามีนั้นตนเองไม่ติดใจ เนื่องจากเวลาผู้ตายเมาแล้วก็จะเป็นแบบนี้ประจำ ขับรถยนต์ตกถนนบ้าง มีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ประจำ จึงไม่ติดใจ และขอศพเจ้าหน้าที่ไปประกอบพิธีทางศาสนา

ด้านเพื่อนของผู้ตาย นายเย กล่าวว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายก็นั่งดื่มเหล้ากับตนเองที่ร้านค้า หลังจากนั้นผู้ตายก็แยกไปดื่มอีกวง จนกลางดึก ผู้ตายบอกว่าจะออกไปเอาโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็หายไปเลย จนรุ่งเช้าตนเองมาที่วัด มาทราบข่าวว่าเพื่อนที่กลับไปเอาโทรศัพท์ขับหลุดโค้งตกถนนทางเข้าบ้านเสียชีวิต