ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาพบกับนางเก๋ เมียอีกคนของเสี่ยหมาส อีกครั้งหลังพบศพเสี่ยหมาส แล้ว โดยนางเก๋เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่ตำรวจพบร่างของชายปริศนา ถูกฆ่าฝังดิน ก็ได้ข้อมูลมาว่าศพของชายปริศนาที่พบนั้นใส่กางเกงยีนขาสั้น ก็เชื่อแล้วว่าน่าจะเป็นเสี่ยหมาส เพราะเสี่ยหมาสชอบใส่กางเกงยีนขาสั้นเป็นอย่างมาก และเมื่อได้เห็นรูปของศพ โดยตนเห็นเพียงแค่ช่วงเท้าและขาของศพ ทำให้ตนมั่นใจเลยว่าขาศพที่ตนเห็น ก็คือเสี่ยหมาสอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

 

ถัดมาในตอนแรกที่ตนเชื่อว่านายชัยคงฆ่าเสี่ยหมาสไม่ลง เพราะมีพยานแวดล้อมต่างๆว่านายชัย คงไม่ทำแน่ๆ อีกทั้งคำพูดของเมียนายชัยก็ยืนยันว่านายชัยไม่ทำแน่ๆ แต่หลังจากที่พบศพของเสี่ยหมาสแล้ว ตนก็รู้สึกผิดหวังและเสียใจอย่างมาก ที่ไว้ใจนายชัยและเมียนายชัย แต่สุดท้ายก็ทำจริงๆ และทำอย่างเหี้ยมโหดมาก ซึ่งตนก็เชื่อว่าเสี่ยหมาส ก่อนตายก็คงจะทรมานมากๆ เพราะนอกจากจะมัดมือมัดเท้าแล้ว ยังจะให้เสี่ยหมาสนอนคว่ำหน้าไปกับดินอีก เห็นแบบนี้แล้วรับไม่ได้จริงๆ

 

สำหรับเรื่องที่เจ๊อ้วน ไม่ยอมรับคำขอโทษจากตนและมองว่าตนทำให้ครอบครัวของเจ๊อ้วนพังพินาศ ตนก็ยืนยันว่าสิ่งที่ตนขอโทษเจ๊อ้วนไปนั้น เป็นคำขอโทษที่ออกมาจากใจตนจริงๆ และหากเจ๊อ้วนจะโทษตนว่ามีส่วนทำให้ครอบครัวของเจ๊อ้วนพังพินาศ ตนก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่ตนเชื่อว่าเจ๊อ้วนก็คงรู้ดีว่าระหว่างที่เจ๊อ้วนกับเสี่ยหมาสอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันมาก่อนบ้าง และไม่อยากให้เจ๊อ้วนโทษตนว่าหากเสี่ยหมาสไม่มาคบหากับตน ยังไงเสี่ยหมาสก็ไปมีคนอื่นอยู่ดี เพราะในช่วงที่ตนคบหาอยู่กับเสี่ยหมาส เสี่ยหมาสเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้เลยแม้แต่น้อย จึงอยากให้เจ๊อ้วนลองคิดดูดีๆว่าคนไม่เจ้าชู้แบบเสี่ยหมาส ทำไมต้องมามีคนใหม่แบบนี้ด้วย สุดท้ายถ้าเสี่ยหมาสกับเจ๊อ้วนยังอยู่ด้วยกันแบบมีความสุข ตนก็คงไม่เข้าไปในชีวิตของเสี่ยหมาสอย่างแน่อน

 

และเรื่องที่ตนเคยบอกว่าตัวเองไม่เคยเป็นเมียน้อยใคร ก็ยังยืนคำเดิมว่าตนไม่ใช่เมียน้อย เพราะในระหว่างตนอยู่กับเสี่ยหมาส เสี่ยหมาสก็ย้ำชัดมาตลอดว่าเสี่ยหมาสจะไม่ให้ตนมาอยู่ในตำแหน่งเมียน้อยเด็ดขาด เพราะเสี่ยหมาสบอกว่าเรื่องระหว่างตนกับเจ๊อ้วนนั้นจบแล้ว ถึงแม้วันนี้เสี่ยหมาสจะไม่มาคบหาตน เสี่ยหมาสก็จะไม่กลับไปอยู่กับเจ๊อ้วนแน่นอน

 

ส่วนเรื่องของงานศพเสี่ยหมาส ถ้ามีโอกาสตนก็จะไปอย่างแน่นอน แต่ถ้ารู้ว่าเจ๊อ้วนอยู่ที่งานศพตนคงไม่ไปงานศพเด็ดขาด และถ้าให้พูดอะไรกับเจ๊อ้วนอีกตนก็คงไม่มีอะไรจะพูดด้วยแล้ว เพราะพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น และคงจะกลับมาแก้ไขอะไรไม่ได้อีกแล้ว สุดท้ายตนก็อยากบอกว่าในระหว่างที่ตามหาตัวเสี่ยหมาส กว่า 55 วัน ตนตามหาเสี่ยหมาสทุกวัน ซึ่งตนได้ทำหน้าที่ของตัวเองดีที่สุดแล้วจนถึงวันที่พบศพ และในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตนไม่เคยไปขอเงินเสี่ยหมาสแม้แต่สลึงเดียว เหมือนที่เจ๊อ้วนกล่าวหาตน และอยากจะเสี่ยหมาสไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเจอคนที่ดีๆในชาติหน้า อย่ามาเจอคนใจร้ายแบบชาตินี้อีก อีกทั้งขอบคุณที่เสี่ยหมาส พูดอะไรกับตนแล้วก็รักษาสัญญาตลอด และตนจะขอรักเสี่ยหมาสแบบนี้ตลอดไป

 

"เก๋" แซ่บ! ฝากถึง "เจ๊อ้วน" ถ้าเมียดีจริงผัวคงไม่ทิ้ง ลั่นจะขอรัก "เสี่ยหมาส" ตลอดไป