สืบนครบาลรวบ "ครูเปรม" ครูไอดอล อนาจาร และปล่อยคลิปลับ "ลูกศิษย์" พบคลิบลับเหยื่อ กว่า 10 คน

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., นำทีม ร่วมกันสืบสวนติดตามตัว

จนสามารถจับตัว "เปรม" อายุ 28 ปี ครูไอดอลออกรายการโทรทัศน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและนเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก

โดยจับกุมตัว ที่ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดสงขลา

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ปกครองของนักเรียนสาวม.ปลาย ขอความช่วยเหลือมายังตำรวจสืบสวนนครบาล ภายหลังลูกสาว มากราบเท้าขอฆ่าตัวตาย เพราะอับอาย โดยอ้างว่าถูกครูเปรม ล่อลวงและปล่อยคลิปลับ ซึ่งครูคนดังกล่าวถ่ายไว้เมื่ออยู่ในช่วงคบกันตอนปี2565

โดยชุดสืบสวนสืบได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าครูภัยร้ายรายนี้เคยมีพฤติกรรมทำกับเด็กนักเรียนหญิงในลักษณะนี้มาแล้ว จนถึงขั้นถูกไล่ออกจากการเป็นครูฝึกสอนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และคนร้ายกำลังคบหากับ เด็กสาวรายใหม่ซึ่งยังมีอายุน้อย และคนร้ายพึ่งจะเข้าบรรจุเป็นครูอัตราจ้างอยู่ในโรงเรียนชื่อดัง จ.สงชลา จึงนำกำลังบุกจับทันที

ชมคลิป : ตร.สืบฯซัดแรง "ครูหนุ่ม" ขณะจับกุม ลั่นไม่มีครูดีๆที่ไหนทำกับ"นักเรียน"แบบนี้

และสามารถจับกุมตัวได้ในที่ห้องพักครูภายในโรงเรียน จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์พบคลิปการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนไม่ต่ำกว่า 15 คลิป และมีภาพวาบหวิวที่นักเรียนส่งมาให้อีกไม่ต่ำกว่า 10 ราย และยังพบแช็ตสนทนาคุยสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเด็กนักเรียนอีกหลายราย จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง โดยระหว่างนี้อยู่ระหว่างขยายผลที่ บก.สส.บช.น.

ในชั้นจับกุม ครูเปรม ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าทำการพรากเด็กไปมีเพศสัมพันธ์และถ่ายคลิปไว้จริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว อีกทั้งยังอ้างว่า เรื่องคลิปหลุด น่าจะเป็นตอนที่ตนเองนำโทรศัพท์ไปซ่อมตอนอยู่ประเทศเยอรมัน ส่วนที่มีการแปะอินสตาแกรม ผู้เสียหายนั้นตนเองขอไม่ตอบ

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย