หลานทรพี! หลอนยาใช้เสียมฟาดหัวป้าดับคากระท่อม ที่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.67 ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย จึงรุดตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหลาน หลังเกิดอาการหลอนยา คุมสติไม่ได้ จู่ ๆ ก็คว้าเสียมมาฟาดที่ศีรษะและหน้าของป้าแท้ ๆ ที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก จนหน้ายับเสียชีวิตคากระท่อมเพิงพัก ก่อนจะออกมาเดินไปมาเดินวนเวียนอยู่ห่างที่เกิดเหตุไม่ไกล หลังตำรวจเข้าตรวจสอบ ตามรวบตัวทันที ให้การวกวนแต่รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง

ทางด้าน พ.ต.อ.มนตรี ชูยิ่ง ผกก. (กลุ่มงานสอบสวน) ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รักษาราชการแทน ผกก.สภ.อรัญประเทศ ว่าภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ว่ามีเหตุฆ่ากันตายแบบอุกอาจและสะเทือนขวัญ เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ จึงสั่งการให้ร้อยเวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบ พบว่า จุดเกิดเหตุเป็นเพิงพัก ไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบศพผู้เสียชีวิต คือ นางเปม อายุ 53 ปี ชาวกัมพูชา ถูกตีด้วยของแข็งที่บริเวณศีรษะและใบหน้าเละ สวมเสื้อกล้ามลายดอกสีส้ม นุ่งกางเกงสีดำ สภาพนอนหงาย เลือดไหลกองเต็มพื้น

ทั้งนี้ พ.ต.อ.มนตรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บริเวณใกล้จุดพบศพ พบเสียมขุดดินเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 เล่ม คาดว่า เป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายโน อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นหลาน ชาวกัมพูชาเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวได้จากบริเวณที่เกิดเหตุไม่ไกลมากนัก พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.อรัญประเทศ

จากการสอบสาวน นายโน ให้การวกวน คล้ายคนหลอนยาเสพติด แต่ยอมรับว่า ได้ใช้ของกลางเป็นอาวุธเสียมยาว ฟาดที่ศีรษะและใบหน้าของป้าไปจนเสียชีวิต แต่ไม่มีสาเหตุให้กับตำรวจว่าทำลงไปเพราะอะไร ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวญาติของผู้เสียชีวิตและเป็นพยานขณะเกิดเหตุมาสอบสวนที่ห้องสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ให้ข้อมูลว่า นางเปม เป็นป้าของนายโนฯ ผู้ก่อเหตุ โดยผู้ตายเลี้ยงหลานคนนี้มากับมือตั้งแต่ยังเล็ก ๆ ไม่คิดว่าจู่ ๆ จะมาฆ่ากันแบบนี้ ขณะเกิดเหตุอยู่บริเวณนั้นแต่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ซึ่งปกติหลานคนนี้ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้นเพราะอะไร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสอบสวนหลานทรพีรายนี้เสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายโนฯ พร้อมของกลาง ส่งให้ พ.ต.ต.นิติรัฐ ศรีสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ พนักงานสอบสวนเวร โดยแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป