รวบแล้ว "บอย" พาน้องฟ้าหนี สารภาพใช้ปืนจี้ ระแวงมีคนอื่น

วันที่ 10 มี.ค. 2567 จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" ของ กัน จอมพลัง ได้โพสต์ภาพชายและผู้หญิงคู่หนึ่ง พร้อมแคปชั่นระบุว่า ฝากทุกคนช่วยกันตามหา "น้องฟ้า" เนื่องจากเคสนี้ มีคุณยายมาขอให้ช่วยตามหา "น้องฟ้า" โดยอ้างว่า ถูกแฟนหนุ่ม ลักพาตัว หายไป 4 วันแล้ว กลัวว่าน้องจะถูกฆ่าปิดปาก ซึ่งฝ่ายชายอ้างด้วยว่า ได้พาน้องฟ้าไปลาว รวมทั้งบอกด้วยว่าน้องไม่อยู่แล้ว

ขณะที่ ทางญาติอ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องฟ้าซึ่งกำลังท้อง ยังเคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ถูกยิงที่สนามบินจนบาดเจ็บที่ขา แต่ไม่ยอมพาไปรักษา กลับจับน้องฟ้าไปขังอยู่หลายวัน ก่อนน้องจะหนีออกมาได้ และมาขออยู่กับเพื่อนที่พัทยา รวมถึงทำร้ายลูกติดของฝ่ายหญิงมาแล้ว กระทั่งมาถูกพาตัวไปในครั้งนี้

กัน จอมพลัง เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตัวของน้องฟ้าเองได้เดินทางไปหา กัน จอมพลัง ให้ช่วยมาแล้ว โดยบอกว่ากลัวที่แฟนหนุ่มจะทำร้าย และวันนั้น กัน จอมพลัง ก็ยังได้คุยกับบอยด้วย และรับปากว่าจะปรับตัว แต่ผ่านไปเพียงอาทิตย์เดียว แฟนหนุ่มได้มาดักรอน้องฟ้าที่บ้าน ใช้ปืนจี้ ลักพาตัวน้องฟ้า หายไป 4 วัน และไม่มีการติดต่อกลับมา ทางครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับน้องฟ้าได้ด้วย แต่มี TikTok ของน้องฟ้า ติดต่อมาหาเพื่อน อ้างว่าสบายดี ไม่ต้องห่วง ฝ่ายชายดูแลดี และฝ่ายชายพามาที่ สปป.ลาว โดยพามาอยู่บนเขา แต่เมื่อขอดูภาพ หรือขอวิดีโอคอล กลับบอกว่าไม่สะดวก ซึ่งเชื่อว่าไม่ใช่น้องฟ้าที่เป็นคนเล่นโซเชียล และเมื่อถามไปเรื่อยๆ แฟนหนุ่มก็ยอมรับว่า เป็นคนเล่นโซเชียล รวมถึงตอนนี้น้องฟ้าไม่อยู่แล้ว ทำให้ทุกคนห่วงในเรื่องความปลอดภัย จึงประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเหลือ

ล่าสุด วันนี้ ที่สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวนายปภังกรณ์ หรือบอย อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่มน้องฟ้าได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่วัดดังแห่งหนึ่ง เขต อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยาที่ 148/2567
ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจหรือของคนอื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนให้ผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้นๆ

จากการสอบสวน นายบอย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แยกกันอยู่กับน้องฟ้าจริง โดยตนอยู่ที่ จ.เลย และพยายามโทรศัพท์ทักแช็ตไปหาน้องฟ้าตลอด ให้กลับมาคืนดีกัน ซึ่งตอนนั้นน้องฟ้ายังไม่ยอมคืนดีด้วย หลังคุยกันได้สักพักตนได้เดินทางมาอยู่บ้านเพื่อนใน จ.นนทบุรี จนน้องฟ้าเริ่มใจอ่อน บอกว่าพักอยู่กับเพื่อนที่พัทยา ตนจึงรีบเดินทางไปหาเพื่อจะดูว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่หรือเปล่า ก็พบว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่จริง จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อเพื่อนน้องฟ้าไม่ให้เข้ามาช่วย ก่อนบังคับน้องฟ้าขึ้นรถขับหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของพ่อที่ จ.ระยอง

หลังทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัว จึงจะเดินทางมามอบตัว ซึ่งตั้งแต่ที่ตนพาตัวน้องฟ้าไป ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องฟ้าแต่อย่างใด แค่ต้องการพาน้องฟ้าให้กลับไปดูลูกแค่นั้น ส่วนที่ก่อนหน้านี้ตนเคยใช้ปืนยิงน้องฟ้า ยอมรับว่าทำจริงเพราะโมโห ที่ตอนนั้นน้องฟ้าตั้งท้องลูกของตน แต่กลับจะไปทำแท้ง ทำให่โมโหใช้ปืนยิงไปที่ขาน้องฟ้า