ตำรวจออกหมายจับ "บอย" พาตัว "ฟ้า" ซึ่งเป็นแฟนสาว หายตัว 5 วันไม่รู้ชะตากรรม

จากกรณีคุณยาย วัย 61 ปี ร้อง “กัน จอมพลัง” หรือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ให้ช่วยตามหาหลาน ชื่อ นางสาวฟ้า วัย 20 ปี ที่ถูกนายบอย อายุ 27 ปี ทหารหนีทัพ ซึ่งเป็นแฟนลักพาตัวหายไปนาน 5 วัน ไม่รู้ชะตากรรม ทางครอบครัวกลัวว่าน้องฟ้าจะไม่ปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกนายบอยทำร้ายร่างกายและขู่ฆ่า จนต้องหนีเอาชีวิตรอดมาแล้วหลายครั้ง

วันที่ 8 มี.ค. เวลา 10.00 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยพ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนเดินทางไปยังพื้นที่เป้าหมายที่คาดว่านายบอยหลบหนีอยู่ โดย กัน จอมพลัง ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ และยาย-เพื่อนของนางสาวฟ้า ได้ร่วมกันแถลงข่าวก่อนที่โรงพัก ซึ่งเริ่มจาก กัน จอมพลัง ที่บอกว่า เมื่อวานนี้แม่ของนางสาวแนน แฟนอีกคนของนายบอย ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่านายบอยได้โทรศัพท์ไปข่มขู่ และต่อว่าด้วยคำหยาบคาย พร้อมทั้งยังชักปืนผ่านทางโทรศัพท์ข่มขู่ซ้ำ ทำให้เกิดความหวาดกลัว หลังแม่ของนางสาวแนนได้ให้ข้อมูลกับทางตำรวจและนักข่าว ซึ่งแม่ของนางสาวแนนเอง ก็กังวลว่านายบอยจะเข้ามาที่บ้านในช่วงกลางดึก จึงรู้สึกไม่ปลอดภัย นอนไม่หลับ ทำให้ตนต้องประสานไปยังตำรวจในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้เข้าไปดูแลความปลอดภัยและพูดคุยกับแม่ของนางสาวแนน พร้อมทั้งยังได้ประสานไปยังทีมสืบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้จัดทีมช่วยมาไล่ล่านายบอยด้วย หลังจากหมายจับออกมาแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ ตลอดจน ประสานไปยังรองแม่ทัพสูงสุดด้วย

โดย กัน จอมพลัง ยังบอกไปถึงนายบอยด้วยว่า ให้ตัดสินใจให้ดีหากได้ฟังอยู่ ว่าจะเข้ามาพูดคุยกันที่โรงพักดีๆ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หรือจะหนีไป อีกทั้งอยากให้ย้อนการกระทำในสิ่งที่เกิดขึ้น ว่าควรทำกับผู้หญิงแบบนี้หรือไม่”

นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายไปบอกนางฟ้าด้วยว่า ถ้ามีโอกาสได้ขอความช่วยเหลือ ให้รีบเอาชีวิตรอดจากผู้ชายคนนี้ให้เร็วที่สุด ซึ่งเบื้องต้นจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้รับความร่วมมือจากนางสาวแนน โดยเท่าที่ทราบพิกัดเบื้องต้นมีคนส่งข้อมูลมาให้ว่าพบนายบอยอยู่ในพื้นที่ของภาคอีสาน และเห็นว่าอยู่จังหวัดชัยภูมิ ยังไม่ออกไป สปป.ลาว

เมื่อถามว่าจากกล้องวงจรปิดเชื่อว่านางสาวฟ้าถูกบังคับเอาปืนจี้หรือสมัครใจไปเองกับนายบอยนั้น “กัน จอมพลัง” เชื่อว่าจุดเริ่มต้นอาจจะถูกจากการบังคับ แต่หลังจาก 4-5 วันที่ผ่านมา นายบอยอาจจะเกลี้ยกล่อมนางสาวฟ้าได้

ขณะที่พันตำรวจเอกพิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ ระบุว่า ตั้งแต่เมื่อวานได้ประสานงานกับตำรวจ สภ.พัทยา เพื่อลงพื้นที่ไปดูบ้านของแม่นางสาวแนน หลังคาดว่าพื้นที่จุดนี้อาจจะเป็นพื้นที่หลบหนีของนายบอย ซึ่งเมื่อวานเราก็ได้ลงพื้นที่ไปแล้ว แต่ไม่เจอตัว เบื้องต้นได้ให้ตำรวจเข้าดูแลความปลอดภัยกับครอบครัวของแม่นางสาวแนนก่อน หากเกิดเหตุฉุกเฉิน ก็สามารถโทรเข้าเบอร์ฉุกเฉินได้ทันที ประกอบกับหลังจากเมื่อวานนี้แม่ของนางสาวแนน ได้แจ้งมาว่านายบอยได้โทรศัพท์ไปข่มขู่ และเกรงว่านายบอยจะหลบอยู่ภายในบ้านอีกหลังหนึ่ง อยู่ห่างไปอีก 2 กิโลเมตร ทางตำรวจจึงจัดทีมเข้าไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่เจอตัว จึงได้พาแม่ของนางสาวแนนไปดูให้เห็นกับตาในช่วงกลางคืน เพื่อความสบายใจ จนทำให้แม่หายกังวลใจได้ ซึ่งทางตำรวจก็เฝ้าระวังตลอดทั้งคืน

ส่วนคดีนี้คดีหลักอยู่ที่ สภ.พัทยา ส่วนรัตนาธิเบศร์เป็นพื้นที่ที่คาดการณ์ว่านายบอยหลบหนีมา จึงได้ประสานงานประสานงาน และได้ตรวจสอบแล้ว อย่างไม่พบเจอทั้งนางสาวฟ้าและนายบอย ส่วนเบาะแสของนางสาวแนน ก็พบว่าเคยเข้ามาที่บ้านหลังนี้บ้าง แล้วก็ออกจากพื้นที่

ส่วนเพื่อนของนางฟ้า เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่านางสาวฟ้าถูกนายบอยบังคับขืนใจไป แต่ถ้าหากนางสาวฟ้าเต็มใจ ยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่คบต่อแน่นอน ส่วนตัวยังเชื่อว่าถ้าหากนางสาวฟ้าเต็มใจไป ก่อนหน้านี้จะมาร้องกับคุณ “กัน จอมพลัง” ทำไม แถมที่ผ่านมายังพยายามหนีมาตลอด ถูกเอามีดจี้ และบังคับให้พูดหลายอย่าง ซึ่งตอนนี้หากนางสาวฟ้าฟังอยู่ “ขอให้กลับมาและพยายามออกมาจากนายบอยให้ได้ ขอให้เอาตัวรอดออกมาให้ได้”

ขณะที่ยายของนางสาวฟ้า บอกทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมานายบอยเป็นคนโกหก ชอบแต่งเรื่องและบังคับให้นางสาวฟ้าตามที่นายบอยบอก อย่างล่าสุดเรื่องที่นางสาวฟ้าพูดว่าแท้ง มีเลือดไหลออกจำนวนมาก ขอเงิน 7000 บาท ซึ่งตนได้ยินเสียงนายบอยกระซิบบอก จึงเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้ยอมรับว่าเป็นห่วงนางสาวฟ้ามาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ และอยากให้กลับมา ตนให้อภัย และตนก็รักลูกมาก ตอนนี้ได้แต่ดูข่าว“

ส่วนนายบอยตนไม่อยากได้ยินแม้กระทั่งชื่อ เพราะมันทำเราเจ็บ ที่ผ่านมาต้องคอยหวาดระแวงตลอดว่าจะเข้ามาขโมยหลานตนไหม ทุบรถตนไหม ต้องถืออาวุธป้องกันตัวอยู่ตลอด เพราะนายบอยขู่ฆ่าล้างโคตร แถมยังชอบโทรมาด่าสารพัด

ขณะที่ความคืบหน้าคดีตำรวจได้ออกหมายจับนายบอย หรือ นายปภังกรณ์ ทองไทย อายุ 27 ปีแล้ว ในข้อหา “ข่มขืนใจผู้อื่น โดยทำให้เกิดความกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต”

ตำรวจออกหมายจับ "บอย" พาตัว "ฟ้า" ซึ่งเป็นแฟนสาว หายตัว 5 วันไม่รู้ชะตากรรม