ตำรวจบุกเข้าค้นบ้านหรูกลางดึกที่ผ่านมา พบยาบ้ากว่า 10 ล้านเม็ด ชาวบ้านบอก เพิ่งมาเช่าอยู่ 3-4 เดือน ชอบเคลื่อนไหวตอนกลางคืน

วันที่ 6 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 01.30 น. ที่ผ่านมา ชุดปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังเข้าค้นบ้านพักหรูย่านคลองสอง ภายในซอยรังสิต-นครนายก 58 ตำบลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เบื้องต้นจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน ส่วนอีกคนหลบหนีไปได้ และจากการตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 50 กระสอบ ประมาณ กว่า 10 ล้านเม็ด และรถเก๋งสีเทาอีกคัน ที่กำลังจะขนยาบ้าออกนอกพื้นที่

ตำรวจบอกว่า คนร้ายมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ ค่าเช่าเดือนละ 30,000 บาท ซึ่งมีพนักงานรักษาความปลอดภัย มีการตรวจสอบ คนเข้า-ออกอย่างเข้มงวด โดยตำรวจสืบทราบว่า บ้านหลังนี้ เป็นจุดพักยาเสพติด ที่ถูกลำเลียงจากภาคเหนือ นำมาเก็บไว้ ก่อนจะกระจายไปจำหน่าย ให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติดรายย่อย ในพื้นที่ชั้นในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

สำหรับ ยาบ้าจำนวนดังกล่าว หากถูกนำออกขายสู่ท้องตลาด จะมีมูลค่าสูงถึงกว่าประมาณ 200 ล้านบาท

ชาวบ้านที่พักอาศัยใกล้เคียงเล่าว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้ติดป้ายประกาศขาย และให้เช่า ก่อนจะมีคนมาอาศัยอยู่ได้ประมาณ 3 เดือนเศษ ผู้อยู่อาศัยมักไม่ค่อยอยู่บ้านตอนกลางวัน และช่วงหลังเที่ยงคืน จะสังเกตเห็นรถกระบะตู้ทึบ ขับเข้าออกอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ถูกจับพร้อมยาเสพติดในครั้งนี้