พนักงานร้านนวดแฉ กะเทยฟิลิปปินส์วางก้าม ทำตัวเป็นมาเฟียประจำซอย

หลังเกิดเหตุสาวประเภทสองรวมตัวกันนับพันคน ภายในซอยสุขุมวิท 11/1 เนื่องจากมีสาวประเภทสองชาวไทยถูก สาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์รุมทำร้าย 20 ต่อ 2 นั้น

ทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 สัมภาษณ์ นางสาวแอ๋ม อายุ พนักงานนวดร้านแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11/1 ใกล้กับโรงแรมที่พักของกะเทยชาวฟิลิปปินส์ เปิดคลิปเหตุการณ์เมื่อคืนที่ผ่านว่า หลังเกิดการตะลุมบอนระหว่างกระเทยไทยกับกระเทยฟิลิปปินส์ ทำให้โต๊ะเก้าอี้และป้ายของร้านได้รับความเสียหายไปจำนวนหนึ่ง ซึ่งจังหวะนั้นเป็นการรุมสหบาทาจากกระเทยไทยเข้าใส่กระเทยฟิลิปปินส์คนหนึ่งจนหน้าตาปูดบวม

นางสาวแอ๋ม บอกว่า กระเทยฟิลิปปินส์มักมีพฤติกรรมชอบหาเรื่องกระเทยคนไทยมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เนื่องจากใครๆก็รู้ว่าในซอยนี้กระเทยฟิลิปปินส์ที่มาเช่าพักอาศัยทำตัวเป็นขาใหญ่เหมือนมาเฟีย ชอบแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวพูดจาเสียงดัง เหมือนเป็นการเรียกร้องความสนใจ แล้วเหมือนอยากให้ทุกคนในซอยรู้ว่านี่เป็นถิ่นของพวกนาง ขณะที่คนในย่านนี้ต่างรู้ดีว่ากระเทยฟิลิปปินส์เหล่านี้ในยามกลางคืนมักจะออกมายืนอยู่ข้างถนนบริเวณใกล้ๆกับซอยที่เกิดเหตุ ทำให้กระเทยไทยที่เคยมายืนก่อนหน้านี้ไม่มีที่อยู่ เนื่องจากถูกกระเทยฟิลิปปินส์ยึดครองพื้นที่หมดแล้ว โดยที่ผ่านมากระเทยฟิลิปปินส์เวลาไปผับบาร์ที่ไหนไปเจอกระเทยไทยก็มักจะหาเรื่อง ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพียงเพราะเห็นว่าเป็นกระเทยไทย จึงเป็นไปได้หรือไม่ที่น้องวายผู้เสียหายถูกกระทำอาจจะมาจากปัญหาที่ฝังรากลึกในการแย่งพื้นที่ทำกินระหว่างกระเทยฟิลิปปินส์กับกระเทยไทย

ด้านนายต้อย อายุ 61 ปี คนขับรถนำส่งนักท่องเที่ยวในซอยดังกล่าวมา 20 ปี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเราว่า เห็นกระเทยฟิลิปปินส์มาเช่าพักอาศัยในโรงแรมในซอยนี้ประมาณเกือบ 3 เดือนแล้ว โดยพวกเธอจะมาอยู่แล้วก็จะกลับประเทศไปเป็นล็อตๆ ล๊อต 2-3 เดือน และก็จะกลับมาอีกเป็นช่วงๆ ดูลักษณะการทำงานของพวกเธอในช่วงยามวิกาลจะออกมายืนอยู่ริมถนนบริเวณทางเข้าของโรงแรม คอยจับแขกชาวต่างชาติอยู่ข้างทาง

ส่วนสาเหตุที่มีการทะเลาะกันในคืนวันนั้น ยอมรับว่าเห็นเหตการณ์ ตนเห็นว่ากระเทยไทยถูกกระเทยฟิลิปปินส์รุม 20 ต่อ 2 ส่วนสาเหตุไม่ทราบเช่นกัน อาจจะมีสาเหตุมาจากการโกรธเคืองเรื่องการแย่งพื้นที่ทำกินหรือไม่

"พนักงานร้านนวด" แฉ กะเทยฟิลิปปินส์วางก้าม ทำตัวเป็นมาเฟียประจำซอย