จากเหตุการณ์ที่ น.ส.ชุดา หรืออ้อม อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ กระโดดให้รถที่วิ่งอยู่บนถนน รัตนาธิเบศร์บริเวณหน้าสถานีดาวเทียมไทยคม จังหวัดนนทบุรี ทำให้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อสอบถาม น.ส.อ้อม บอกว่า ที่ตนเองตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวเพราะเครียดที่มีผู้ชายมารักชอบพอใจตนเองถึงสองคน คนแรกอาชีพรับจ้างทั่วไปและคนที่สองอาชีพขับรถเมล์ แต่ทั้งสองคนไม่เข้าใจตนเองจึงดื่มเหล้าเมาแล้ววิ่งออกมาให้รถชนจะได้หมดปัญหาแต่ไม่ตายสมใจ

 

สอบสวนนางสาว ชุดา ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาอ้อแอ้ชวนขบขัน เล่าว่า สาเหตุที่ตนโดดออกมาให้รถชน เนื่องจากว่าตนกลุ้มใจมากที่มีผู้ชายมารุมจีบในเวลาเดียวกันถึง 2 คน แต่ทั้งสองคนก็ไม่เข้าตาและถูกใจตนเลย เพราะประพฤติตนและทำตัวไม่ดี คนแรกก็มีอาชีพขับรถเมล์ ส่วนคนที่ 2 ทำงานจิปาถะ เอาดีไม่ได้ทั้งสองคน ไม่รู้จะทำอย่างไร

 

ก่อนเกิดเหตุรู้สึกกลุ้มใจ เครียด คิดมาก เลยดื่มเหล้าเมาแล้ววิ่งออกมาให้รถชนจะได้หมดปัญหาแต่ไม่ตายสมใจ เพราะคนขับเบรกทัน นางสาวชุดา เล่าต่อ ว่า "ตอนนี้น้องอยากโสดแล้วล่ะ น้องไม่อยากเลือกใครเลย 2 คนที่เข้ามาจีบก็นิสัยไม่ดี น้องอยากเจอคนดีๆจะไม่คิดสั้นเลย"

 

วันนี้ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน อำเภอท่าอิฐจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของ น.ส อ้อม

ต่อมานางสาวอ้อม สาวใหญ่ที่มีโลกสองใบกระโดดให้รถชนพร้อมด้วย นายก้อง แฟนคนที่สองได้ลงมาจากคอนโด ซึ่งนางสาวอ้อมลงมาด้วยสภาพบาดแผลที่คางและตามตัวหลายแห่ง นางสาวอ้อมได้เปิดเผยข้อเท็จจริงกับทีมข่าวว่า ที่ตนเองตัดสินใจให้กระโดดรถชนเมื่อคืนนี้เพราะมีปัญหากับนายหอม แฟนคนแรก เพราะชอบต่อว่าตนเองด้วยความหึงหวงที่ไปนั่งกินเหล้ากับผู้ชายคนอื่น ซึ่งตนเองก็ไม่ได้มีใครนอกจากยายหอม และ นายก้อง ยอมรับว่าที่ไม่อยากมีชีวิตอยู่เพราะหากมีปัญหากับใครสักคนแล้วเลือกอีกคนหนึ่งตนเองไม่สามารถที่จะทำใจได้เพราะรักทั้งสองคน

 

ส่วนที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหา ในเรื่องที่คบกันทั้งสามคน แต่ถ้าจะมีปัญหา จะมีกับแค่นายหอมแฟนคนแรก เพราะชอบตามหึงหวงตนเองอยู่เป็นประจำ ส่วนแฟนคนที่สองไม่ได้ตาม หึงหวงเหมือนแฟนคนแรก ซึ่งปัจจุบันตนเองจะใช้ชีวิตอยู่กับแฟนคนที่สองมากกว่าส่วนแฟนคนแรกก็จะเจอกันบ้างเมื่อแฟนคนที่สองออกไปขับรถในช่วงกลางคืน สถานะปัจจุบันนี้ทั้งสองคนก็ดูแลตนเองเป็นอย่างดี แต่ตนเองตอบไม่ได้ว่า เหตุใดผู้ชายสองคนถึงลงรักตนเองและเข้าใจตนเองยอมรับ ที่จะอยู่ในสภาพแบบนี้ ต้องไปถามความรู้สึกของผู้ชายทั้งสองคน ยอมรับว่าตนเองก็รักทั้งสองคนเท่ากัน และผู้ชายทั้งสองคนที่อยู่กับตนเองก็ไม่เคยมีปัญหาและมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันแต่อย่างใด ยืนยันพร้อมที่จะใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป

 

ขณะที่ทีมข่าวได้พบกับ นายหอม อายุ 52 ปี แฟนคนที่หนึ่ง ของนางสาวอ้อมที่กระโดดให้รถชน เปิดเผยว่า ตนเอง รู้จักและคบหากับนางสาวอ้อมมาหลายปีแล้ว จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้วตนเองได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัดเป็นเวลาสามเดือน และได้ให้นางสาวอ้อมไปอยู่กับญาติระหว่างที่ตนเองไปทำงานแต่นางสาวอ้อมได้หนีออกมาและเมื่อตนเองกลับมาจากการไปทำงานพบว่านางสาวอ้อมได้มาคบหาอยู่กับ นายก้อง แฟนคนที่สอง ครั้งแรกตนเองก็ยังแอบทำใจไม่ได้แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับเพราะว่าหลงรักนางสาวอ้อม ที่เป็นคนพูดจาอ่อนหวานเอาใจเก่งตนเองไม่เคยเจอใครแบบนี้จึงไม่สามารถที่จะเลิกราได้ จึงได้พร้อมที่จะอยู่ในสภาพสามคนผัวเมีย

 

ตนเองกับฝ่ายชายแฟนคนที่สองของนางสาวอ้อมก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่ที่ตนเองโวยวายไม่พอใจนางสาวอ้อมเนื่องจากไม่ชอบที่เห็นนางสาวอ้อมไปกินเหล้ากับผู้ชายคนอื่นยอมรับว่ามีอาการถึงหวง เกรงว่านางสาวอ้อมจะมีแฟนเพิ่มอีก เพราะนางสาวอ้อม เป็นคนมีเสน่ห์ใครเห็นหรือพูดคุยด้วยก็ต้องชอบ ตนเองจึงอยากให้นางสาวอ้อมเข้าใจที่คอยเตือนเพราะเป็นห่วง จึงทำให้เมื่อวานนี้นางสาวอ้อมเกิดความรำคาญตนเองตัดสินใจกระโดดให้รถชน ประกอบกับคาดว่าแฟนตนเองของอยากตายที่ต้องใช้ชีวิตมีแฟนผู้ชายถึงสองคนแต่น่าจะเกิดจากอาการเมาสุราด้วยจึงทำให้ตัดสินใจแบบนั้นขึ้นโดยตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมาสามคนนางสาวอ้อมก็ไม่เคยมาบอกตนเองว่าอยากจะไปอยู่กับนายก้องแฟนคนที่สองเพียงคนเดียว และที่ผ่านมาเมื่อแฟนคนที่สองออกไปทำงานนางสาวอ้อมก็จะไปนอนกับตนเองใช้ชีวิตแบบนี้มาโดยตลอด ส่วนจะอยู่ในสภาพแบบนี้อีกนานไหมตนเองก็ยังตอบไม่ได้ เพราะตนเองรักนางสาวอ้อมมากถึงจะเป็นยังไงตนเองก็ทำใจยอมรับได้ทุกอย่าง แม้บางครั้งจะรู้สึกอึดอัดอยู่บ้างและตนเองตั้งแต่เคยมีเมียมาก็ไม่เคยเจออยู่ในสภาพแบบนี้มาก่อนแต่อย่างใด

 

ต่อมา นายหอม ได้น้ำลอตเตอรี่เลขท้าย 43 ออกมาให้ทีมข่าวดูแล้วบอกว่าตนเองถูกลอตเตอรี่ เมื่อทีมข่าวถามว่า เงินรางวัลที่ถูกลอตเตอรี่จำนวน 2000 บาท จะให้นางสาวอ้อมหรือไม่ นายหอมบอกว่าจะให้นางสาวอ้อมจำนวน 300 บาท เพื่อไปซื้อยามาทาหลังจากที่กระโดดให้รถชน แต่เมื่อทีมข่าวถามว่าถ้านางสาวอ้อมอยากได้มากกว่านี้จะให้หรือไม่ นายหอมยิ้มแล้วบอกว่าต้องขอดูก่อนแต่ตอนนี้คงจะไม่ให้ทั้งหมดขอเก็บไว้ใช้บ้าง เพราะนางสาวอ้อมก็มีแฟนอีกคนอยู่แล้ว

 

ด้านนายก้อง อายุ 42 ปี แฟนคนที่สองของนางสาวอ้อม เปิดเผยว่า ตนเอง ยอมรับว่าพักอาศัยอยู่กับนางสาวอ้อมแต่อยู่ด้วยกันสองคนส่วนนายหอมแฟนอีกคนหนึ่งของนางสาวอ้อมพักอาศัยอยู่อีกตึกหนึ่ง เวลาที่ตนเองไปทำงานนางสาวอ้อมก็จะไปอยู่กับนายหอม แต่เมื่อ ตนเองกลับมาจากทำงานนางสาวอ้อมก็จะมาดูแลตนเองที่ห้องหาข้าวให้กินคอยซักเสื้อผ้ารีดเสื้อผ้าให้ดูแลเป็นอย่างดี จึงทำให้ตนเองหลงรักผู้หญิงคนนี้เพราะดูแลตนเองเป็นอย่างดี แต่จะอยู่ในสถานะสามคนผัวเมียหรือเปล่านั้นตนเองไม่ทราบ

ทึ่งสวยเลือกได้! วิ่งให้รถชนเบื่อชายรุมทึ้ง 2 ผัวจับมือดีกัน แบ่งวันปันสุข