จากกรณี นางอุ้ม (นามสมมติ) ภรรยาตำรวจร้อง เป็นหนึ่ง ถูก จ.ส.ต.ป๊อป (นามสมมติ) สามี ซึ่งเป็นตำรวจนอกใจไปมีผู้หญิงอีกคน คือ น.ส.ออด๊าซ ซ้ำยังไม่มีความละอาย จัดงานแต่งกับน.ส.ออด๊าซ ออกหน้าออกตาและมีลูกร่วมกันอีก 1 คน ก่อนกน้านี้ภรรยาก็เคยเข้าร้องต้นสังกัดของสามีไปแล้วแต่ไม่คืบหน้า ทั้งๆที่ภรรยาตำรวจมีทะเบียนสมรสและมีบุตรร่วมกันถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

 

โดยภรรยาตำรวจและนายตำรวจคนนี้อยู่กินกันมา 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ ก่อนหน้านี้สามี มีพฤติกรรมเจ้าชู้มาโดยตลอด แต่พอจับได้ก็เลิก ตอนแรกเขาก็เลือกครอบครัว ภรรยาก็ให้โอกาสและให้อภัย ช่วยกันทำมาหากินปกติเรื่อยมา

 

ต่อมาเดือนกรกฎาคม ปี 2564 สามีได้ไปรู้จักกับฝ่ายหญิงก็คือ น.ส.ออด๊าซ ที่งานศพเพื่อน ต่อมาชู้ของสามีทักมา ให้สามีเอาคีย์การ์ดห้องพักของเขาไปคืนด้วย พอจับได้ สามีก็ขอโทษ รับปากว่าจะเลิก แต่สุดท้ายก็หาทางติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ

 

กระทั่งน.ส.ออด๊าซ รู้ตัวว่าตัวเองท้อง ก็มาขอให้สามีไปรับผิดชอบ โดยการไปอยู่กับน.ส.ออด๊าซ ทุกสัปดาห์ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เรียกร้องให้ส่งเงินให้ใช้ พาไปหาหมอ พาไปฝากท้องตามนัด ดูแลทุกอย่าง แม้กระทั่งบัตร ATM ของสามี น.ส.ออด๊าซก็เป็นคนถือและดูแลทั้งหมด

 

ทุกครั้งที่น.ส.ออด๊าซและสามีอยู่ด้วยกัน ทางน.ส.ออด๊าซ จะโพสต์-ถ่ายรูป อวดลงโซเชียล อวดสลิปโอนเงินที่สามีโอนให้ ทั้งๆที่เราก็มีทะเบียนสมรสอย่างถูกกฎหมายอยู่

 

ทีมข่าว มีโอกาสพูดคุยกับ นางอุ้ม (นามสมมติ) ภรรยาหลวง เปิดใจ ตนถูก น.ส.ออด๊าซ ผู้หญิงเบอร์ 2 คนนี้ ทักมาราวีตลอด และพอบอกให้สามีเลิกสามีก็รับปาก จะจบกัน เขาเลือกเรากับลูก แต่สุดท้ายเขาก็ทำไม่ได้ แล้วตนในฐานะเมียหลวง ตนไม่สามารถโพสต์รูปคู่ลงโซเชียลได้เลย สามีห้ามไว้ บอกว่า เดี๋ยวภรรยาอีกคนเห็น

 

จากนั้นเขามาบอกว่า เลิกกันแล้ว ตนก็โพสต์รูปครอบครัวลงเฟซ ไม่ถึง 10 นาที สามีตนเปิดประตูมาด่าเลย บอกมึงทำอะไร ทำให้ดูเดือดร้อนทำไม ลบเลย ไล่ให้ตนลบ กลายเป็นตนต้องอยู่แบบหลบๆ ซ่อนๆ

 

ส่วนฝ่ายนั้นก็อาละวาดราวีตนอยู่เรื่อยๆ ตลอดเวลา จนตนทนไม่ไหว และพอเขาท้องมีลูกคลอดออกมาเขาก็พากันมานอนมาเลี้ยงลูกในห้องตน สั่งให้ลูกสาว 7 ขวบของตนยกมือไหว้ หยามเกินไป ไม่พอเวลาลูกตนป่วยเขาก็มาเย้ยอีก และที่ผ่านมาขู่ตลอดว่าจะร้องสื่อนะให้เลิกกันนะ ทนมาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เลิก

 

ส่วนผู้หญิงคนนี้ สามีไปเจอที่งานศพของเพื่อนสนิท ซึ่งผู้หญิงคนนี้เขาก็เป็นภรรยาน้อยของเพื่อนตำรวจที่ตายแล้ว พอไปเจอกันเขาก็มาคบกันแล้วก็สานต่อกันเรื่อยมาแล้ว

 

ตนทนมาตลอดเพราะสงสารลูก สามีก็สั่งให้ตัวเงียบแต่เขาไม่เคยปกป้องตนเลย เข้าข้างหญิงคนนั้นตลอด ไล่ให้ตนไปเปลี่ยนรูป เปลี่ยนนามสกุล สารพัดแล้วเค้าก็ถุยน้ำลายใส่หน้าตนหลังไม่พอใจด้วย ทุกวันนี้ถ้าไม่มีลูก ลูกสาวไม่พูดว่า อยากให้พ่อแม่กลับมาอยู่ด้วยกัน ตนก็คงไม่ทนแล้ว

 

ส่วนเรื่องที่เขาอ้างว่าตนไปเล่นการพนันตนยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงและเกิดหลังจากที่เขาไปมีคนอื่น ตอนนั้นตนก็เคว้งคว้างก็เลยหันไปพึ่งกับทางนั้นลงลงทุน 100- 200 ตอนแต่ตอนนี้ก็เลิกหมดแล้วไม่ยุ่งแล้ว ส่วนเรื่องการฟ้องร้องยังไงตนก็ฟ้องร้องแน่นอนแต่ขอปรึกษาทนายแก้วก่อนเพื่อเป็นแนวทาง

 

เพื่อนสนิทเคยเตือนผัวตำรวจ เลิกยุ่งเมียเบอร์ 2 แต่ไม่ฟัง

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับ ส.ต.ท. แม็ค (นามสมมติ) เป็นเพื่อนสนิทของจ่าป๊อบ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเป็นเพื่อนกับจ่าป๊อบ เพราะเป็นนักเรียนตำรวจมาด้วยกัน ยอมรับตน รู้จัก น.ส.ออด๊าช ผู้หญิงที่เป็นโลกอีกใบของเพื่อนตั้งแต่ตอนที่ตนกับป๊อบ ไปร่วมงานศพเพื่อนตำรวจที่ยิงตัวตาย และวันนั้น ก็เพิ่งทราบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นเมียน้อยของเพื่อนตำรวจที่ยิงตัวตาย เนื่องจากคืนนั้นตนเห็นผู้หญิงคนนี้นั่งแล้วร้องไห้อยู่คนเดียว กระทั่งจ่าป๊อบจึงไปนั่งปลอบใจ ซึ่งนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองได้รู้จักกันและคุยกันมาโดยตลอดตั้งแต่นั้นมา

 

ซึ่งหลังจากทั้งคู่รู้จักกัน ตนก็เตือนจ่าป๊อบ ให้เลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ เพราะเท่าที่รู้ เพื่อนที่ยิงตัวตายก็เคยถูกผู้หญิงคนนี้บีบหลายอย่าง แต่ป๊อบก็ตอบสั้นๆว่า “กูรู้แล้ว กูเลิกแล้ว” แต่สุดท้ายจ่าป๊อบ ก็ไปแต่งงานและมีลูกกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งส่วนตัวในฐานะเพื่อนสนิท ยืนยันว่าวันที่ป๊อบ ไปแต่งงาน ป๊อบแอบไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้คนเดียวโดยไม่ได้ชวนเพื่อนไปด้วย และเรื่องลูกที่มีใหม่กับผู้หญิงคนนี้ ตนและเพื่อนๆ ก็เพิ่งมารู้ตอนที่ลูกคลอดออกมาแล้ว

 

ส่วนเรื่องที่ผู้หญิงที่เป็นเมียน้อยมาอาละวาดเมียหลวงที่แฟลต ในฐานะที่ตนอยู่แฟลตเดียวกันกับป๊อบ ยอมรับว่าช่วงแรกเมียหลวงก็พักอยู่กับป๊อบ ที่แฟลตตำรวจภายในโรงพัก แล้วเมียน้อยก็ตามมาระรานเรื่อยๆ บางครั้งก็มาระรานกลางดึก บางครั้งก็มาระรานกลางวัน จนบางครั้งสายตรวจต้องไประงับเหตุบนห้องที่เมียน้อยมาระรานเมียหลวง แต่ทั้งสามคนไม่เคยทำร้ายร่างกายกันให้เห็น

 

ส่วนวีรกรรมที่ผู้หญิงคนนี้ ก็เป็นเมียน้อยเพื่อนตำรวจที่ยิงตัวตาย ส่วนตัวเชื่อว่าภรรยาของเพื่อนตำรวจที่ยิงตัวตายก็ยังไม่ทราบเรื่องว่าสามีตัวเองมีเมียน้อยคนนี้

 

 

เมียลุยผัวตำรวจพาเบอร์ 2 นอนทับกลิ่น ฉะเป็นรองริผยอง เพื่อน ตร.ร้องโอ้ว "โดนแล้ว"