เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 13 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ซอยท่าอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พบเสี่ยเอก อายุ 58 ปี นักธุรกิจ มีบาดแผลที่ปากถูกชกไป 1 ที ส่วนคู่กรณีที่ทำร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถ Toyota Yaris หลบหนีไป

 

ล่าสุด วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปบ้านย่านนนทบุรี ของ ร.ต.ท.อิทธิกร อายุ 69 ปี คู่กรณีที่ต่อยเสี่ยเอก เปิดใจว่า ก่อนที่จะเล่าเหตุการณ์ ตนขอบอกก่อนว่า ตนเองไม่ใช่คนประเภทที่จะใช้กำลัง หรือใช้ความรุนแรง คือถ้าใครเจอเหตุการณ์อย่างตนเมื่อคืน น่าจะระงับอารมณ์ไม่ไหว พร้อมเล่าว่า ตนเข้าไปกินก๋วยเตี๋ยวกับครอบครัว ขณะที่นั่งทานก๋วยเตี๋ยวอยู่ คู่กรณีเดินเข้ามาตอนนั้นตนไม่เห็น แต่พอนั่งปุ๊บเขาก็ขากเลย ขากเสลดเต็มคอเลย ขากแบบว่าเหมือนเสลดอยู่ในคอแล้วกลืน ตนก็มอง แต่ไม่รู้หรอกว่าเป็นใคร แล้วนั่งกินต่อ แต่เขาก็ทำอีกแบบเดิม ขากเสลดออกมาอย่างแรง ซึ่งคนในร้านเองก็มอง แต่ตนก็ยังกินต่อ พอครั้งที่สามตนทนไม่ไหว จึงบอกว่า “คุณ คนอื่นเขานั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ คุณมาขากเสลดใส่อย่างนี้มันไม่ถูกนะ” พอพูดเสร็จเขาก็ขึ้นเลยบอกว่า “มึงจะเอายังไงกับกูอ่ะ กูไม่สบาย” เขาขึ้นมึงกู ลักษณะลุกเดินมาจะมาทำร้ายตนด้วย ซึ่งตนถือขวดน้ำอยู่ จึงเขวี้ยงใส่ไปให้เขาหยุด ตักเตือนเขาว่าอย่ามีเรื่องเลย

เสร็จแล้วตนก็ลุกออกมาข้างนอก เขาก็ด่าตนตามหลังเหมือนในคลิปที่ออกมา ซึ่งในคลิปจริงๆ เขาด่าหยาบคายมาก แต่ในคลิปที่เขาให้สื่อ เขาลบเสียงด่าออก ซึ่งเป็นทางบวกของเขามาก

ตอนนั้นตนพยายามเดินหนีไปอยู่ที่รถ และให้เมียจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยว แต่เขาก็ยังตะโกนด่าอยู่ และขู่ว่าถ้าไม่ออกมาจะทำร้ายเมียตน ซึ่งตนคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเมียตน เมียตนเป็นผู้หญิง เราผู้ชายทะเลาะกันไม่น่าเกี่ยวกับผู้หญิง พอเมียตนจ่ายเงินเสร็จกำลังเดินออกมา เขาก็เหมือนไล่หลังมาจะทำร้ายเมียตน ตนจึงต้องออกไปขวาง และลักษณะเขาเหมือนจับลูบคลำเอวตลอดเวลาเหมือนหาอาวุธ ตนต้องมีการป้องกันตัว เพราะเหตุมาจะถึงตัวแล้ว จึงเหวี่ยงหมัดออกไปแบบไม่ตั้งใจ แต่มันไปโดนเขา ทำให้เขาถอยหลังล้มลงไป

 

จากนั้น ตนก็จะเดินไปขึ้นรถ แต่เขาก็ไปหยิบแผ่นอิฐมาจะทุบรถตนอีก จึงหันไปดันคอเขาไว้ เขาจึงทำอะไรไม่ได้ ซึ่งจริงๆ แล้วถ้าดูลักษณะทางร่างกายแล้วเขาสู้ตนไม่ได้อยู่แล้ว และตนไม่อยากทำอะไรเขาด้วย และไม่อยากมีเรื่อง ไม่รู้ว่าเขาจะเอาคลิปไปลงแบบนี้

วันนี้ ตนก็เดินทางไปที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ปากคำ แต่ไม่ได้เจอเขา เพราะไม่อยากมีเรื่องกันอีก ตนเองก็แก่แล้วอายุตั้ง 69 ปีแล้ว ไม่ใช่อายุ 40 ปีอย่างที่เป็นข่าว ส่วนเขาอายุ 58 ปี มาบอกว่าตนอายุ 40 ปี เดี๋ยวจะหาว่าตนเด็กกว่าแล้วไปรังแกเขา ตนแก่กว่าเขาตั้ง 11 ปี อยากฝากนิดหนึ่งว่า ถ้าหากไม่สบาย แล้วแมสก์ก็ไม่ใส่ มาขากถุยแบบนี้มันน่ารังเกียจ ถ้ามีสามัญสำนึกเห็นแก่การอยู่ร่วมกันในสังคมก็ไม่ควรทำแบบนั้น ไม่ใช่แค่ตนหรอก เป็นคนอื่นเขาก็สะอิดสะเอียนเหมือนกัน

ต่อมาทีมข่าวสอบถามเสี่ยเอก ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและภรรยาได้มานั่งและเตรียมสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน โดยมีโต๊ะข้างๆ เป็นชายหญิง 2 คน ชายอายุประมาณ 40 ปี หญิง 30 ปี กำลังนั่งกินอยู่ที่ร้านดังกล่าว ขณะนั้นตนเองไม่สบาย ได้แต่ไอและขากถุย ขากถุยอยู่หลายครั้ง ทำให้ชายหนุ่มคนดังกล่าวซึ่งกำลังกินก๋วยเตี๋ยวอย่างอร่อยไม่พอใจ ตะโกนด่าว่า "มึงเป็นอะไรขากถุยๆ อยู่นั่น" ก่อนหยิบขวดน้ำดื่มปาใส่ตน และวิ่งเข้ามาบีบคอ ชกปากตนอย่างแรงจนปากเจ่อ หลังก่อเหตุได้ขึ้นรถหลบหนีไป

เสี่ยถูกตบขากถุยในร้านข้าว เผยป่วยแต่หิวผู้หมวดมือตบฉะ "ใครมันจะกินลง"