ผัวติดเพื่อนหนักมาก จนเมียน้อยใจ หันไปพึ่ง "น้ำหอมมหาเสน่ห์" หวังมัดใจผัว ปรากฏว่า ได้ผลดีเกินคาด มีผู้ชายทักแช็ตมาจีบ ถึง 4 คน ผัวรู้จะขอเลิก เมียต้องหอบของขลัง ไปคืนอาจารย์อย่างไว

สาวพร เมืองสุรินทร์ อายุ 37 ปี เดินทางข้ามอำเภอ มาหา "แม่ครูขวัญ" ที่ ต.เมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ เพื่อเอา "น้ำหอมมหาเสน่ห์" มาคืน เพราะเกิดปัญหา ผัวจะขอเลิก หญิงสาว บอกว่าเดือนที่แล้ว มีปัญหากับผัว เพราะผัวติดเพื่อนหนักมาก พวกตนจึงทะเลาะกัน ถึงขั้นไม่หลับนอนด้วย เพื่อนตนจึงแนะนำให้ไปหา "แม่ครูขวัญ" เก่งเรื่องมหาเสน่ห์ ตนจึงให้อาจารย์ลงลายมือทอง สาริกามหาเสน่ห์ พร้อมบูชาน้ำหอม “ความรัก เมตตา มหาเสน่ห์”

 

 

ปรากฏว่า เริ่มมีผู้ชายมาสนใจ ทักแช็ตมาจีบ ถาม “มีผัวยัง” แม้ตนจะบอกว่า มีผัวแล้ว แต่ฝ่ายนั้นบอกว่า "มีผัวแล้ว ก็จะจีบ" มีผู้ชายทักแช็ตมาหาถึง 4 คน ผัวเลยระแวงสงสัย ก่อนจะค้นห้องนอน เจอน้ำหอม ผัวเลยให้ตนรีบเอามาคืน ถ้ายังใช้ต่อ ผัวขอเลิกแน่ สาวสุรินทร์ บอกว่า ไม่เอาน้ำหอมแล้ว จึงต้องยกขัน 5 ขอขมา และคืนของที่บูชาไป แม่ครูขวัญ จึงลงนะหน้ากากทอง สักยันสาริกาที่ฝ่ามือ เพื่อให้มัดใจคู่รักเพียงคนเดียว ช่วยกันไม่ให้คนนอกเข้ามาจีบตนอีก