เปิดตำนานยันต์จิ้งจก หนุ่ม 14 เมีย เชื่อทำ น้องพร มีเสน่ห์


วันนี้ทีมข่าวเดินทางมาที่สำนักสักยันต์ชื่อดัง ตำหนักพ่อแก่ชลบุรี ใน ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังจากที่ได้เบาะแสจากนายสาม กิ๊กของนางสาวพร ซึ่งยอมรับเป็นคนพาพรมาสักยันต์พญาจิ้งจก 3 หาง แต่ยังไม่ระบุว่าสักที่ใด ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่มาดูที่สำนักนี้ ปรากฏว่ามีลูกศิษย์ที่มาสักยันต์มีอาการคล้ายของขึ้นขณะทำพิธีสัก ซึ่งลูกศิษย์คนนี้มาสักที่สำนักนี้หลายครั้งแล้ว และมีประสบการณ์เรื่องความสัมพันธ์ทางความรักอย่างโชกโชน


นายพชรพล หรือ ไนซ์ อายุ 25 ปี ลูกศิษย์สำนัก เปิดภาพยันต์ที่สักตามร่างกายให้ทีมข่าวดู โดยเป็นยันต์คงกระพันชาตรีและเป็นยันต์เสริมเสน่ห์เมตตา โดยพบว่ามียันต์เสริมเสน่ห์เมตตาเป็นยันต์จิ้งจกถึง 4 ยันต์ และมียันต์แม่เป๋อและยันต์ขุนแผน




ทีมข่าวถามเหตุผลที่สักยันต์จิ้งจกตามตัวถึง 4 ยันต์ ไนซ์ ก็ตอบว่า ตอนแรกตนเองมาสักยันต์จิ้งจกมหาพรหม 2 หาง ต่อมาก็มีผู้หญิงเข้ามาทักและเข้ามาในชีวิตตนเรื่อย ๆ จึงมาสักเพิ่มเพราะเห็นผลเรื่องเสน่ห์เมตตา จึงตามมาสักก็เลยเรื่อย ๆ สวรรค์จิ้งจกที่สุดก็มีพุทธคุณต่าง ๆ บางยันต์เป็นเรื่องของเงินทอง และบางอันก็เกี่ยวกับเรื่องของเสน่ห์เมตตา และบางยันต์ก็เจาะจงในเรื่องของเพศตรงข้ามไปเลย


ส่วนที่มาวันนี้มาสักยันต์เพิ่ม คือ ยันเรื่องคงกระพันชาตรีและยันเรื่องโชคลาภ แต่หากถามเรื่องประสบการณ์ความรักกับเพศตรงข้ามก็ค่อนข้างโชกโชน สมัยที่ตนเองเป็นวัยรุ่นและเพิ่งสักยันต์จิ้งจกใหม่ ๆ เพราะพอผู้หญิงเข้ามาก็อยากจะมาสักอีก เพื่ออยากให้ผู้หญิงเข้ามาเพิ่มอีก ไม่รู้จักพอ จนกระทั่งตอนที่เป็นวัยรุ่นมีแฟนทั้งหมด 14 คน ซึ่งทุกคนรู้ว่าตนมีแฟนเยอะและก็สมัครใจมาเป็นแฟนตนเอง


ยืนยันว่าตนไม่ได้หลอกผู้หญิง เพราะตนบอกผู้หญิงที่เข้ามาทุกคนว่า ตอนมีแฟนเยอะและตนก็ไม่ใช่คนที่ร่ำรวย ดังนั้นผู้หญิงที่เข้ามาก็จะไม่มีมาปอกลอกเรื่องเงินทองของตน จะถามว่าเหนื่อยไหมบอกเลยว่าเหนื่อยเพราะมีแฟนทั้งหมด 14 คน จะต้องหาเวลาจำนวนมากเพื่อแบ่งเวลาให้กับแฟนทุกคน




แต่ตอนนั้นในจำนวน 14 คน มีแฟนคนหนึ่งที่ตนรักมากที่สุด รักแรกแฟนรับพฤติกรรมตนได้แต่ระยะหลังรับไม่ได้จึงมีการบอกเลิกตน ทำให้ตอนนั้นตนก็เฮิร์ตมาก และรู้ว่าสิ่งที่ทำมามันผิดที่มีแฟนเยอะ และทำให้คนที่รักเสียใจ จึงบอกเลิกกับแฟนอีก 13 คนทันที อยู่เป็นโสดจนถึงทุกวันนี้





ที่ตนมาเปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 เพราะอยากจะบอกว่า ไม่ว่าคุณไปสักยันต์อะไรมาจะต้องปฏิบัติตามข้อสำนักที่กำหนด เช่นหากจะสักยันต์เรื่องเสริมเสน่ห์เมตตา ก็ต้องไม่นอกใจคนรักหรือถ้าหากจะมีเพิ่มก็ต้องบอกคนรักว่ารับได้ไหมต้องให้คนรับอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถือว่าผิดครู และคนที่เราจะไปหาเพิ่มมาเป็นกิ๊กหรือแฟนคนที่สอง ต้องไม่ใช่คนที่เราไปพรากลูกพรากเมียมาจากคนอื่น เพราะถ้าทำผิดกฎก็จะทำให้ชีวิตวิบัติพบกับความวุ่นวายเพราะผิดครู


อย่างเช่นกรณีของ “พร” มีการสักยันต์จิ้งจก แต่สุดท้ายนอกใจสามีไปมีคนอื่น และมีการหลอกคนอื่นว่าอยู่กับพ่อ ลักษณะเช่นนี้ก็ผิดกฎข้อห้ามของการถือยันต์ ทำให้เจ้าตัวเป็นข่าวและมีสื่อขุดคุ้ยเรื่องชีวิตส่วนตัวแถมถูกโซเชียลเอาทัวร์มาลง ชีวิตก็จะยิ่งย่ำแย่ลง

ตะลึงชาย 14 เมีย การันตียันต์จิ้งจก บนตัวน้องพรขลัง อยู่เฉยๆ ก็รุมรัก แต่จุดจบพีก