กระบะคอกบรรทุกน้ำมะพร้าว 4 ตัน ยางระเบิดพลิกตะแคง คนขับเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 6 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกตะแคงขวางถนนมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออก ใกล้โรงแรมเรือนนารี ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงเร่งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ในช่องทางหลักพบรถกระบะคอก ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว บฉ 4291 สมุทรสงคราม อยู่ในสภาพพลิกตะแคงขวางถนน มีสิ่งของที่บรรทุกมาเป็นน้ำมะพร้าวที่บรรจุใส่ถุงใสขนาดใหญ่กระจายตกหล่นบางส่วนแตกเกลื่อนถนนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรปัดรถให้ใช้ช่องทางคู่ขนาน ส่วนคนขับคือนายกิตติทัต มณฑาทิพย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายกิตติทัต คนขับกล่าวว่าได้ขับรถบรรทุกน้ำมะพร้าวที่มีน้ำหนักประมาณ 4 ตัน ออกมาจากโรงงานในเขต จ.ราชบุรี เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าย่าน ต.บางกะดี จ.ปทุมธานี จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายเกิดระเบิดทำให้รถเกิดเสียหลักส่ายไป-มา หน้ารถไปชนกับแบร์ริเออร์ เกาะกลางถนนก่อนที่ตัวรถจะพลิกตะแคงขวางถนนดังกล่าว

หลังเกิดเหตุทางคนงานเร่งขนถ่ายของ ซึ่งเป็นถุงน้ำมะพร้าวขึ้นรถ ส่วนเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงเร่งทำความสะอาดก่อนจะเปิดการจราจรได้ตามปกติ