ตำรวจพ่อก๊วนทรชน เครียดหนักคิดลาออก

ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ นายอมรินทร์ ยี่เฮง เครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว เผยว่า คืนก่อนหน้านี้ตนเองได้รับการติดต่อจากครอบครัวของนายเชน หนึ่งในผู้ต้องหาเยาวชนที่ก่อเหตุทำร้ายป้าบัวผัน ซึ่งได้พาแม่ของนายเชนพร้อมกับซองร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลเป็นเงินจำนวนหนึ่ง นำมามอบให้กับครอบครัวป้าบัวผัน และยังมีครอบครัวของนายกัส ฝากซองมาร่วมทำบุญอีกจำนวนหนึ่ง



ตนเองในฐานะที่ได้รับการติดต่อจากครอบครัวของกลุ่มก่อเหตุจึงได้เดินทางมา และส่วนตัวก็รู้จักกับทางครอบครัวของนายเชนในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้สนิทมาก แต่ส่วนครอบครัวอื่นไม่ได้มีการติดต่ออะไรมา และที่สำคัญในวันนี้แม้ว่าจะเป็นวันส่งดวงวิญญาณของป้าบัวผันเป็นครั้งสุดท้าย ก็ไม่ได้มีการติดต่อมาว่าจะให้พามาร่วมงานแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ตนได้มีการโทรศัพท์ไปสอบถามพ่อนายเชน ก็ยอมรับผิดและเครียด และยอมรับว่าคนที่อยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นลูกชาย ซึ่งขั้นตอนที่มีการสอบสวนลุงปัญญา ตัวของพ่อนายเชนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้อยู่ในชุดสืบดังกล่าว เพราะทำคดีอื่นอยู่ แต่พ่อของนายเชนไปเปิดดูกลุ่มของชุดสืบสวนซึ่งมีคลิปจากวงจรปิด พร้อมกับภาพที่ปรากฏว่ามีลูกชายของเจ้าตัวไปเกี่ยว กลับมาถึงบ้านก็ได้สอบถามลูกชายว่า “มึงทำผิดอะไร มึงไปทำเขาใช่ไหม” หลังจากที่ได้คำตอบจากลูกชายว่า “ครับ ” พ่อของนายเชนก็พาลูกไปมอบตัวทันที ซึ่งไทม์ไลน์ตนเองก็ไม่รู้ว่า ดูภาพจากกล้องหลังเป็นข่าวหรือก่อนเป็นข่าว แต่รู้ว่าหลังจากที่พ่อของนายเชนรู้ว่าลูกทำผิด แม้ว่าจะเป็นตำรวจก็ตัดสินใจที่จะพาลูกไปมอบตัว เพราะเป็นผู้ต้องหาตัวจริง



ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าพ่อของนายเชน เตรียมประกาศลาออกจากตำรวจ เพราะลูกชายก่อเหตุและสร้างความอับอายให้กับครอบครัวและวงการตำรวจทั้งประเทศนั้น ตนเองเป็นคนห้ามและยับยั้งไม่ให้พ่อของนายเชนลาออกเพราะเป็นการแสดงความรับผิด แต่ตนเองต้องการที่จะให้พ่อของนายเชนแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ และเรียกความชอบธรรมให้เกิดขึ้น พร้อมทั้งต่อสู้และยืนอยู่ในวงการนี้เพื่อที่จะให้สังคมเห็นว่า เจ้าตัวมีความจริงใจที่จะรับผิดชอบและแสดงความบริสุทธ์ใจ



ขณะที่เพจ Drama-addict ได้ออกมาวิเคราะห์ผลชันสูตรป้าบัวผัน หลังมีรายงานจากแพทย์ถึงผลชันสูตรที่ออกมาอย่างเป็นทางการ ว่าการตายของป้าบัวผันเป็นการฆาตกรรมโหด ตายได้ 3 รอบ โดยระบุว่า ฆาตกรรมรอบที่ 1 ภาวะอกรวน เกิดจากถูกทุบที่หน้าอก ทำให้ซี่โครงหักหลาย ๆ ท่อนพร้อมกันตั้งแต่ 3 ซี่ขึ้นไป และมากกว่าสองตำแหน่งขึ้นไป จะทำให้ส่วนที่หักลอยแยกจากผนังทรวงอก ส่งผลให้ความแข็งแรงของผนังทรวงอกเสียไป ทำให้ปอดไม่สามารถขยายตัวตามการหายใจได้ตามปกติ ทำให้การแลกเปลี่ยนออกซิเจนแย่ลงและอาจเสียชีวิตได้

ฆาตกรรมรอบที่ 2 เลือดออกในสมอง เกิดจากการทุบหัวอย่างแรงจนมีแผลเหวอะและเลือดออกในสมอง ซึ่งรุนแรงและถึงตายได้ และ

ฆาตกรรมรอบที่ 3 ป้าบัวผันกระเสือกกระสนเอาตัวรอดลงน้ำ แต่ก็ถูกจับกดน้ำจนตาย

แฉตำรวจอรัญฯ ทำคดีอืด

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้คลิปจากนายอมรินทร์ ยี่เฮง เครือข่ายภาคประชาชนจังหวัดสระแก้ว พบว่า มีเหตุการณ์ปี 2564 ซึ่งเคยถูกกลุ่มวัยรุ่นป่วนปาระเบิดหน้าบ้าน และยังมีเหตุการณ์ถูกยิงที่หน้าประตูบ้าน จนกระทั่งได้รับความเสียหาย เนื่องจากเจ้าตัวไปวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเมืองท้องถิ่น แต่เข้าใจว่าถูกว่าจ้างให้กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุ

ซึ่งบ้านของเจ้าตัวอยู่ห่างจากโรงพัก สภ.อรัญประเทศ ไม่ถึง 400 เมตร แต่จนถึงปัจจุบันพบว่าคดีไม่มีความคืบหน้าหรือจับกุมใครไม่ได้ โดยอ้างว่ากล้องวงจรปิดไม่เห็นพฤติกรรมด้านหน้า และไม่เห็นหน้าคนร้ายจึงจับตัวไม่ได้ เจ้าตัวจึงได้ส่งคลิปเพิ่มเติมให้กับทีมข่าว 3 คลิป และแม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งมีร้อยเวรของ สภ.อรัญประเทศ เข้ามาตรวจสอบ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจนกระทั่งทุกวันนี้

ครั้งแรก! พ่อไอ้เชนยัวะ ลูกทำตำรวจอับอาย ฉะ "มึงทำเขาทำไม" แฉอีกยิงข้าง สภ. คดีอืด