ตำรวจนำตัว 2 ผัวเมีย คดีน้องนาย เด็ก 2 ขวบ ถูกห่อผ้า มัดสายสิญจน์ซุกร่างยัดตู้เย็น ฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

จากเหตุการณ์พบศพน้องนาย อายุ 2 ขวบ ถูกยัดไว้ในตู้เย็นภายในบ้านเลขที่ 2/613 ซอย 11/2 หมู่ 4 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเน่าเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาวมาริสา หรือ ก้อย อายุ 25 ปี แม่เลี้ยง ไปสอบปากคำ โดยอ้างว่าเด็กกินข้าวเหนียวแล้วติดคอ ทำให้เสียชีวิต จากนั้นนายหาญณรงค์ หรือ แบงค์ อายุ 31 ปี สามี ได้นำร่างไร้วิญญาณของน้องนาย ไปยัดใส่ไว้ในตู้เย็น เพราะเกรงว่าจะมีความผิด ต่อมานายแบงค์ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ ก่อนที่ทั้งสองสามีภรรยา ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 2 ข้อหาคือ ไม่แจ้งสาเหตุการตาย และ ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.67 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.พันธ์พัฒน์ เศษบุปผา สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายหาญณรงค์ หรือแบงค์ อายุ 31 ปี และ นางมาริสา หรือ ก้อย อายุ 25 ปี สองสามีภรรยา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่สองสามีภรรยาถูกควบคุมตัวขึ้นรถ เพื่อไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ทั้งคู่ต่างก็ปิดปากเงียบ ไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด