แบงค์ พ่อเลี้ยงมอบตัวตำรวจแล้ว ด้านลุงของก้อยเผย 2 ผัวเมียพฤติกรรมแปลก ตื่นเช้าทำบุญ 3 วันติด ก่อนพบศพเด็กยัดตู้เย็น

ความคืบหน้ากรณีพบศพเด็ก 2 ขวบถูกห่อคลุมด้วยผ้าขนหนูและผ้าห่มหลายชั้น พร้อมรัดด้วยเชือกลักษณะคล้ายสายรัดกระเป๋าเดินทางสีดำ ก่อนถูกนำไปซุกซ่อนไว้ในตู้เย็นในบ้านหลังหนึ่งในอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุด 6 ม.ค. 67 ตำรวจยังคงสอบปากคำ นางสาวมาริสา หรือ ก้อย ซึ่งเป็นภรรยาของนายแบงค์ สองผัวเมียที่รับตัวน้องนายมาเลี้ยง อยู่ภายในห้องสืบสวน สภ.บางบัวทอง โดยมี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เข้าสอบปากคำนางสาวก้อยด้วยตัวเอง และได้เปิดเผยว่า นางสาวก้อยยังให้การอ้างว่าน้องนายได้มีการกินข้าวเหนียวแล้วติดคอจนเสียชีวิต แต่เมื่อพบว่าน้องนายไม่มีลมหายใจแล้วนางสาวก้อยและนายแบงค์ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปจึงได้ตัดสินใจเอาล่างของน้องยัดเข้าไปในตู้เย็น ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การต้องรอได้ตัว นายแบงค์ซึ่งเป็นสามีมาสอบปากคำอย่างละเอียดก่อน และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัว นายแบงค์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโทรศัพท์ประสานว่าจะเข้ามาพบตำรวจ

โดยข้อหาที่จะแจ้งเบื้องต้นคือ ข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนข้อหาฆ่าหรือทำร้ายร่างกายจนทำผู้อื่นถึงแก่ความตาย อยู่ระหว่างการรอผลชันสูตรของน้องนายคาดว่าพรุ่งนี้ 10 โมง จะได้ผลของแพทย์จะสามารถระบุได้ว่าน้องนายตายเพราะสาเหตุใด หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนในเรื่องของสายสิญจ์ พี่พันอยู่ในร่าง ของน้องนายนั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่าทำไปเพราะสาเหตุใดแล้วใครเป็นผู้กระทำ

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแบงค์เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.บางบัวทองแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย

ด้านนายไชรรัตรน์ อายุ 59 ปี ลุงของก้อยภรรยาของนายแบงค์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้นายแบงค์และนางสาวก้อย ของตนเองซึ่งจากการสังเกตเห็นว่านายแบงค์ มีลักษณะสีหน้าเคร่งเครียดและใบหน้าซีดเซียว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอตื่นมาตอนเช้าทั้งนายแบงค์ และนางสาวก้อยก็ตื่นขึ้นมาใส่บาตรก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านคาดว่าจะกลับมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ

โดยที่ผ่านมายอมรับว่าหลานสาวตนเองเป็นคนดื้อแต่ก็มีจิตใจสงสารคนจึงได้ไปรับน้องนายมารับเลี้ยง ตนเองก็ถามว่ารับลูกของใครมาเลี้ยง หลานได้ตอบว่าเป็นลูกของเพื่อนที่แม่ติดคุกแล้วพ่อก็ติดยาเสพติดด้วย ซึ่งตนเองก็เห็นเด็กแล้วรู้สึกสงสารเพราะว่าเหมือนกับเป็นเด็กพัฒนาการช้าพูดได้ไม่มาก เพราะไม่เคยได้รับการฉีดอะไรมาตั้งแต่เด็ก แต่เป็นเด็กฉลาดตนเองเห็นก็ยังเอ็นดู

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุตนเองเชื่อว่าจะเป็นหลานเขยคือนายแบงค์ เพราะมีอุปนิสัยจิตใจที่ไม่ปกติ ชอบความรุนแรงแม้กระทั่งเมียตั้งครรภ์ก็ยังทำร้าย แม้กระทั่งปู่และย่าแท้ๆก็ถูกนายแบงค์ทำร้ายเหมือนกัน ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะเป็นจากยาเสพติดที่นายแบงค์เสพอยู่ จึงอยากให้ในแบงค์เข้าพบตำรวจและยอมรับสิ่งที่ตนเองทำไป