กรณีหนุ่มร้องถูกทำร้าย เลยสวนกลับ ดันถูกชิงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกอาวุธ โดยมองว่ารุนแรงไป จึงมาร้องสื่อเพื่อหวังเรียกร้องความเป็นธรรม เหตุเกิด พื้นที่ประชาอุทิศ 66 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

 

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 มีโอกาสพูดคุยกับ นายวุฒิชัย สบายแท้ หรือ กล้า อายุ 23 ปี ผู้ร้องเรียน โดยนายวุฒิชัย หรือกล้า เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตั้งแต่เกิดเหตุวันแรกจะขี่รถมอเตอร์ไซต์ไปรุ่นพี่ที่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุและจังหวะตั้งขาตั้งลงเสร็จจนลงรถเห็นว่าคู่กรณียืนอยู่ตนก็ยกมือสวัสดีว่าบังหวัดดีครับ แล้วคู่กรณีก็เดินปรี่มาหาแล้วล็อกคอแล้วบอกว่ามึงมานี่กูสอนมึงไม่เชื่อไม่จำ เดี๋ยวไปโรงพักกับกู ตนก็พยายามร้องขอว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาเลยนะ คู่กรณีก็บอกว่าไม่ต้องพูดแล้ว จากนั้นก็ทำร้ายตนก่อนตามกล้องวงจรปิด และพาพวกมารุม ซึ่งตนก็พยายามหาโอกาสหนี เผอิญว่าพกอาวุธมีดติดตัวอยู่ตนก็เลยควักออกมาเพื่อที่จะแทง เพื่อที่จะได้หาจังหวะหนีออกมาจากตรงนั้น แต่พอแทงไปปุ๊บ คู่กรณีก็ควักอาวุธมีดเล่มใหญ่ยาวแทงตนจนล้มแล้วอีกคนก็ตะโกนบอกว่าเอาเอามันอีก แทงอีกทีแบบกะจะเอาตนให้ตาย

 

จากนั้นเขาก็ชิงไปแจ้งความกับตำรวจสภ.พระประแดงแล้วก็ไปโรงบาล ส่วนตกก็ไปโรงพยาบาลและถูกตำรวจตามไปจับล็อกขาตนที่โรงบาล แล้วต่อมา ก็เข้าสู่กระบวนการศาลและถูกแจ้งข้อหาหนัก พยายามฆ่า และพกอาวุธ จากนั้นก็ส่งเข้าเรือนจำ ซึ่งตนก็งงว่าทำไมโดนข้อหาแรงจังตนไม่ได้มีเจตนาพยายามฆ่าแค่ป้องกันตัว

 

ส่วนที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องอะไรกันมาก่อน แต่เคยเจอกับคู่กรณีเพราะว่าเขารู้จักกับทางรุ่นพี่ และมารู้อีกทีว่าคู่กรณีมีปัญหากับรุ่นพี่ตนเรื่องมอเตอร์ไซค์ ส่วนรุ่นพี่อีกคนก็บอกเคยเจอคู่กรณีทำร้ายแบบนี้เหมือนกันแต่เขาเลี่ยงได้ ส่วนตนก็เคราะห์ร้ายมาเจอเขาทำแบบนี้ ตนจึงมองว่าแรงไปจึงออกมาร้องเรียนเพื่อเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทวงความเป็นธรรมให้ตนด้วย ที่ตนถูกฝ่ายนั้นยัดข้อหารุนแรงให้แบบนี้