"แอน" สาวคู่กรณี "เบียร์ เดอะวอยซ์" โพสต์ร่ายยาวแจงปมร้อน ยืนยันไม่ได้ทำให้เป็นข่าว

วันที่ 31 ธ.ค. 66 จากกรณีที่เพจหนึ่งแฉนักร้องสาวเวทีเดอะวอยซ์แอบแซ่บกับแฟนเพื่อน จนชาวเน็ตจับตาและทัวร์ลงไปที่ "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาวเซ็กซี่ และเมื่อวานนี้ (30 ธ.ค.66) เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์คลิปชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งโทร. หา "แอน" คู่กรณี เพื่อเคลียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับสาย หลังจากนั้น แอน ได้คอมเมนต์ใต้คลิปว่าติดประชุมอยู่ และเกิดการโต้ตอบกันไปมา รวมไปถึงเพจดังที่ออกมาโต้ตอบกับ เบียร์ ส่วนทางด้าน "ปลื้ม" หนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ก็ออกมาชี้แจงว่าไม่มีอะไรเกินเลยกับเบียร์

ล่าสุด "แอน" คู่กรณีของเบียร์ ได้โพสต์ภาพข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ (X) เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไว้ว่า

- เรากับแฟนไม่ได้ห่างกัน ยังคงอาศัยอยู่ด้วยกันที่คอนโด ในวันงานปาร์ตี้เรารับรู้ว่าจะมีใครมาบ้างและยังเล่นกับสัตว์เลี้ยงของน้องอยู่เลย
- เรากับน้องรู้จักกันผ่านเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกัน ซึ่งในนั้นมีพี่ผู้จัดการน้องอยู่ด้วย ไม่ได้รู้จักผ่านสังคมคริสเตียนแน่นอน
- ความสัมพันธ์ไม่ได้ชะงัก แต่ในระหว่างทางก็มีปัญหาชีวิตคู่แบบคู่อื่นๆ ปกติทั่วไป โดยครั้งแรกที่น้องเดินทางมาที่คอนโด เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อจัดงานวันเกิดของน้องและเพื่อนๆ ในกลุ่ม รวมถึงตัวเราเองที่เกิดใกล้ๆ กัน
- เรื่องนี้ไม่ทราบและไม่มีสัญญาณมาเลยค่ะว่าเขามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เพราะเราไว้ใจและไม่ได้คิดอะไรเพราะในการเจอกันแต่ละครั้งจะเป็นการรวมตัวของเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่กลุ่มเดิมเสมอ ยกเว้นงานปาร์ตี้ครั้งล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้น
- อันนี้ไม่ทราบว่าทั้งคู่คุยกันอย่างไร แต่เรื่องราวระหว่างกับฝั่งผู้ชายไม่มีครั้งไหนเลิกกันสักครั้ง
- วันที่เกิดเหตุเราได้ขอตัวไปนอนก่อนเพราะอีกวันต้องทำงานเช้า แต่ก็นอนหลับไม่สนิทเพราะได้ยินเสียงเพื่อนเพื่อนที่มางานเริ่มทยอยกลับกัน แต่ยังได้ยินเสียงสัตว์เลี้ยงของน้อง อยู่เวลาที่จำได้คือตี 4:58 เลยตัดสินใจเดินออกจากห้องไปดู ภาพที่เราเห็นคือน้องนั่งอยู่ที่เก้าอี้ฝั่งซ้ายริมระเบียงห้องและฝ่ายชายยืนในลักษณะโน้มตัวลงเข้าหาน้องที่นั่งอยู่ ซึ่งเรามั่นใจว่าลักษณะที่เห็นไม่ใช่คนที่นั่งคุยกันปกติแน่นอน เราเลยเรียกฝ่ายชายเข้าไปคุยในห้องนอน และขอให้น้องกลับไปก่อนเพื่อที่เราจะได้เคลียร์กับคนของเราแค่สองคน แต่น้องไม่ยอมกลับ

- เราได้เข้ามาคุยกันสองคนในห้องนอน เขาบอกกับเราว่าเขาหมดรักเรานานแล้ว แต่ไม่อยากบอกเลิกเพราะไม่อยากให้คริสต์มาสปีนี้เป็นปีที่โหดร้ายสำหรับเรา เราจึงบอกเขาว่าให้ไปนอนก่อนแล้วค่อยมาคุยกันพรุ่งนี้ เพราะเขาดื่มค่อนข้างเยอะ เลยอยากคุยกันตอนมีสติมากกว่า และน้องที่ยังอยู่ได้เรียกเราออกมาพูดคุยเพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่
- เราไม่ได้หัวร้อนและทำให้เป็นข่าว เราได้มีการแชตพูดคุยกับน้อง เราขอบคุณน้องและน้องได้มีการขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยที่เราตั้งใจจะปรับปรุงความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น และขอร้องน้องให้เว้นระยะห่างออกไปเพื่อเราหน่อย และในการโทร. คุยกัน เราได้บอกกับน้องว่าสัญญาจะไม่บอกใคร แต่ถ้ามีใครถามเรื่องเลิกกันเราบอกว่าเราจะพูดความจริง ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบว่าหลุดจากใคร ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็รู้สึกว่ารุนแรงเกินจริงไปบางส่วนเหมือนกัน
- ต่อมาน้องออกมาปฏิเสธ เราโดนโจมตีกลับ เราจึงต้องเอาแชตออกมาปกป้องตัวเอง เพราะมีคนบอกว่าเรากุเรื่อง โกหก ซึ่งในตอนนี้คือความจริงที่เราพิมพ์อยู่
- ภาพจากกล้องไม่ได้อยู่ที่เรา เราไม่ได้มีสิทธิ์เข้าถึงภาพเหล่านั้น และค่อนข้างมั่นใจว่าถ้ามีการโพสต์คลิปจากกล้องก็คงไม่ผิดจากที่เราพิมพ์ไว้ข้างบน