ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 24 ธันวาคม 2566 กล้องวงจรปิดจับภาพผับแห่งหนึ่ง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี หนุ่มสองคนเป็นเพื่อนกันคนแรกชื่อ นาย ธนาธร อายุ 21 ปี และนาย อดิสร อายุ 21 ปี ทั้งสองคนมาเที่ยวผับ แต่ตอนเข้าห้องน้ำ มีคนในห้องน้ำไปแจ้งกับทางด้านการ์ดของร้านว่ามีคนสองคนแอบเข้าไปภายในห้องน้ำเหมือนกับว่าจะดมยาเคกัน

 

การ์ดจึงเปิดเข้าประตูห้องน้ำไปพบสองคนอยู่ภายในห้องน้ำ และทำร้ายหนุ่มทั้งสองคน โดยการรุมกระทืบแล้วลากออกมาจากห้องน้ำไปยังโถฉี่แล้วกระทืบซ้ำอีก ก่อนจะลากทั้งสองคนออกมาจากผับ

 

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส .นวรัตน์ ภูรินท์ภูวดล แม่ของ นายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากสถานบันเทิงที่เกิดเหตุเพียง 20 เมตร เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค ลูกชายได้เข้าไปเที่ยวที่สถานบันเทิงดังกล่าว กับพี่ชายคนกลางกับเพื่อนรวม 4 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือในายอดิศร หวลอาวรณ์ หรือโก๋ อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

โดยก่อนเกิดเหตุ นายแทน ลูกชายตนเองได้ไปเข้าห้องน้ำเพราะปวดท้องหนักระหว่างนั้นก็มีนายโก๋ เดินไปเป็นเพื่อนระหว่างที่ลูกชายตนเองกำลังนั่งขายอยู่ในห้องน้ำซึ่งมีนายโก๋ยืนอยู่หน้าห้องน้ำเพราะประตูไม่ได้ปิดระหว่างนั้นก็มีชายฉกรรจ์ที่เป็นการ์ด และคนนอกที่มาเที่ยวจำนวนหลายคนเข้าไปในห้องน้ำที่ลูกชายตนเองนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ ก่อนจะอ้างว่าลูกชายตนเองเข้ามาเสพยาเค และกลุ่มชายฉกรรจ์จึงได้เข้าไปทำร้ายลูกชายในห้องน้ำ เพื่อนของลูกชายนายโก๋เห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามเลยโดนลากของออกมาแล้วโดนรุมทำร้ายที่ข้างห้องน้ำก่อนจะลากออกมากระทืบซ้ำที่หน้าร้านจนทำให้ต้นคอกระดูกหักเลือดคั่งในสมองตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู 

 

ส่วนนายแทน ลูกชายของตนเองถูกทำร้ายที่ใบหน้าแต่โชคดีที่มีคนดูแลจำได้ว่าลูกชายอยู่บ้านตรงข้ามกับสถานบันเทิงจึงมีคนไปห้ามและไม่โดนหนักเหมือนเพื่อน หลังเกิดเหตุจึงไปแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรดอนหัวล่อ พร้อมกับยืนยันว่าลูกชายตนเองไม่ได้เสพยาเคกับเพื่อนแต่อย่างใดเพราะได้นำตัวไปตรวจผลเลือดเพื่อยืนยันแล้วว่าไม่พบปรากฏว่ามีสารเสพติดในร่างกายทั้งลูกชายตนเองและเพื่อนของลูกชาย จึงอยากทราบว่าทำไมต้องมาทำร้ายลูกชายและเพื่อนของลูกชายด้วย ที่ผ่านมาตนเองอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงแห่งนี้ก็พบมีการเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้งแต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดกับลูกชายเพราะอยู่ใกล้บ้านเพียงไม่มากนัก

 

ขณะที่ต่อมาทีมข่าวได้สอบถาม นายธนาธร หรือ แทน อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มการ์ด ของสถานบันเทิงทำร้ายร่างกาย เล่าว่า ระหว่างที่ตนเองดื่มกินอยู่ในผับและไปเข้าห้องน้ำซึ่งตนเองอยู่ในอาการเมา นายอดิศร หรือโก๋ เพื่อนตนเองจึงได้เดินไปเป็นเพื่อนซึ่งตนเองอยู่ในอาการเมาและกำลังจะเข้าไปถ่ายหนัก จึงทำให้ไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ เพื่อนจึงมาเดินตามเข้าห้องน้ำ เพราะเป็นห่วงตนเองที่อยู่ในอาการเมาสุรา ก่อนที่จะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาพยายามจะไปทำร้ายตนเองอ้างว่าเข้าไปเสพยาเค แต่เพื่อนตนเองคือนายโก๋ จึงได้เข้าไปกันไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายตนเองภายในห้องน้ำที่ยังทำธุระส่วนตัวไม่เสร็จ ทำให้นายโก๋ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและดึงตัวออกไปรุมกระทืบก่อนที่จะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดึงตนเองออกไปทำร้ายร่างกาย แต่ตนเองไม่โดนอะไรมากเพราะมีกลุ่มผู้ก่อเหตุเห็นหน้าตนเองจำได้ว่ามีบ้านอยู่ตรงข้ามกับสถานบันเทิงดังกล่าว

 

ขณะที่นายโก๋เพื่อนของตนเองได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ รุมทำร้ายบริเวณช่องปัสสาวะ ก่อนจะถูกลากออกไปข้างนอกร้านและรุมกระทืบทั้งเตะต่อยและกระทืบไปที่ใบหน้าจนนอนลงไปจมกองเลือด ตนเองจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ที่บ้านของตนเองที่อยู่ตรงข้ามของสถานบันเทิง ยืนยันว่าตนเองและเพื่อนไม่ได้มีปัญหาและไปหาเรื่องกับกลุ่มกับผู้ก่อเหตุมาก่อนแต่อย่างใด

 

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยังสถานบันเทิงดังกล่าว พบว่า เป็นสถานที่ใหญ่โตมีที่นั่งดื่มอยู่หลายโซนแต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในร้าน ก่อนจะโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้ดูแลคนหนึ่ง ได้รับการเปิดเผยว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ามีเจ้าหน้าที่ของร้านที่ปรากฏตามคลิปเป็นผู้ก่อเหตุจริงแต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีใครบ้างที่ก่อเหตุหลังจากนั้นเมื่อทราบแล้วจะนำตัวแจ้งความดำเนินคดีก่อนที่จะให้ออกจากงานไม่ให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางร้านอีก ส่วนผู้เสียหายนั้นทางร้านยินดีที่จะเยียวยาค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหาย เดี๋ยววันนี้ตนเองจะเข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับทีมข่าวเพราะมีในหลายส่วนที่เกี่ยวข้อง จากเหตุการณ์นี้

 

งงหนัก! 2 หนุ่มประคองเพื่อนฉี่ถูกกระทืบคาส้วมโคม่า ผับโบ้ยนักเที่ยวไม่ใช่การ์ด