แฟนคลับส่งกำลังใจ "ลิซ่า" โพสต์เศร้า สูญเสียแมวรัก ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมา 18 ปี

ภาพในไอจี “lalala_lfamily” ที่ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" นักร้องสาวชาวไทยสุดฮอต สมาชิกวง BLACKPINK เปิดไว้ เพื่ออัปเดตเหล่าสัตว์เลี้ยงให้แฟนคลับได้ชมความน่ารักของน้อง ๆ ล่าสุด "ลิซ่า" ได้แจ้งข่าวเศร้า หลังจากที่เธอกลับไทย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และมาพบ น้องแมวที่เธอเลี้ยงไว้ตั้งแต่เด็ก ถือเป็นแมวแสนรักเพื่อนซี้ที่อยู่ด้วยกันมานานอย่าง “ฮันเตอร์” หรือที่เจ้าตัวเรียกติดปากว่า “พี่เตอร์” ได้กลับดาวแมวแล้ว

 

โดยเธอระบุว่า “โชคดีมากที่ได้กลับมากอดลาเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกันทัน ขอบคุณที่รอ พี่เตอร์เป็นผู้ฟังที่ดี และไม่เคยทำให้วัยเด็กของเราเหงาเลย ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาตลอด 18 ปี ไม่ต้องรออยู่อีกฝั่งนะ กลับดาวแมวไปเลยจ้า” ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ไปไม่นานมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

แฟน ๆ ชาวบลิ๊งก์ รู้กันดีว่า น้องลิซ่า เธอเป็นทั้งทาสหมาและทาสแมว เธอเลี้ยงน้องแมว 5 ตัว ประกอบด้วย (ลีโอ ลูก้า ลิลลี่ หลุยส์ และ เลโก้) นอกจากนี้ได้เลี้ยงน้องหมาอีก 1 ตัวชื่อ เลิฟ อีกด้วย

 

 

ท่ามกลางข่าวเศร้า...ปฏิเสธไม่ได้ว่า ก็ยังมีเรื่องน่ายินดี เพราะแฟน ๆ นับถอยหลัง ยอดฟอโลวเวอร์ ในไอจีน้องลิซ่า กำลังจะทะลุ 100 ล้าน โดยตอนนี้ ยอดอยู่ที่ 99.9 ล้าน เหลืออีกไม่กี่หมื่น ก็จะถึงร้อยล้าน โดยเธอจะเป็นคนดังคนที่ 39 ในโลก ที่มียอดผู้ติดตามเกิน 100 ล้าน และเป็น อันดับ 1 ศิลปินเอเชีย ที่มีผู้ติดตามสูงสุดด้วย