บุคคลที่เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพราะลุงพลเผย รู้สึกสบายใจ ที่คดีสิ้นสุด เพราะที่ผ่านมาเดือดร้อนมาก

 

กรณีที่เมื่อวันเจอศพน้องชมพู่ ลุงพลได้ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วพูดถึงผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านกกกอก ซึ่งบุคคลที่ลุงพลกล่าวถึง คือนายสมคิด ผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจเคยคุมตัวไปสอบปากคำ ในช่วงที่เป็นคดีวันแรกๆนั้น

 

วันนี้ 21 ธันวาคม 2566 ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมาพูดคุยกับนายสมคิด บุคคลที่เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีชมพู่ นายสมคิดบอกกับทีมข่าวว่า ที่ผ่านมาลุงพลเคยกล่าวหา ว่าตัวเองคือบุคคลต้องสงสัยในการก่อเหตุ จนทำให้น้องชมพู่เสียชีวิต ยอมรับว่าตอนนั้นตัวเองรู้สึกเครียด และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำหลายครั้ง ทั้งยังถูกเจ้าที่ตรวจฉี่ จนถูกแจ้งข้อหาเรื่องของการเสพยาเสพติด กระทั่งถูกคุมขังในห้องขัง ซึ่งก็มาจากคำพูดของลุงพล ที่พูดอยู่บนภูเขาตอนเจอศพน้องชมพู่

 

จนตอนนี้ศาลได้ตัดสินว่าลุงพลเป็นคนผิด ตัวเองก็รู้สึกสบายใจ และดีใจ ที่คดีนี้จบลงเสียที เพราะที่ผ่านมาก็เหนื่อยมามาก ส่วนที่ลุงพลถูกจำคุก 20 ปีนั้น ตัวเองก็ไม่ขอความคิดเห็น เพราะถือว่าศาลก็ได้ตัดสินแล้ว

 

แม่ของผู้ต้องสงสัยที่อยู่ติดกับบ้านน้องชมพู่เผย รู้สึกสบายใจกับ คำตัดสินของศาล ชี้ที่ผ่านมา ลูกชายตกเป็นผู้ต้องสงสัยเพราะลุงพลกล่าวหา ว่า ลูกชายทะเลาะกับแม่น้องชมพู่

 

ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของนายพิษณุพร หรือนายแอ๋ม ที่อยู่ติดกับบ้านของน้องชมพู่ และเป็นผู้ที่เคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย เมื่อทีมข่าวมาถึงบ้านหลังดังกล่าว พบว่านายแอ๋มไม่อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปหาของป่าอยู่บนภูเขา

 

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางจุตาล อายุ 54 ปี แม่ของนายแอ๋ม ให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าตอนที่เกิดคดีน้องชมพู่แรกๆนั้น ลูกชายตัวเองก็ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากลุงพลได้ไปออกรายการ รายการหนึ่ง แล้วกล่าวหาว่าลูกชายตัวเอง ทะเลาะกับแม่น้องชมพู่ และอาจจะเป็นเหตุให้ลักพาตัวน้องชมพู่ ซึ่งลูกชายตัวเองก็ไม่เคยทะเลาะกับแม่น้องชมพู่แต่อย่างใด ตอนนั้นลูกชายเดือดร้อนมาก เพราะตำรวจก็ได้มาเชิญลูกชายไปสอบปากคำแทบทุกวัน จนไม่มีเวลาทำงาน รวมทั้ง นักข่าวก็ได้มาสัมภาษณ์ลูกชายทุกวันเช่นเดียวกัน

 

แต่พอเมื่อวานนี้ศาลได้ตัดสินจำคุกลุงพล 20 ปี ตัวเองก็รู้สึกว่าเขาได้รับผลในสิ่งที่เขาทำแล้ว ส่วนตัวก็ยังไม่ได้พูดคุยกับลูกชายหลังจากที่ศาลตัดสินเมื่อวาน เพราะ ไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน

 

ตัวเองเชื่อว่าเรื่องของเส้นผมน้องชมพู่ ที่เจอในรถของลุงพลนั้น คือหลักฐานสำคัญที่ทำให้ตำรวจคลี่คลายคดีนี้ โดยส่วนตัวก็รู้สึกอึ้งกับหลักฐานชิ้นนี้ แต่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าลุงพลตัดผมน้องไปทำไม

 

2 ชายกกกอกหวิดซวยเป็นแพะเพราะน้ำตาลุงพล แฉถูกโยนบาปตบตาตำรวจ