หมอทหารยิงขู่ก่อสร้าง ภายในหมู่บ้านย่านถนนศรีนครินทร์ เขตพื้นที่บางแก้ว ผู้ก่อเหตุยังหลบอยู่ในบ้านพร้อมกับอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ลงพื้นที่ปิดล้อมอยู่ระหว่างเจรจา

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.45 น วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภบางแก้วได้รับแจ้งเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงลงพื้น 3 นัดขู่คนงานก่อสร้างที่กำลังสร้างสระว่ายน้ำกลางหมู่บ้านดัง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภูธรจังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านดัง เจ้าหน้าที่พบ ชายอายุประมาณ 55 ปี ถือปืนยืนโวยวายอยู่หน้าบ้านของตัวเอง เจ้าหน้าที่จึง ปิดล้อมที่เกิดเหตุพร้อมเข้าเจรจา แต่ทางผู้ก่อเหตุยังไม่มีท่าทีที่สงบก่อนที่จะเข้าไปหลบภายในบ้านพักของตัวเอง

จากการสอบถามผู้รับเหมาก่อสร้าง เล่าว่า ตนเองได้มารับเหมาก่อสร้างปรับปรุงสระว่ายน้ำภายในโครงการดังกล่าว ตอนที่ชายบุคคลดังกล่าว จะเดินออกมายิงปืนใส่กลุ่มพวกตน 3 นัด ก่อนบอกว่าเสียงดังรำคาญการก่อสร้าง ซึ่งพวกตนก็กระโดดหลบหนี จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหลังจากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาควบคุมสถานการณ์

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นนายแพทย์อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกทม. แล้วเคยไปปฏิบัติหน้าที่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ด่วน! หมอทหารยิงขู่ก่อสร้าง จนท.ปิดล้อมเจรจา