บุกต้นบ้าน เจ๊เอ๋ เจ้าแม่เงินกู้คนดังหลังออกสื่อพูดเรื่องปราบเงินกู้นอกระบบว่าไม่สำเร็จแน่นอน

นายอรรถการณ์ จิตถวิล นายอำเภอเมืองสระบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริยะ สุดกังวาล ผกก.สภ.เมืองสระบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ กอ.รมน.จังหวัดสระบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้าน เจ๊เอ๋ หรือ นางสาวณัฐฐารินทร์ เ

ด้าน เจ๊เอ๋ กล่าวว่า วันนี้พอตนกลับมาเจอเจ้าหน้าที่เต็มหน้าบ้าน เราไม่ได้รู้สึกตกใจ เพียงแต่รู้สึกว่า มาเยอะเกินกว่าที่คาดไว้ มาเยอะเกินไป แต่ใจเราอยากเจอผู้กำกับ อยากเจอนายอำเภอ เพราะตนอยากเจออยู่แล้ว ซึ่งเรากะว่าต้องมีลูกหนี้คนใดคนหนึ่งว่าเราเลว และเรียกเราไปพบ ซึ่งเราก็พร้อมที่จะไปพบ เมื่อกี้ก่อนมาออกรายการก็บอกอยู่ว่า ท่านนายอำเภอ หรือท่าผู้กำกับจังหวัดสระบุรี ถ้าขอความร่วมมือเรา เราไปได้อยู่แล้ว แต่ก็อยากจะแนะนำวิธีที่จะทำให้หมดหนี้

ตนเองเป็นคนตรงๆ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น โพสต์ยังไงทุกอย่างคือชีวิตจริง ทุกอย่างคือเรื่องจริงหมด เพราะไม่มันมีอะไรต้องเฟค ซึ่งตนเป็นคนแบบนี้ มันอาจจะเป็นข้อเสีย ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องจริงแต่ก็ตรงเกินไป แต่ตนก็รู้ ดีซะอีกที่ได้เจอนายอำเภอ เพราะตนยังไม่เคยเจอเลย ผู้กำกับก็ยังไม่เคยเจอ ในวันนี้ได้เจอหมดแล้ว และเขาได้พูดกับเราเองว่า จะให้เราเข้าไปพบ เราก็เข้าไปพบนะ เพราะว่าเราโดนกระทำก็มี ในวันนี้ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ค้นหมด เรามีปืนก็บอกว่ามีปืน มีใบพกพาก็บอกมีใบพกพา ซึ่งตนไม่มีข้อปิดบังอะไร เราเป็นคนตรงๆ ลูกตนเป็นนักกีฬายิงปืน จะไม่มีปืนได้ยังไง เราจะไปโกหกได้มั้ย ก็โกหกไม่ได้ ส่วนเรื่องที่รัฐบาลปราบปรามฯ จริงๆตอนนี้ตนเองแทบจะไม่มีลูกหนี้แล้วนะ หมูยอก็หมดตู้ มาขนกันทีนึง ไปดูคลิปล่าสุดสิ มาเอาทั้งหมูยอ ข้าวสาร น้ำผึ้ง น้ำมัน น้ำปลา เสร็จ ได้บอกว่าขออีก 2000 บาท จะไปจ่ายค่าไฟ ตนก็ให้ เพราะเขามาถึงบ้านแล้ว ถ้าไม่ให้ก็ไม่ใช่เจ๊เอ๋ แต่เราก็จะช่วยแบบนี้ต่อไป ถามหน่อยว่าคนก่อสร้างเขาจะไปกู้ตรงไหนได้


เจ๊เอ๋ ลั่นไม่ใช่เจ้าหนี้โหด ไม่เคยด่ารัฐบาล ยืนยันด่าไม่แรงไม่ต้องขอโทษใคร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนางณัฐฐารินทร์ หรือ เจ๊เอ๋ โดยเจ๊เอ๋บอกว่ากรณีที่มีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านนั้นตนไม่เคิดอะไรเพราะคิดอยู่แล้วว่าจะต้องมีเจ้าหน้าที่มา แต่แค่รู้สึกว่าที่เขามานั้นมันมาจำนวนมากเกินไป รู้สึกว่าเกินกว่าเหตุ ที่ออกมาพูดเพราะรู้สึกไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ

ส่วนที่มาบอกว่าตนเองเป็นเจ้าหนี้โหดนั้นขอถามกลับผู้สื่อข่าวว่าเท่าที่เห็นรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโหดหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาก็โดนโกงไปเยอะ ส่วนตัวแล้วตนเองกับลูกหนี้นั้นไม่มีปัญหาเลยมีแต่เจ้าหน้าที่ที่มีปัญหากับตำรวจ


เพื่อนบ้านพูดอีกเสียง เจ๊เอ๋ เป็นคนดี ให้กู้เงินเสมือนเป็นใบบุญ

นางพิมลรัตน์ หรือ ป้าแหม่ม อายุ 61 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านเจ๊เอ๋ และเป็นลูกหนี้ บอกว่ารู้จักกับเจ๊เอ๋มาประมาณ 1 ปี เท่าที่สัมผัสเจ๊เอ๋ก็เป็นคนดี แม้จะปากร้ายแต่ใจดี โดยตนเองก็ได้พึ่งใบบุญแกอยู่ตลอดเพราะว่ามาอยู่ใหม่ๆ ลูกก็ตกงานรายได้ก็ไม่มีก็มาอาศัยแกช่วยเหลือ ทั้งกู้เงินและเอาสิ่งของมาขาย ที่ผ่านมาก็มีคนมาขอความช่วยเหลือเจ๊เอ๋อยู่ตลอด ส่วนที่ว่าจะโหดหรือไม่นั้นเห็นแค่ว่าเวลาลูกหนี้ผิดนักแกก็จะด่าแต่ก็ไม่เคยไปทำร้ายออกแนวด่าด้วย

เจ๊เอ๋ เดือดถูกค้นบ้าน จ้องยึดปืนของลูกนักกีฬา ลูกหนี้ป้องปากจัดใจดีไม่พ่นขี้