จเรตำรวจเรียกสอบ รายชื่อบุคคลโดนพาดพิง ปมชิงตัวจรวดสอบเพิ่ม ด้าน ประธานติ่ง ปัดหนักใจเหตุโดนพาดพิง

จเรตำรวจเรียกสอบ รายชื่อบุคคลโดนพาดพิง ปมชิงตัวจรวดสอบเพิ่ม ด้าน ประธานติ่ง ปัดหนักใจเหตุโดนพาดพิง

ภายหลัง เสี่ยแป้ง อัดคลิปและพูดพาดพิง คดีชิงตัวประกัน นายจรวด เมื่อช่วงปี 2562 ซึ่งในส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้มีชื่อของบุคคลที่เข้าไปเกี่ยวข้องในเหตุการณ์รวมทั้งสิ้น 4 ราย ประกอบด้วย พ่อของนายจรวด, อัยการบอย, ประธานติ่ง, จ่ามิตร และดาบติ๊ก

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง หลังจาก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการให้สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) เดินทางมาสอบปากคำอดีตกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูก เสี่ยแป้ง กล่าวพาดพิงในคลิป

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องและถูกพาดพิงในคลิปเข้าให้ข้อมูลและปากคำกับทางสำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ (จตช.) โดยเมื่อวานนี้ทางด้าน นายจรวด ได้เดินทางไปให้ปากคำแล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล

ต่อมา ประธานติ่ง เดินทางมาถึงที่ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ซึ่งทางเจ้าตัวเองได้มีการขับรถเก๋งส่วนบุคคลสีดำเข้ามาจอดบริเวณด้านหลังอาคาร ก่อนที่จะเดินลงจากรถด้วยลักษณะท่าทางปกติไม่ได้มีสีหน้าเคร่งเครียด

เมื่อได้พยายามสอบถามถึงการเดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ประธานติ่ง ยืนยันว่า ไม่ได้เครียดหรือกังวลกับการให้ข้อมูล ส่วนประเด็นที่วันนี้ตำรวจเรียกมาให้ข้อมูลในส่วนไหน ทางเจ้าตัวบอกเพียงว่า ยังไม่ทราบว่าเรียกมาให้ข้อมูลในประเด็นใด

ส่วนหนักใจหรือไม่หลังจากที่ เสี่ยแป้ง ได้กล่าวพาดพิงในคลิปกรณีที่ทำไมถึงไม่ถูกดำเนินคดีด้วยนั้น ประธานติ่ง ก็บอกเช่นกันว่า ไม่หนักใจ ทั้งนี้ทางเจ้าตัวยังระบุอีกว่านอกเหนือจากตนแล้วก็จะมีในส่วนของ จ่ามิตร และ ดาบติ๊ก ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูกพาดพิงและเอ่ยชื่อภายในคลิป ซึ่งทั้งหมดทราบว่าเดินทางมาถึงตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา