ร้านทองฮั่วเซ่งเฮง เปิดสาขาใหม่ สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 พลิกโฉมรูปลักษณ์สู่มิติใหม่ของธุรกิจค้าทองคำ พร้อมบริการครบวงจรอย่างเป็นกันเอง

“ครอบครัวพสวงศ์” ได้เริ่มต้นธุรกิจค้าขายทองคำ "ฮั่วเซ่งเฮง" ที่ถนนเยาวราชเมื่อปี พ.ศ. 2494 และปักหมุดความสำเร็จมากกว่า 3 ชั่วอายุคน เป็นเวลาเกือบ 70 ปี ที่ธุรกิจประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน จากรุ่นหนึ่งผู้บุกเบิก สืบทอดมาถึงรุ่นสองผู้จุดประกายความสำเร็จ และได้ดำเนินธุรกิจต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นที่สามในปัจจุบัน คือ คุณธนรัชต์ พสวงศ์ หรือ คุณต่าย

 

โดยวันนี้ (28 พ.ย.66) คุณธนรัชต์ พสวงศ์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทฮั่วเซ่งเฮง ได้เป็นประธานเปิดร้านทองฮั่วเซ่งเฮง สาขา 6 สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 3 เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นําธุรกิจทองคําที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมกับการพลิกโฉมรูปลักษณ์สู่ความทันสมัย ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและรวมทุกความต้องการไว้ในที่เดียว เพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งบริการซื้อ-ขายทองคำ การลงทุนทองคํา และบริการเคลียร์ธุรกรรมสำหรับลูกค้าสมาชิกออนไลน์

 

ทันทีที่มีการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ ก็ได้มีลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ทะยอยเข้าไปทำการซื้อทองรูปพรรณ ทองคำแท่งกันอย่างต่อเนื่อง โดยมีตั้งแต่กลุ่มพ่อค้าแม่ขายที่เข้ามาเลือกซื้อทองรูปพรรณไปสวมใส่, กลุ่มนักลงทุนทองคำที่เข้ามาสอบถามข้อมูลและขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ด้านการลงทุน หรือแม้แต่การมาซื้อของขวัญเพื่อมอบเป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำที่มีคุณค่า

 

สำหรับบรรยากาศในพิธีเปิดร้านอย่างเป็นทางการของฮั่วเซ่งเฮงในวันนี้ เต็มไปด้วยความยินดีและความภาคภูมิใจของฮั่วเซ่งเฮง โดยแขกผู้มีเกียรติต่างก็ได้ทะยอยเข้ามามอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก และ "คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" หรือที่รู้จักกันในนาม "เฮียฮ้อ" ก็ได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นเดียวกัน

 

นอกจากนี้ คุณธนรัชต์ ก็ได้ร่วมพูดคุยแชร์เรื่องราวดี ๆ กับ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน โดยคุณธนรัชต์ได้เล่าถึงประสบการณ์การทำงาน จนกระทั่งมาเป็น "ฮั่วเซ่งเฮง" ในวันนี้ พร้อมกับบอกเทคนิคการออมทองให้กับแขกผู้มีเกียรติได้ฟัง

 

หลังจากเปิดตัวร้าน "ฮั่วเซ่งเฮง" อย่างเป็นทางการแล้ว ทางด้าน คุณธนรัชต์ พสวงศ์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ก็ได้พูดคุยกับทีมข่าวช่อง 8 โดยบอกว่า วันนี้ตนนั้นรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการตอบเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าโลกจะเปลี่ยนไปเป็นยุคดิจิตอลแล้ว แต่ลูกค้าก็ยังแวะเวียนมาหากันตั้งแต่วันแรก โดยสาขานี้เป็นสาขาที่ 6 แล้ว การที่เปิดสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ เป็นเพราะว่าอยากเข้ามาอยู่ใกล้ชิดกับลูกค้าให้มากขึ้น จะได้ให้การบริการที่ดี พร้อมการพูดคุยแนะนำในเรื่องของการลงทุนที่จะตามมาอย่างต่อเนื่อง

 

และแน่นอนว่าสาขาที่ 6 นี้มีอะไรที่แตกต่างจากสาขาก่อนหน้านี้ เพราะย่านสีลมเป็นจุดที่มีนักธุรกิจค่อนข้างเยอะ ไลฟ์สไตล์จึงมีการปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้ามากขึ้น หากลูกค้าที่สนใจในเรื่องการซื้อ-ขาย หรือติดต่อเรื่องการลงทุนทองคำก็สามารถเดินทางเข้ามาได้ง่าย เพราะการเดินทางค่อนข้างสะดวกสบาย

 

ปณิธานของ "ฮั่วเซ่งเฮง" คือการรักษามาตรฐานและคุณภาพที่ดี บริการที่ดี และการที่ฮั่วเซ่งเฮงอยู่มายาวนานกว่า 70 ปี แต่เราไม่เคยหยุดนิ่ง เรามีการปรับเปลี่ยนตลอด เพื่อคงความเป็นผู้นำและตอบรับความต้องการของลูกค้าให้ดีขึ้นเสมอมา

 

ส่วนตัวคุณธนรัชต์มองว่า ทองคำนั้นได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เยอะขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเทคโนโลยีก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คนได้เข้าถึงข้อมูลข่าวสารง่ายขึ้น ทางฮั่วเซ่งเฮงเองก็พยายามจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี ซื่อตรง เพื่อให้นักลงทุนและลูกค้ากลุ่มอื่น ๆ ได้รับบริการต่อไป

 

ในส่วนของที่ตั้งสาขาสีลมคอมเพล็กซ์ คุณธนรัชต์ ได้ให้เหตุผลในการเลือกจุดนี้เป็นสาขาที่ 6 เพราะต้องการที่จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างนักลงทุนและคนวัยทำงาน เนื่องจากยุคสมัยนี้มีเรื่องของการปลอมแปลงและแอบอ้าง เช่น มิจฉาชีพ ที่มักจะมาหลอกให้ลงทุน จึงมองว่าหาก "ฮั่วเซ่งเฮง" สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ก็จะสามารถเข้าถึงการลงทุนที่ดีได้และทำให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจขึ้นอีกด้วย

 

การเปิดสาขาที่เพิ่มขึ้น ตนยอมรับว่าต้นทุนและมูลค่าของทางที่นำมาวางอยู่หน้าร้านค่อนข้างมีราคา จึงอาจทำให้หลาย ๆ คนมีความกังวลในเรื่องความปลอดภัย แต่ส่วนตัวของ "ฮั่วเซ่งเฮง" เน้นเปิดสาขาที่ค่อนข้างใหญ่ และมีการดูแลความปลอดภัยที่ค่อนข้างรัดกุม และนอกจากนี้ "ฮั่วเซ่งเฮง" ยังสามารถลงทุนผ่านแอพพลิเคชันบนมือถือ “GOLD NOW” โดยไม่ต้องวางเงินค้ำประกัน หรือลูกค้าที่ประสงค์จะออมทอง ก็สามารถฝากออมไว้กับฮั่วเซ่งเฮงได้ โดยมียอดการสั่งซื้อขั้นต่ำเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

 

“ฮั่วเซ่งเฮงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เรามองไปข้างหน้าเสมอ เพื่อปรับปรุงและสร้างสรรค์บริการรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสที่จะเพิ่มพูนผลกำไรจากการลงทุนในทองคำ ซึ่งเป็นสินทรัพย์มั่นคงที่ไม่เสื่อมค่าตามกาลเวลา แต่กลับจะเพิ่มค่ายิ่งขึ้นในอนาคต” คุณธนรัชต์กล่าว

"ฮั่วเซ่งเฮง" เปิดสาขาใหม่ที่สีลมคอมเพล็กซ์ "เฮียฮ้อ" ร่วมยินดีฉลองห้างทองชั้นนำ