ใบเตย สุธีวัน โชว์ตัวครั้งแรกกระโปรงสั้น รูปร่างผอมเพรียว ด้าน ลุกซ์ ชาญวิทย์ ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

28 พ.ย. 66 ใบเตย สุธีวัน ออกโชว์ตัวครั้งแรกในชุดเดรสเกาะอกสีดำ-ชมพู กระโปรงสั้น รูปร่างผอมเพรียว พร้อมทำสีผมใหม่หลังศาลอนุมัติประกันตัวชั่วคราวเมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2566

ใบเตย ก็ได้ตกลงรับงานโชว์คอนเสิร์ตครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่ร้าน The Sold Ent Club & Restaurant ย่านบางกะปิ ได้โชว์เพลง เช็กเรตติ้ง ซึ่งได้กำลังใจจากแฟนคลับจำนวนมาก

จากนั้นเมื่อ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ใบเตย ได้ไปร้องเพลงและโชว์ตัวอีกครั้งที่เกาะลอย ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมใส่ชุดสีทองสายเดี่ยว มีแฟนคลับเข้ามาชมและให้กำลังมากมายเช่นกัน

ขณะที่ ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายและผู้จัดการ โพสต์ร่ายความในใจมีข้อความว่า “ขอบคุณพี่ป๊อปเจ้าของร้าน และลูกค้าทุกๆ ท่านมากๆที่ให้การต้อนรับพี่เตยอย่างอบอุ่น ลุกซ์ดีใจมากๆ ที่ได้เห็นพี่เตยบนเวทีอีกครั้ง และดีใจที่ได้กลับมาเจอทีมงานที่ลุกซ์และพี่เตยรักมากๆ ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีที่พี่เตยเป็นนักร้อง เราไม่เคยหยุดทำงานเลย … แต่ครั้งนี้ เกือบหนึ่งปีที่ไม่ได้เจอกัน ลุกซ์ยังดีใจที่วันนี้ ยังได้โอกาสจากทุกๆคนอยู่

ตั้งแต่ลุกซ์เป็นผู้จัดการพี่เตยมา ลุกซ์เต็มที่และทุ่มเทกับหน้าที่นี้มากๆ การเป็นหัวหน้าวง เป็นทุกอย่างของวง เป็นความสุขของลุกซ์มากๆ นะ ลุกซ์ชอบที่จะได้เลือกเสื้อผ้าให้พี่เตยใส่ ชอบแต่งตัว เซทชุด ประดับประดาโชว์มากๆ หลายคนอาจไม่เห็นหรอกว่าเบื้องหลังลุกซ์ทำอะไรบ้าง แต่วันนี้ลุกซ์ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ให้พี่เตยได้ทำสิ่งที่รัก ให้ลุกซ์และทีมงานได้มีรายได้ดูแลครอบครัวกันต่อ … อื่นใดนั้น ติดต่องานพี่เตยมาได้เสมอ ยินดีมากๆ พร้อมรับใช้ด้วยใจเบิกบานเสมองับ”

ชมคลิป