นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำปี 2566 ณ วัดราชผาติการาม ยอดเงินถวายผ้าพระกฐินฯ รวม 12 ล้านบาท ขอบคุณประชาชนร่วมบุญ

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 มีรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานพิธีถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำปี 2566 ที่วัดราชผาติการาม ถนนราชวิถี เขตดุสิต กรุงเทพฯ



โดยมีคณะรัฐมนตรี เข้าร่วม อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี



นอกจากนี้ ยังมีประชาชนเข้าร่วมพิธี โดยยอดเงินที่ถวายผ้าพระกฐินพระราชทานสำนักนายกรัฐมนตรี ประจำปี 2566 รวมยอดกฐินจำนวน 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ภายหลังเสร็จสิ้นพิธี นายกฯ ได้เดินทักทายประชาชนที่มาร่วมงาน โดยประชาชนได้ขอให้นายกฯ สุขภาพแข็งแรง ขอให้กำลังใจ และร่วมอนุโมทนาบุญด้วย ขณะที่นายกฯ กล่าวขอบคุณทุกคนที่มาทำบุญร่วมกัน