เจ้าหน้าที่คุมเพลิงไหม้ซอยอ่อนนุช 3 ได้แล้ว เบื้องต้นพบประชาชนบาดเจ็บ 1 ราย

21 พ.ย. 66 เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยอ่อนนุช 3 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. พบที่เกิดเหตุเป็นชุมชนมีผู้อาศัยจำนวนมาก

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก Fire & Rescue Thailand โพสต์รูปภาพและข้อความว่า เมื่อเวลา 19.47 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 รับแจ้งจากสายด่วน 199 และสถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 3 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนงกำลังไปที่เกิดเหตุ

เวลา 19.51 น. เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 3 เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพระโขนง ถึงที่เกิดเหตุ เบื้องต้นลักษณะที่เกิดเหตุเป็นชุมชนบ้านไม้ปลูกติดกันหลายหลัง เพลิงอยู่ระหว่างการลุกไหม้ เจ้าหน้าที่กำลังใช้น้ำ

เวลา 20.05 น. คืบหน้า เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 3 ขณะนี้สามารถเพลิงสงบ รายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เวลา 20.12 น. เพิ่มเติม เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 3 ตรวจสอบแล้วที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกไฟลวก อาสาสมัครมูลนิธิอยู่ระหว่างการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุ

เวลา 20.20 น. เพิ่มเติม เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ซอยอ่อนนุช 3 ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกไฟลวก อาสาสมัครมูลนิธินำส่งโรงพยาบาลสิรินธร