เปิดคำพูดสุดท้าย"ครูเจี๊ยบ"เหยื่อลูกหลงกระสุนปืนเด็กช่าง ก่อนถูกยิง 5 นาที เตรียมรับร่างประกอบพิธีทางศาสนา

จากเหตุการณ์สลด ต่อการจากไปของ ครูเจี๊ยบ น.ส.ศิรดา สินปราเสริฐ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่ถูกลูกหลงจากเหตุการณ์เด็กช่างกล ใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่คูอริ จนเป็นเหตุทำให้ครูเจี๊ยบเสียชีวิต

เปิดคำพูดสุดท้าย"ครูเจี๊ยบ"เหยื่อลูกหลงกระสุนปืนเด็กช่าง

ทั้งนี้ ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ไว้อาลัยครูเจี๊ยบ โดยระบุว่า

"ด้วยความอาลัย ขอให้ครูศิรดา สินประเสริฐ พักผ่อนในอ้อมหัตถ์ของพระเจ้า 11112023 ครูเจี๊ยบเป็นครูที่ดีมากๆ มีน้ำใจ เสียสละ เป็นแม่พิมพ์ของชาติ เด็กๆ ทุกคนรักครู รอยยิ้มของครูที่ให้กับทุกคนคือความงามของครูเจี๊ยบ

ครูจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป เศร้าใจที่สุดที่เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากๆ พบกันก่อนเกิดเหตุประมาณ 5 นาที ในขณะที่สนทนากันห่างจากจุดเกิดเหตุไม่เกิน 50 เมตร …คำพูดที่ยังก้องอยู่ คือจะไปซื้ออุปกรณ์มาทำความสะอาดห้องเรียน และเตรียมสอนนักเรียนในวันนี้ …ครูคือครูที่ทรงคุณค่าของโรงเรียน สังคม และประเทศชาติ"

เตรียมรับร่าง"ครูเจี๊ยบ"กลับสุพรรณบุรีประกอบพิธีทางศาสนา  
ขณะเดียวกัน คณาจารย์และนักเรียน โรงเรียน พระหฤทัย คอนแวนต์ ต้นสังกัดของ ครูเจี๊ยบ ได้ร่วมข้อความไว้อาลัย ผู้ตายอีกครั้ง โดยระบุ “REST IN PEACE” คณะผู้บริหาร ครู และนักเรียนโรงเรียนพระหฤทัย คอนแวนต์ ขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวสินประเสริฐ ที่สูญเสีย คุณครูศิรดา สินประเสริฐ อายุ 45 ปี

พร้อมระบุรายละเอียด หมาย กำหนดการ พิธีศพ ตามหลักความเชื่อศาสนาคริสต์ ว่า หลังญาติได้ติดต่อรับศพ จากสถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯแล้ว จะมีการเคลื่อนศพ น.ส.ศิรดา ไปตั้งบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา วัดแม่พระประจักษ์แห่งภูเขาคาร์แมล สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจะมีพิธีสวดภาวนา ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ถึง 14 พฤศจิกายน ในช่วงเวลา 17.00 น. ก่อนจะประกอบพิธีมิสซาปลงศพผู้ตาย ในวันที่ 15 พ.ย. ต่อไป