จากกรณี วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมูสี รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพหนุ่มพนักงานร้านกาแฟถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตคาเคาน์เตอร์ภายในร้าน ที่เกิดบริเวณร้านกาแฟ - ซักรีด บ้านกุดคล้า ตำบลหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างวิชาปากช่องจุดบ้านไร่ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อคือ นายพสธร อายุ 25 ปี พนักงานร้านกาแฟ สภาพศพนอนคว่ำหน้า อยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ พบบาดแผลถูกแทงบริเวณกลางหน้าอก 1 แผล ปลายคาง 1 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

 

ไทม์ไลน์ก่อนพบศพ หนุ่มถูกแทงดับปริศนาในร้านกาแฟ

 

ล่าสุดวันนี้ (31 ต.ค.66)ทีมข่าวของเราได้หลักฐานสำคัญมาเกี่ยวกับคดีนี้เป็นภาพบริเวณเครื่องทำกาแฟ พบร่องรอยของด้ามมีดในระดับเดียวกันกับแผลของผู้ตาย

 

จึงสันนิษฐานได้ว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุในขณะที่ผู้ตายนำมีดออกมาแล้วเกิดลื่นล้มทำให้มีดปักเข้าที่บริเวณหน้าอกจนเสียชีวิต

 

หรือผู้ตายอาจจะมีอาการมึนเมาจากการเสพกัญชาที่พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงจนทำให้เผลอลื่นล้มมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกเสียชีวิต แต่ทั้งหมดนี้เป็นแค่เพียงข้อสันนิษฐานต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอหรือผลตรวจทางวิทยาศาสตร์อย่างเป็นทางการ

 

แต่เบื้องต้นในแนวทางการสืบสวนตำรวจค่อนข้างยืนยันได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น่าจะเสียชีวิตจากการฆาตกรรมอย่างแน่นอนเนื่องจากว่าตรวจสอบประตูทางเข้าออกซึ่งมีทางเข้าออกเดียวช่วงเวลาเกิดเหตุก็ไม่มีบุคคลใดเข้าไป

ไขปริศนาหนุ่มถูกแทงดับร้านกาแฟ เทียบวงจรปิดหาฆาตกร ช่อง 8 เปิดหลักฐานส่อพลิกคดี