ฝีมือพ่อ! กรณีรับแจ้งเด็กชาย 4 ขวบ หายบริเวณตลาดหัวหินตั้งแต่ 27 ต.ค. กระทั่งหัวค่ำวานนี้ พ่อพบร่างในป่าหญ้าใกล้บ้าน ล่าสุด พ่อเปิดปากรับสารภาพแล้ว

กรณีพบศพเด็กชายวัย 4 ขวบ ตายปริศนา ใน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่างถูกทิ้งไว้ในโพรงหญ้าซึ่งเป็นป่ารกร้างข้างทาง ตำรวจคุมตัวพ่อสอบสวนคำให้การเพิ่มเติม

เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุเพชรเกษมรับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต.07 (สภ.หัวหิน) รายงานว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในพงหญ้าเป็นเด็กชายนอนเสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษมจึงเข้าตรวจสอบจุดเหตุเกิด พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.หัวหิน, เจ้าหน้าที่ร้อยเวรสภ.หัวหิน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ร่วมที่จุดเกิดเหตุ

จากคำให้การ เด็กหายไปที่ตลาดหัวหินเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 66 ต่อมาในวันที่ 28 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 19.30 น. ผู้เป็นพ่อได้ไปพบศพลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งห่างจากบ้านตัวเองเพียงเล็กน้อย ภายในพื้นที่แห่งหนึ่ง ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพถูกทิ้งไว้บริเวณป่าหญ้าข้างทาง

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพ่อของเด็กได้รับสารภาพแล้วว่าตนเองเป็นผู้ฆ่าลูกชายจนเสียชีวิต ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบสวน