กรณีนายปราโมทย์ บุกสาดน้ำกรดอดีตภรรยา คือนางสายฝน ภายในโรงพยาบาลแก่งคอย จ.สระบุรี ซึ่งยังทำให้นายต้น แฟนใหม่ของนางสายฝน ได้รับบาดเจ็บถูกน้ำกรดที่ใบหน้า ดวงตา และจมูกด้วย โดยวันนี้ (17 ต.ค. 2566) ตำรวจ สภ.แก่งคอย ออกหมายจับนายต้นแล้ว

ซึ่งขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 คุยกับพี่ชายและน้องสะใภ้ของนายปราโมทย์ ปรากฏว่า นายปราโมทย์ได้ติดต่อเข้ามาทางโทรศัพท์ของน้องสะใภ้เพื่อคุยกับทางพี่ชาย โดยนายปราโมทย์เผยว่า ตอนนี้กำลังแอบอยู่ และตนได้เห็นที่นางสายฝนออกข่าวตนรู้สึกโกรธมากว่า ทำไมนางสายฝนถึงให้ข่าวแบบนั้น มันดูเห็นแก่ตัวมาก และที่บอกว่าเลิกกับตนไป 2 ปี มันไม่ใช่เลย

ตอนนี้ตนไม่สามารถบอกได้ว่าตนอยู่ที่ไหน ตนไม่อยากติดคุก ตนขอรอให้นางสายฝนออกจากโรงพยาบาล เดี๋ยวตนจะไปยิงนางสายฝนให้ตาย จากนั้นตนจะยอมเดินไปมอบตัวแต่โดยดี

โดยก่อนที่ตนจะแทงนางสายฝนนั้น ตนได้ทราบข่าวว่า นางสายฝนไปอยู่กับบ้านผู้ชายคนใหม่ ตนจึงได้ตามไปดูและเห็น จึงได้แทงนางสายฝน จากนั้นแฟนใหม่นางสายฝนได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทางด้านของกำนันวินัย พี่ชายนายปราโมทย์ ได้พยายามถามว่านายปราโมทย์อยู่ที่ไหน ให้เข้ามาคุยกันก่อน แต่นายปราโมทย์ปฏิเสธ และบอกว่ากลัวพี่ชายตนจะพาไปมอบตัว พาตัวเองไปติดคุก โดยพูดว่า “หมูขอยิงมันให้สมใจหมูก่อน แล้วหมูจะเดินเข้าไปติดคุก หมูขอพี่แค่นี้ได้มั้ย” ถ้าตนไปตอนนี้ก็ต้องไปติดคุก ตนขอยิงนางสายฝนให้ตายก่อนแล้วติดคุกจะไม่ดีกว่าหรือ"

นายปราโมทย์ยังได้บอกอีกว่า ตนได้ดูข่าวแล้วรู้สึกแค้นมาก เพราะนางสายฝนให้ข่าวไม่ตรงตามความจริง ตนเชื่อว่าถ้าพี่ชายตนได้ดูข่าวพี่ชายตนก็คงจะรู้สึกไม่พอใจเหมือนที่ตนรู้สึก

และตนอยากจะขอพี่ชายตนเป็นครั้งสุดท้าย คือ ขอให้ตนได้ยิงนางสายฝนให้ตายก่อน แล้วตนจะยอมเดินเข้าไปติดคุกเองแต่โดยดี ส่วนฝั่งผู้ชายคนใหม่ของนางสายฝน ตนได้ข่าวแล้วว่าตาบอดแล้ว เดี๋ยวอีกสองสามวันที่ตนเช็กมา นางสายฝนจะออกจากโรงพยาบาล ตนจะไปแอบรอยิงนางสายฝน หลังจากนั้นตนจะกลับเข้ามาหาพี่ชายของตนและให้พาไปมอบตัว

กำนันวินัย ยังบอกกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตนเองก็เพิ่งทราบข่าวว่าน้องชายของตนไปทำอะไรในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากทราบเรื่องตนก็ได้ขับรถออกตามหาว่าน้องชายของตนอยู่ที่ไหน แล้วก็ให้ทางผู้ช่วยของตนช่วยออกตามหาอีกแรงด้วย แล้วก็ได้ให้น้องชายกับน้องสะใภ้ขับรถออกตามหาแถวบ้านด้วยเช่นกัน และตนก็ได้กำชับว่าถ้าหากใครพบเจอนายปราโมทย์ไม่ต้องให้เค้าไปทักหาหรือพูดคุยด้วย แต่ให้โทรแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือให้โทรหาตนเอง และตนเองจะเป็นคนไปรับน้องชายเข้ามาส่งตำรวจ

ตนขอยืนยันว่าจะไม่มีการปกป้องน้องชายแต่อย่างใด เมื่อเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้โทรหาตนเช่นกัน ว่าให้ตนพาน้องชายมามอบตัวที่โรงพัก แต่ตนจะพาไปได้อย่างไร ในเมื่อน้องชายไม่ได้อยู่กับตน และตนก็หาน้องไม่พบ ตนก็รู้สึกโมโหตำรวจเพราะเหมือนตำรวจกล่าวหาว่าตนพาน้องชายหลบหนี ทั้งๆ ที่ตนก็พยายามออกตามหา เพื่อที่จะเอาน้องชายมามอบตัว

ปกติเวลาน้องชายของตนหายไปก็มักจะไปอยู่ที่ลาว ซึ่งเป็นบ้านของนางสายฝน จะเป็นการไปๆ มาๆ ระหว่างไทยและลาว

ที่ผ่านมาเวลาน้องชายและนางสายฝนทะเลาะกันก็จะมีการโวยวายเสียงดังตลอด แต่ไม่มีการลงไม้ลงมือ และส่วนตัวแล้วทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยเพราะทั้งคู่ติดการพนันจนเป็นหนี้สิน มีบ้านขายบ้านมีรถขาย รถจนไม่เหลืออะไรเลย เพราะนั่งปั่นแต่สล็อตออนไลน์

ด้านนางส้ม (นามสมมติ) ญาติของนายต้นคนเจ็บ บอกว่า ขณะนี้อาการของนายต้นดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ต้องติดตามอาการต่อไป เพราะโดนน้ำกรดเข้าที่บริเวณดวงตา และโพรงจมูก โดยตนเองก็ไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องมากเท่าใดนัก เพราะไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ มีเพียงนายต้นโทรมาบอกว่า โดนน้ำกรดสาด ตอนประมาณ 23.00 น. ตนจึงได้รีบมาที่โรงพยาบาล

สภาพตอนนั้นค่อนข้างเจ็บหนัก เพราะโดนน้ำกรดเข้าที่บริเวณตา และเข้าไปในจมูกด้วย ส่วนอาการตอนนี้หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว แต่ต้องรอดูในระยะยาวว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

ส่วนในเรื่องของการดำเนินคดี ยังไม่มีการแจ้งความ แต่ตำรวจได้รับทราบเรื่องแล้ว เพราะทางนางสายฝนได้แจ้งความเรียบร้อย ทางฝั่งตนต้องรอให้คนเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อน จากนั้นจะไปติดตามเรื่องคดีความต่อไป

ที่แรก! เปิดปากผัวโหดสาดน้ำกรดเมีย ฉุนช่อง 8 ออกข่าวเตียงหัก ลั่นขอฆ่าก่อนมอบตัว