สัปดาห์ชิงแชมป์ THAI FIGHT LEAGUE ชวนร่วมแฟนมวยร่วมลุ้นใครคือ แชมป์คนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ แฟนมวยเตรียมเปิดจอรอดูความมันส์ในรายการ THAI FIGHT LEAGUE ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับการเปิดศึกชิงแชมป์รอบชิงชนะเลิศ  ของศึกมวยรอบอีซูซุ คัพ ครั้งที่ 32 ในศึกอีซูซุ ดีแมคซ์ ลุย! พิกัด 65 กิโลกรัม พร้อมความสนุกทวีคูณความมันส์ในศึกมวยรอบคาดเชือกพิกัด 71 กิโลกรัม สาย A และ สาย B เข้มข้นเร้าใจไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

โดยมวยรอบอีซูซุ คัพ ครั้งที่ 32 ในศึกอีซูซุ ดีแมคซ์ ลุย! พิกัด 65 กิโลกรัม รอบชิงชนะเลิศ  โดยจะเป็นการนัดชกกันระหว่างคู่นักมวยจอมแกร่ง  “ธงชัย เพชรรุ่งเรือง” ต้องชิงความเป็นหนึ่งกับ “สุขสวัสดิ์ แสงมรกต” เพื่อประชันฝีมือ ในเชิงกำปั้นและหน้าแข้ง ใครแข็งแรงและแกร่งที่สุด ก็จะเป็นแชมป์ 

ส่วนด้านมวยรอบคาดเชือกซึ่งบอกเลยว่ายิ่งทวีคูณความมันส์  ในพิกัด 71 กิโลกรัม ทั้งสาย A และ สาย B  โดยสาย A เป็นการชกครั้งแรกของนักมวยทั้ง 2 คู่  อย่าง “เพชรสิงห์หา ซูจีบะหมี่เกี๊ยว”  เหนี่ยวกับ “เพชรเมืองลุม ศิษย์ครูเพียร”  และ “กิตติศักดิ์ ศิษย์ช่างเปา”  ดวลเดือด “ไฟพนมรุ้ง พ.พลวัน”   ส่วนสาย B เป็นการชกของ “ฉลามดํา ที.บี.เอ็ม.มวยไทยยิม”  ทิ่มกับ “วรจักรเล็ก เกียรติฉัตรชัย”

ดังนั้นแฟนมวยเตรียมเปิดหน้าจอรอชมการถ่ายทอดสดในรายการ  THAI FIGHT LEAGUE ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20 .00 น. ถ่ายทอดสดจาก THAI FIGHT ARENA @BEAT ACTIVE , ไบเทค บางนา  ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 เท่านั้น

การต่อสู้ของบรรดาสายเลือดไทย ที่จะพามวยไทยก้องไกลไปถึงระดับโลก พร้อมเสิร์ฟกันถึงบ้านคุณ