แท็กซี่ถูกผู้โดยสารเมา คว้าขวดเหล้าฟาดหัว รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า เปิดประตูวิ่งหนีตาย ก่อนฮึดสู้ต่อยผู้ก่อเหตุ หลับกลางอากาศ

วันที่ 2 ต.ค. 66 เวลา 01.00 น. คืนที่ผ่านมา รถแท็กซี่สีชมพู เสียหลักชนเสาไฟฟ้า ริมถนนเทพรัตน ขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน หลักกิโลเมตรที่ 6 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนที่กลางถนนพบ ผู้โดยสารชาย นอนสลบอาการสาหัสเลือดไหลออกที่รูหู กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล มีนายพงศกร สนามชวด อายุ 42 ปี คนขับแท็กซี่ ยืนรอให้การกับตำรวจ

นายพงศกร เล่าว่า หลังผู้โดยสารขึ้นรถ พูดจาคนเดียว โวยวายตลอดทาง ตนพยายามจะไปส่งให้ถึงปลายทาง อยู่ ๆ ผู้โดยสาร พูดว่า จะทุบขวดเหล้า แทงคอตน ตอนนั้นเอะใจ ตัดสินใจเวะปั๊ม ขอเข้าห้องน้ำ และเมื่อขับออกมาไม่ไกล ผู้โดยสารใช้มือทุบขวดเหล้า และมาฟาดหัวตนหลายครั้ง และขณะหลบรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตนจึงเปิดประตูหนีลงจากรถ เพื่อขอความช่วยเหลือ ถูกผู้โดยสาร ตามลงมาจะทำร้ายร่างกายอีก ตัดสินใจชกไปที่หน้าหนึ่งครั้งจนหลับกลางอากาศ ก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคนขับและพยาน ไปให้ปากคำกับ พนักงาน ก่อนจะเข้าสอบปากคำผู้โดยสารที่บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป