"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง "บิ๊กโจ๊ก" สะดุดวิบากกรรม ตกเก้าอี้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เจอศัตรูอิจฉาริษยาใส่ร้าย ทำให้ไม่ไปถึงฝัน เข้าเดือนตุลาคมชีวิตจะกลับมาสดใส

อาจารย์ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง" ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาผ่าดวง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่า ดวงชะตาของ "บิ๊กโจ๊ก" ถือว่ามีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นบุคคลที่ชอบคิดอะไรล่วงหน้า ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ ส่วนความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ของตำรวจนั้น ถือว่ามีความสำเร็จมาก ในปี 2566 เป็นช่วงจังหวะและโอกาสสูงสุด ในดวงชะตาของ "บิ๊กโจ๊ก" ตั้งแต่ปี 2565 – 2566 การเปลี่ยนแปลง การทำงานทุกอย่างเป็นไปได้อย่างสำบูรณ์แบบที่สุด แต่ในช่วงเดือนกันยายน 2566 ตกดวงชะตา "ศัตรู" ถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่ผลปะทะเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง สร้างความไม่ไว้วางใจ อิจฉาริษยา นินทาว่าร้าย ไม่ประสงค์ดี ยุแหย่ สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น

นอกจากนี้ "ซินแสเข่ง"ยังบอกอีกว่า ถ้า "บิ๊กโจ๊ก" พยายามนิ่ง ๆ เฉย ๆ พยายามปรับจูน อธิบายให้ฟัง ทุกอย่างก็จะมีความกระจ่างเกิดขึ้น จึงอยากให้ในช่วงปี 2566 นี้ อย่าท้อแท้ พยายามตั้งใจให้ดี เพราะโอกาสและความหวังนั้นยังมีอยู่

ส่วนตำรวจอีกท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นคู่แข่ง ก็คือ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุขวิมล ในปี 2566 ไม่ได้เป็นจังหวะที่เกื้อหนุน ไม่เป็นจังหวะที่เกื้อกูล แต่เป็นจังหวะที่มีผลกระทบเกิดขึ้นต่อเนื่องไปจนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นช่วงจังหวะของศัตรู สร้างความไม่ไว้วางใจ ก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้น

ดังนั้น ดวงชะตาของ พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ ในช่วงปี 2567 เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ โอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงมีอย่างแน่นอน