ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วเอาศพไปซ่อนด้วยการโบกปูนไว้ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร และมีแนวโน้มว่า “เอ็ม” พ่อของเด็ก อาจจะก่อเหตุฆ่าลูกมาแล้วหลายครั้งนั้น

นำมาสู่การดำเนินคดีกับนายเอ็ม , นางสุนัน ภรรยาคนที่5 และล่าสุดนางสาวเจษฎา เพิ่มอีกราย

*ลุยตรวจค้นหาหลักฐานมัดผิด
วันนี้ (22ก.ย.66) ตำรวจนครบาล พร้อม ตำรวจสน.บางเขน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน แยก 3 ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ “เอ็ม” และ “เจษฎา” ย้ายมาพักเป็นจุดสุดท้ายก่อนถูกจับกุม ลักษณะเป็นอพาร์ทเม้นต์ 4 ชั้น โดยเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบห้องพักบริเวณชั้นสองของอาคาร ห้องริมซ้ายสุด

การตรวจค้นใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ พ.ต.อ. สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ รอง ผบก.น.2 จะออกมาให้สัมภาษณ์ ระบุว่า จากการเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมภายในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบวัตถุพยานและเก็บหลักฐานบางส่วนเพื่อประกอบสำนวนคดีเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหอพักดังกล่าวเป็นห้องพักที่ “เจษฎา” มาเช่าอยู่เป็นรายเดือนตั้งแต่ช่วง วันที่ 13 ก.ย.โดยพักอาศัยอยู่กับ “เอ็ม” โดยหลักฐานที่ได้มีบางส่วนที่เป็นประโยชน์ต่อคดี เพราะเป็นจุดสุดท้ายที่ “เอ็ม” พักก่อนถูกจับกุม แต่ยืนยันว่าไม่ใช่สถานที่ใช้ทำร้ายร่างกายเด็กแต่อย่างใด และทั้งคู่ไม่ได้มีการนำเด็กมาพักอยู่ด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากการตรวจสอบพบอาวุธหรือคราบเลือดภายในห้องหรือไม่ พันตำรวจเอกสุรพงค์ ระบุว่า รายละเอียดส่วนนี้อยู่ในสำนวน แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหลักฐานภายในห้องพักไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ส่วนหลักฐานที่พบในวันนี้จะสามารถเอาผิดอะไรเพิ่มเติมได้หรือไม่ จากนี้จะต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดก่อน แต่เบื้องต้นตอนนี้ยังมีการเเจ้งข้อกล่าวหา “เจษฎา” แต่อย่างใด

โดยจากการตรวจสอบภายในห้องพัก เบื้องต้นพบสำเนาเอกสารบัตรประชาชนของสองสามีภรรยา เอกสารครอบครองรถยนต์ , ยารักษาโรค , ปืนปลอม 1 กระบอก คาดว่าอาจเป็นปืนไฟแช็ก เทียน ไฟแช็ก , มีดปลายแหลม 2 เล่ม และข้าวของเครื่องใช้บางส่วนอยู่ภายในห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะเก็บของกลางทั้งหมดไปตรวจสอบ

*คนดูแลหอพักตกใจเอ็มฆ่าลูก
ต่อมาทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถาม คนดูแลหอพัก ป้าน้อย บอกว่า “เจษฎา” พา “เอ็ม” มาขอเช่าห้องที่นี่ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยมาขอเช่าอยู่เป็นรายเดือน เดือนละ 2,000 บาท และค่ามัดจำอีก 500 รวมเป็น 2,500 บาท ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ถามสาเหตุ โดยทั้งคู่ไม่ได้ขนของอะไรมามาก เพียงแค่พอพักอาศัยเท่านั้น มากันแค่ 2 คน ไม่มีเด็กมา โดยตั้งแต่มาอยู่ ทั้งคู่จะออกไปข้างนอกตอนเช้า และกลับเข้ามาอีกทีตอนเย็น จากนั้นจะมีเพียงเจษฎาที่ค้างที่นี่ เพราะ “เอ็ม” มักจะออกจากห้องช่วง 2-3 ทุ่มแล้วไม่กลับมาค้าง

เท่าที่ป้าน้อยได้มีโอกาสพูดคุยกับนายเอ็ม ป้าน้อยบอกว่า นายเอ็มเป็นคนที่พูดจาดี กลับเข้ามาหอพักก็มักจะถามป้าน้อยเสมอว่ากินข้าวหรือยัง พอมาทราบข่าวว่าย้ายมาอยู่ที่นี่เพื่อหลบหนีป้าน้อยบอกตกใจมาก

บุกค้นรังรักไอ้เอ็ม ขี้โม้คั่วเมีย 2 คนช็อกรอยกรีดแขนเมียคล้ายมีดซุกห้อง