ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าลูกสาววัย 2 ขวบ แล้วเอาศพไปซ่อนด้วยการโบกปูนไว้ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร และมีแนวโน้มว่า “เอ็ม” พ่อของเด็ก อาจจะก่อเหตุฆ่าลูกมาแล้วหลายครั้งนั้น

นำมาสู่การดำเนินคดีกับนายเอ็ม , นางสุนัน ภรรยาคนที่5 และล่าสุดนางสาวเจษฎา เพิ่มอีกราย

*เปิดผังครอบครัว"เอ็ม"พบมีเมีย5
เมื่อไล่เรียงครอบครัวของนายเอ็ม พบว่ามีภรรยา 5 คน และ ลูก 10 คน

ภรรยาคนแรก คือ นางศิรินันท์ มีลูก 1 คน

ภรรยาคนที่2 คือ นางจิตรตรา จดทะเบียนสมรส (เพิ่งสืบค้นเจอคนล่าสุด)

น.ส.เจษฎา ภรรยาคนที่3 มีลูก 5 คน เหลือมีชีวิตอยู่ 1 คน นอกนั้นอีก 4 คนเสียชีวิตแล้ว

น.ส.ศรินญา ภรรยาคนที่4 มีลูกชาย 1 คน

และน.ส.สุนัน (จุ๋ม) มีลูก 4 คน ในจำนวนนี้เสียชีวิต 1 คน คือ น้องโมเดล ที่ถูกโบกปูนฝังดินที่จ.กำแพงเพชร

*ตร.นำเจษฎาตรวจร่างกาย นิมนต์พระทำบุญให้ลูก

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังจากพนักงานสอบสวน สน.บางเขน นำตัวนางสาวเจษฎา มีเพียร เมียของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล และตรวจสภาพจิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนจะนำตัวกลับมาที่ห้องสืบสวน สน.บางเขน

จากนั้นตำรวจนิมนต์ได้พระสงฆ์ 1 รูป จากวัดบางบัว มาที่ห้องสืบสวน ตามคำร้องขอของนางสาวเจษฎา ร่ำไห้บอกกับตำรวจ ว่า ตัวเองสำนึกผิดและอยากที่จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกๆ ที่เสียชีวิต

โดยตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ได้จัดเตรียมธูป เทียน ดอกบัว และอาหาร พร้อมกับสังฆทาน ให้นางสาวเจษฎา เพื่อถวายแก่พระสงฆ์ แล้วยังได้นำกระดาษรายชื่อเด็ก 5 คน มามอบให้ ประกอบด้วย เด็กชายศักดิ์ดา เด็กชายธีรภาพ , เด็กชายธนาทรัพย์ , เด็กชายนัฐพงศ์ ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นลูกที่เกิดจากนายส่องศักดิ์ กับ นางสาวเจษฎา นอกจากนี้ยังมีชื่อของเด็กหญิงเนตรขวัญลดา หรือ น้องโมเดล ที่เกิดจากนายส่องศักดิ์ กับ นางสุนัน ด้วย

หลังจากที่มีการจัดเตรียมข้าวของเสร็จเรียบร้อยตำรวจได้ให้นางสาวเจษฎา ออกมากราบพระ ก่อนจะพาไปทำพิธีด้านหลังห้องสืบสวน เพื่อความเป็นส่วนตัวตามที่นางสาวเจษฎา ร้องขอ ระหว่างนางสาวเจษฎา กราบพระ เราสังเกตเห็นสีหน้าค่อนข้างหมองเศร้า

จากนั้นตำรวจได้พาตัวนางสาวเจษฎา ไปด้านหลังห้องสืบสวน ก่อนจะนิมนต์พระสงฆ์ไปทำพิธีบังสุกุล ให้กับเด็กๆทั้ง 5 คนที่เสียชีวิต โดยพระสงฆ์ได้มีการสวดบังสุกุลให้กับเด็กที่เสียชีวิต ก่อนที่จะเผากระดาษรายชื่อเด็กๆทั้ง 5 คน แล้วทำพิธีกรวดน้ำเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณ โดยพระสงฆ์ ได้บอกกับนางสาวเจษฎา ว่า วันนี้ได้ทำบุญไปให้เด็กๆ แล้ว พวกเขาก็จะได้รับส่วนบุญ เพราะที่ผ่านมาถึงจะทำให้ก็ไปไม่ถึงเพราะไม่ได้เจอพระสงฆ์ แล้ววันนี้เด็กๆได้รับแล้วทั้ง อาหารการกิน ที่อยู่ เขาจะได้รับและจะค่อยๆดีขึ้น

สำหรับพิธีทำบุญในวันนี้ ตำรวจระบุว่า นางสาวเจษฎา ร้องไห้ตลอดเวลา แล้วยังได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเองและความผิดที่ได้ทำให้พระฟังด้วย พระสงฆ์ ก็ได้เทศนาให้นางเจษฎาได้ฟัง ซึ่งก็สบายใจขึ้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะมีการทำบุญ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนางสาวเจษฎา อยากจะชี้แจงอะไรหรือไม่ โดยนางสาวเจษฎา ปฏิเสธที่ตอบคำถาม

*เปิดภาพบาดแผลร่างเจษฎา
โดย 1 ในเหตุผลที่ตำรวจนำตัวนางสาวเจษฎา ไปตรวจร่างกาย เนื่องจากพบรอยบาดแผล ซึ่งเป็นรอยแผลเป็นที่แขนของนางสาวเจษฎา เกิดจากอะไร ซึ่งเบื้องต้นนางสาวเจษฎาถูกนายเอ็มทำร้ายจริงหรือไม่

*แจ้ง5ข้อหาน.ส.เจษฎา
ต่อมา ศาลออกหมายจับ นางสาวเจษฎา ในข้อหา 5ข้อหา
-ผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นได้รับอันตรายสาหัส
-ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย
-ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพฯ
- ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษฯ ในการกระทำความผิด
-ร่วมกันกระทำการใดๆแก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นฯเพื่ออำพรางคดี

*เปิดเส้นทางรักเอ็ม-เจษฎา
จากแนวทางการสอบสวน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนางสาวเจษฎา ถึงสาเหตุที่ไม่ยอมแจ้งความ  กรณีที่นายเอ็มได้ฆ่าลูกตายถึง 4 คน ซ้ำร้ายยังช่วยเอาศพไปทิ้งด้วยนั้น เนื่องจากถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกายเเละข่มขู่ จนเกิดความหวาดกลัว ประกอบกับนายเอ็ม ยังเป็นรักแรกและรักเดียวของนางสาวเจษฎา ซึ่งทั้งคู่พบรักกันบนรถไฟ ดังนั้น การที่นางสาวเจษฎา ทราบว่าลูกตาย แต่ไม่ยอมมาแจ้งตำรวจ ถึงแม้จะอ้างเหตุผลต่างต่างนานาก็ตาม แต่การกระทำดังกล่าว ถือว่ามีส่วนร่วมในการกระทำความผิด ซึ่งจะต้องถูกแจ้งข้อกล่าวหาด้วย

โดยระหว่างสอบปากคำ นางสาวเจษฎามีอาการร้องไห้เสียใจ และขอไปทำบุญให้ลูก โดยได้ขอร้องผ่าน พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้พาไปวัดหรือจัดชุดสังฆทานให้ ซึ่งทางตำรวจก็อนุญาต

 

 

รักบังตา! เมียไอ้เอ็มปล่อยลูกตาย 5 ศพ เห็นใจผัวเป็นรักแรก ร่ำไห้ไหว้พระขอขมา