ตำรวจคุมตัว เจษฎา เมียไอ้เอ็มชี้จุดทิ้งศพลูก พบเป็นจุดใหม่ไม่ตรงกับที่รถแบคโฮขุดก่อนหน้านี้ ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอไม่ใช่กระดูกมนุษย์

22 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.20 น. ตำรวจได้คุมตัว น.ส.เจษฎา ออกจากห้องสืบสวน สน.บางเขน หลังศาลออกหมายจับ 5 ข้อหา เพื่อไปชี้จุดหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

โดยระหว่างคุมตัวออกมา นักข่าวก็พยายามถาม น.ส.เจษฎา ว่า เป็นคนเอาศพไปทิ้งจริงไหม มาจนถึงตอนนี้เครียดหรือไม่ แต่ น.ส.เจษฎา ไม่ตอบคำถามใดๆ

ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน ได้ควบคุมตัว น.ส.เจษฎา มาที่จุดพบชิ้นส่วนกระดูกริมถนนพหลโยธิน ช่วงกิโลเมตรที่ 25 เพื่อให้ได้พิกัดจุดทิ้งศพลูกเมื่อ ปี2559 และ ปี2561 ที่ชัดเจน เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว น.ส.เจษฎา ได้ไหว้ศาลเจ้าที่บริเวณนั้น เพื่อขอให้เปิดทางในการค้นหาร่างของลูกชาย

จากนั้นตำรวจได้พา น.ส.เจษฎา เดินสำรวจพื้นที่บริเวณนี้ ระยะทางประมาณ 200 เมตร โดยเป็นจุดที่ น.ส.เจษฎา ใช้เวลาในการนึกย้อนเหตุการณ์ ก่อนจะชี้จุดตรงทางออกปั๊มน้ำมัน ปตท. หลังจากนั้นตำรวจได้พาเดินมาบริเวณริมถนนพหลโยธิน เพื่อสังเกตพื้นที่อีกครั้ง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

อย่างไรก็ตาม การชี้จุดครั้งนี้ของ น.ส.เจษฎา คลาดเคลื่อนจากจุดเดิมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำรถแบคโฮเข้ามาขุดหาร่างก่อนหน้านี้

นอกจากนี้เมื่อเวลา 20.00 น. มีรายงานว่า ผลการตรวจDNA กระดูกที่พบจากการขุดย่านสายไหม ตามคำให้การของ น.ส.เจษฎาว่าเป็นจุดทิ้งศพลูก ไม่ใช่กระดูกมนุษย์ ด้านตำรวจหารือถึงการเตรียมขุดใหม่อีกครั้ง