น้องชายไอ้เอ็มพร้อมพาทีมข่าวสำรวจหิ้งพระในบ้าน ที่ผู้ต้องหาบูชาไว้เมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปหาครอบครัวของนายเอ็ม ยังได้แกะห่อผ้าสีขาว ให้ทีมข่าวช่อง 8 ดูพร้อมอัดคลิปส่งให้กับทีมข่าว เพื่อยืนยันว่าในหอพักสีขาวไม่มีพระเสือหรือสิ่งของไสยศาสตร์แต่อย่างใด มีแต่ใบพลูเท่านั้น และยืนยันว่าเป็นสิ่งของที่ทางครอบครัวใช้ไหว้เจ้าที่เท่านั้น


เปิดใจน้องสาว “เอ็ม เผยถูกทำร้ายแต่เด็ก จนเครียดกินยา 100 เม็ด หวังฆ่าตัวตานมาแล้ว

ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาพูดคุยกับนางสาวชมพู่ น้องสาวของนายเอ็ม ผู้ต้องหา เปิดใจกับทีมข่าวว่า ชีวิตในวัยเด็กของนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม พี่ชายตัวเอง เขาเป็นคนเอาแต่ใจตั้งแต่เด็ก ในบรรดาพี่น้อง 6 คน คุณยายซึ่งเป็นคนเลี้ยงหลานๆ จะรักนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม มากกว่าหลานคนอื่นๆ

นางสาวชมพู่เล่าต่อว่า ตอนตัวเองและนางสาวส้มพี่สาวอีกอีก 1 คน เรียนอยู่ ม.ต้น พวกเธอนั้น ถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นโดนนายเอ็มซ้อม ,ถูกทุบตี ,โดนนายเอ็มเตะ ,ถูกบีบคอ หรือแม้กระทั่งโดนนายเอ็มเอาสายไฟ ,นำเอาไม้แขวนเสื้อมาฟาดเข้าตามร่างกาย หลังจากทำร้ายเสร็จ นายเอ็มก็จะขู่พวกตัวเองไว้ว่า ห้ามบอกพ่อ ถ้าใครฟ้องพ่อ เขาจะทำร้ายเอาหนักกว่าเดิม หรือเอาให้ถึงตาย

ทำให้ตอนเป็นวัยรุ่นนั้น นางสาวส้ม พี่สาวตัวเองเครียดถึงขั้นดื่มน้ำขี้ยางพาราหวังจะฆ่าตัวตาย ส่วนตัวเองก็กินยาพารา จำนวน 100 เม็ด หวังจะฆ่าตัวตายเช่นเดียวกัน เพราะรู้สึกทนไม่ไหวกับพฤติกรรมโหดร้ายของนายเอ็ม แต่ตอนนั้นมีชาวบ้านมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ตัวเองและพี่สาวถึงมีชีวิตรอด

กระทั่งนายเอ็ม อายุ 16 -17 ปี คุณยายได้เสียชีวิต แล้วนายเอ็มก็ได้ออกจากบ้าน ไปหางานทำ แต่ตัวเองไม่รู้ว่าเค้าไปอยู่ที่ไหน ทำให้ตัวเองและนายเอ็มเริ่มห่างเหินกันแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันมากนัก

กระทั่ง 5 ปีที่แล้ว (ปี 2561) นายเอ็ม ได้โทรศัพท์มาหาตัวเอง พร้อมกับบังคับให้ตัวเองทำตามใจเขา พอตัวเองไม่ทำ เขาก็ขู่จะฆ่ายกครัว ทั้งตัวเอง,สามีและลูก ทำให้ตัวเองหวาดกลัวว่านายเอ็มพี่ชาย จะตามมาฆ่า ตัวเองจึงบล็อคช่องทางการติดต่อทุกช่องทาง และเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ จนนายเอ็มขาดการติดต่อกับตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

ตัวเองมาทราบในข่าวล่าสุด ว่านายเอ็ม พี่ชายของตัวเอง มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของลูกทั้ง 5 คน ยอมรับว่ารู้สึกตกใจมาก ถามว่าตัวเองเชื่อไหมว่าเด็กทั้ง 5 คน ถูกนายเอ็มฆ่านั้น ตัวเองก็ตอบไม่ได้ เพราะว่าไม่มีหลักฐาน ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

“เมื่อสองวันก่อนตัวเองได้รับสายนายเอ็ม คาดว่าเป็นตอนที่เขาอำพรางน้องโมเดลไปแล้ว ซึ่งเขาโทรศัพท์มาบอกกับตัวเองสั้นว่า เค้าเป็นคนทำร้ายเด็กจนเสียชีวิตจริง” รายละเอียดตัวเองไม่ได้คุยกันเนื่องจากตอนนั้นตัวเองติดทำงานอยู่

น้องแฉยับไอ้เอ็มเหี้ยมจริง บีบคอพี่น้องจนหนีไปกินยาตาย ฉาวแววโหดตั้งแต่ 16