ญาติเมีย 4 เผยนางสุนันเปลี่ยนไปตั้งแต่คบกับนายเอ็ม เผยพิรุธน้องโมเดลโดนฆ่าฝังไปแล้ว พอถามหาน้องโมเดลชอบบอกว่าหลานหลับอยู่ พอเค้นถามหาเข้าบอก “มึงไม่ต้องมายุ่งเรื่องกู” 

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางสาวเพ็ญนภา หลานนางสุนัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของน้องโมเดล เล่าว่า น้องโมเดลเป็นเด็กร่าเริง น่ารัก ยิ้มแย้ม ขี้เล่น ไม่ดื้อ ไม่งอแง

พร้อมเล่าวินาทีเธอรู้ว่าน้องโดนทำร้ายคิอหลังจากที่กัน จอมพลังเข้าไปช่วง 2 เด็กที่โดนทำร้าย คือ เด็กหญิงปิ่นอายุ 12 ขวบ และน้องมายด์มิ้นวัย 4 ขวบ แล้วมีคนโทรมาบอกให้ญาติสบายใจว่าน้องปลอดภัยแล้ว เธอยังถามว่าเจอน้องอีกคนไหมหมายถึง น้องโมเดล แต่คนช่วยไปสับสนเข้าใจว่าน้อง 12 ขวบ คือโมเดล เธอยังบอกว่าไม่ใช่ น้องโมเดลที่เธอถามหาคือเด็กน้อย 2 ขวบ ทางคนช่วยยังบอกไม่เจอน้องชื่อโมเดล ทำให้มีการประสานต่อให้หาตัวน้องโมเดล ส่วนเด็ก 12 ขวบที่เป็นลูกเอ็ม-ส่องศักดิ์ ครอบครัวเธอไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น แล้วเพิ่งรู้ว่าเอ็มมีลูกติด ตอนเรื่องแดงว่าเอ็มทำร้ายลูกสองคน

ส่วนสิ่งที่น้องวัย 12 ขวบ เป็นคนพูดว่านายเอ็มทำร้ายน้องโมเดลจนตาย ตอนนั้นเด็กคนนี้พูดกับเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์แล้วเธอได้ยินว่า “น้องโมเดลเสียแล้ว เอ็มตีน้องแล้วเอาน้องไปแช่น้ำในกะละมังที่ห้องน้ำ แล้วไปขุดหลุมฝังแล้ว”

ข้อพิรุธที่เธอว่าน้องโมเดลหายไป เธอเอะใจตลอด เพราะตั้งแต่นางสุนันพาน้องโมเดลมาอยู่กรุงเทพฯ เธอถามนางสุนัน หรือ ป้าจุ๋ม ว่าน้องโมเดลไปไหน ทางสุนันอ้างว่าลูกอยู่กับนายเอ็ม เธอขอดูรูป สุนันก็กีดกันไม่ส่งรูปให้ดูน้องๆ 2 คน คือมายด์มิ้น(4ขวบ) และโมเดล(2ขวบ) พอมาช่วง 10 ก.ย. มีข่าวช่วยเด็ก 2 คนที่นายเอ็มทำร้าย ก็ยิ่งสงสัย ตอนที่น้องๆ นอนรพ. เธอก็ถามนางสุนันว่ามาดูลูก 2 คนที่นอนรพ. ตอนไหน ให้พาน้องโมเดลมาด้วย สุนันตอบว่า น้องนอนอยู่ เธอบอกให้นางสุนันเอาน้องมาเจอพี่ๆ ญาติๆ แต่นางสุนันพูดเชิงโมโหว่า “มึงไม่ต้องมายุ่ง กูจัดการของกูเอง” เธอตอบว่า “ให้เอาน้องมา จะเอาโมเดลไปนอนด้วย” ทางสุนัน “มึงอย่ามาบีบบังคับกู ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของกู” ตอนนั้นก็ยิ่งเอะใจ เพราะถามทีไรน้องโมเดลไม่อยู่ตลอด ส่งรูปมาก็รูปเก่า


หลานชาย แฉ แม่อำมหิต นั่งฉาบปูน ฝังร่างลูก ผัวยืนคุมหน้าหลุมยิ้มมีความสุข ช็อก ถูกใช้ให้ไปซื้อยานวดผม คาดเอามากลบกลิ่นศพ

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ยังได้พูดคุยกับเด็กชายกล้าหาญ (นามสมมติ) หลานชายของนางสาวจุ๋มผู้ต้องหา ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ก่อนและหลังช่วงวันที่ทั้งสองผัวเมียได้มีการโบกปูนฝังน้องโมเดล ให้ทีมข่าวฟังว่า 14 พฤษภาคมก่อนวันที่สองผัวเมียจะลงมือโบกปูนฝังน้องโมเดลหลังบ้าน นางสาวจุ๋มและนายเอ็มได้มาเรียกตนเองที่บ้าน โดยขอแรงให้ช่วยไปตัดไม้มาให้หน่อย โดยอ้างว่าจะสร้างห้องครัวและห้องล้างจานบริเวณหลังบ้าน ตนเองจึงได้ไปตัดไม้มาให้ จากนั้นนายเอ็มได้ใช้ไม้ และหาสังกะสีมาล้อมรั้วบริเวณหลังบ้านทั้งหมด โดยอ้างว่า จะนำมาล้อมทำห้องครัว

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 4-5 โมงเย็นของวันที่ 15 พฤษภาคม ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่บ้าน ระหว่างนั้นนางสาวจุ๋ม ได้เดินมาเรียกให้ตนเองเข้าไปหาที่บ้านอีกครั้ง เมื่อเข้าไปถึงบริเวณหลังบ้าน ตนเองได้เห็นว่านางสาวจุ๋มและนายเอ็มอยู่บริเวณจุดที่มีการฝังศพน้องโมเดล ซึ่งทั้งคู่อ้างว่า กำลังเทพื้นทำห้องล้างจาน โดยภาพที่เห็น คือ นางสาวจุ๋มผู้เป็นแม่น้องโมเดล กำลังนั่งฉาบปูนบริเวณพื้นปูนซิเมนต์อยู่ ส่วนนายเอ็มได้ยืนคุมอยู่ใกล้ๆ โดยทั้งสองพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน โดยนายเอ็มมีสีหน้าดูยิ้มแย้มมีความสุข แต่ก็มีพิรุธแปลกๆ คือ ระหว่างยืนคุยกับตนเอง เอ็มหันหันซ้ายหันขวาอยู่ตลอดเวลาเหมือนกลัวอะไรซักอย่าง

ต่อมานางสาวจุ๋มซึ่งกำลังฉาบปูนอยู่ บอกให้ตนเองช่วยเดินทางไปซื้อครีมนวดผมที่ร้านทาให้หน่อย แต่ตนเองไปถึงร้านค้าพบว่า ไม่มี จึงได้เดินกลับมาตัวเปล่า ก่อนจะยืนพูดคุยกับนางสาวจุ๋มและนายเอ็มบริเวณห้องครัวสักพัก ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนมีท่าทีปกติมาก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นตนเองได้เดินทางกลับบ้าน
จากนั้นวันเดียวกันทั้งสองก็ขับรถออกไปทันที

และตนเองพึ่งมารู้จากข่าวเมื่อ 2-3 วันนี้ ว่าวันดังกล่าวที่นางสาวจุ๋มใช้ให้ตนเองไปซื้อครีมนวดผม และกำลังนั่งฉาบปูนอยู่นั้น เป็นวันที่ลงมือฝังร่างของน้องโมเดล ในห้องครัว ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่า ครีมนวดผมที่นางสาวจุ๋มใช้ให้ไปซื้อจะต้องการนำมาเพื่อใช้ดับกลิ่นศพหรือไม่

แฉเมียไอ้เอ็มนั่งโบกปูนฝังน้องโมเดลหัวเราะร่า ผัวขำกลิ้งวันซ่อนศพ