จากคดีสะเทือนขวัญ นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อฆ่าลูก 5 ศพอำพราง หลัง "กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กที่ได้รับแจ้งถูกพ่อทำร้าย

ก่อนนำสู่การติดตามจับตัวนายเอ็ม ผู้เป็นพ่อ มาสอบสวน จนพบว่า มีการนำร่างลูกสาววัย 2 ขวบ อำพรางศพโบกปูนใต้พื้นปูน ใกล้ห้องครัวที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

และยังสอบสวนพบว่า ตำรวจพบว่าพ่อรายนี้ น่าจะมีส่วนเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตของลูก 4 ศพ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนติดตาม นำหลักฐานมาประกอบคดีลงโทษฆาตกรรมลูกต่อเนื่อง

*ลุยคลี่คดีเด็กถูกฆ่า
โดนวันนี้ ตำรวจสน.บางเขน กรุงเทพ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานฯ มีการลงพื้นที่ไปยังหอพักภายในซอยพหลโยธิน65 ซึ่งเป็นที่อยู่ที่นายเอ็มและภรรยามาอยู่อาศัยด้วยกันในช่วง วันที่ 9 พ.ค.-9 ก.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยกองพิสูจน์หลักฐาน ได้มีการเก็บหลักฐานพร้อมกับตรวจยึดกะละมังสีเขียว พร้อมกับมีการเก็บหลักฐาน ภายในห้องน้ำซึ่งพบว่าถูกถอดสายฉีดก้นออกไปด้วยหลังย้ายออก

ทีมข่าวย้อนกลับไปเจอกับ นางสาวใบชา (นามสมมติ) คนดูแลหออีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้มีการส่งรูปที่ตำรวจส่งให้ โดยเป็นภาพของน้องวัย4ขวบ ที่รอดชีวิตและได้รับการช่วยเหลือจากการจอมพลัง แต่มีลักษณะดวงตาบอด เพราะเนื่องจากถูกทำร้าย ซึ่งเป็นภาพในขณะที่นอนอยู่บนพื้นห้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าเป็นหอพักภายในซอยพหลโยธิน 65 จึงเป็นที่มาของการเข้าตรวจสอบในวันนี้

*เคยลือมีคนฆ่าลูก
และเวลา 12.05น. ตำรวจสน.บางเขน กรุงเทพ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานฯ มีการลงพื้นที่ไปยังหอพักภายในซอยพหลโยธิน69 เป็นที่พักของนายเอ็มและภรรยาที่อาศัย ในช่วงปี 2555-2556

โดยระหว่างที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่นั้น ปรากฏว่ามีการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพียงภาพถ่ายบริเวณหน้าตึก ไม่สามารถขึ้นไปภายในตัวอาคารได้ แม้ว่าทางเจ้าของหอพักจะอนุญาตให้ขึ้นก็ตาม เนื่องจากการชี้ที่เกิดเหตุของสองผัวเมียไม่มีความชัดเจนและไม่สามารถระบุห้องหรือชั้นได้ จึงทำให้การเก็บหลักฐานที่หอพักภายในซอยพหลโยธิน 69 จึงไม่ได้มีการเก็บรวบได้อย่างสะดวก

ด้านนายดีเทพ (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างตึกหอพัก เผยว่า หอพักดังกล่าวปัจจุบันเปลี่ยนมือและเจ้าของมาแล้วหลายคน และถ้าหากจะสอบถามเหตุการณ์เก่า ช่วงปี2555-2566 ยอมรับว่า ผ่านไปนานกว่า10ปี อาจจำอะไรมากไม่ได้ แต่ช่วงปีนั้น คนระแวกนี้ รู้กันดีว่า หอแห่งนี้ เคยมีเด็กตายในตึก แต่ก็ไม่รู้ว่าเด็กเป็นอะไรตาย หรืออาจป่วยตายหรือไม่ เพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นผ่านไปนานพอสมควรจึงทำให้จำรายละเอียดของเหตุการณ์ ว่าการตายเกิดจากสาเหตุอะไรและคนที่ตายเป็นเพศหญิง หรือ ชาย

ส่วนตัวของนายเอ็มนั้นตนเองก็เห็นว่าใช้ชีวิตตามปกติเดินขึ้นลงตึก แต่ก็ไม่เคยเห็นภรรยาหรือลูก เพราะคนในตึกก็มีกันหลายคน แต่พอจะเห็นหน้าเห็นตาบ้าง3-4ครั้ง ซึ่งก็ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุและเกี่ยวข้องกับการตายของเด็ก ที่มีศักดิ์เป็นลูกของเขาเอง แต่รายละเอียดอื่นนั้นต้องไปสอบถามคนที่เป็นเจ้าของหอพักหรือคนที่เคยเป็นอดีตคนที่ดูแลหอพักจึงจะรู้รายละเอียดมากกว่านี้

*ลุยตรวจค้นพหล71
นอกจากนี้ ตำรวจสน.บางเขน กรุงเทพ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานฯ มีการลงพื้นที่ไปยังหอพักภายในซอยพหลโยธิน71 เป็นที่พักของนายเอ็มและภรรยาที่อาศัย ในช่วงปี 2557-2558

โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปทำการตรวจสอบแม้ว่าห้องดังกล่าวจะเคยอยู่อาศัย แต่ผ่านมานานหลายปี ทำให้สภาพคล่องมีการรีโนเวท มีการทาสีใหม่ และมีคนเข้ามาอยู่อาศัยเปลี่ยนมือมาแล้วกว่า3คน ทำให้ร่องรอยเดิมอาจจะตรวจสอบยากลำบาก

แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มีการตรวจตามซอก และตามโต๊ะ รวมถึงที่นอน เพื่อที่จะมีการคัดแยกและตรวจสอบดีเอ็นเอ รวมถึงตรวจคราบเลือดในอดีต ซึ่งมีการเก็บวัตถุพยานได้แต่เพียงตรวจหาดีเอ็นเอเท่านั้น เพราะเนื่องจากห้องถูกใช้งานและเปลี่ยนผ่านมาหลายคน

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสายใย (นามสมมติ) คนขายกับข้าวใต้ตึก เผยว่า ตนเองเคยจำภาพของนายเอ็มได้ในสมัยที่เคยอยู่ที่นี่ ซึ่งแม้ว่าจะผ่านไปนาน แต่จำได้แม่นว่าเป็นคนที่หน้าตาดีบุคลิกดี พูดจาดี ซึ่งต่างจากพฤติกรรมที่เป็นอยู่ตอนนี้ โดยตนเองก็ไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนเดียวกันด้วยซ้ำ เพราะตอนที่เคยเห็นที่อยู่ตึกไม่ใช่เป็นคนสภาพนี้หรือไม่ใช่คนที่จะไปทำร้ายเด็กได้ ดังนั้นหลังจากที่ตนเองเห็นข่าวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อเพราะมันดูขัดแย้งกัน แต่ก็อาจมีความเป็นไปได้สูงตามที่มีรายงานข่าวรายงาน ทำนองว่าเป็นคนสองบุคลิก อาจจะแสดงพฤติกรรมดูดีเรียบร้อยให้ตนเองและคนที่ตึกเห็น แต่ส่วนตัวแล้วอาจจะเป็นคนร้ายลึกหรือไม่

อย่างโหด! ไอ้เอ็มลูกตาย 5 คน บุกค้นหอเจอตู้ซ่อนร่าง พิลึกอุ้มแช่ก่อนจับโยนถนน