ตำรวจลุยตรวจสอบที่พัก เก็บหลักฐานมัด "เอ็ม" ฆาตกรรมลูก 5 ศพ สุดอึ้ง!ตำรวจสืบพบเมียเพิ่มอีก 1 เตรียมเรียกให้ข้อมูล

จากคดีสะเทือนขวัญ นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อฆ่าลูก 5 ศพอำพราง หลัง "กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กที่ได้รับแจ้งถูกพ่อทำร้าย

ก่อนนำสู่การติดตามจับตัวนายเอ็ม ผู้เป็นพ่อ มาสอบสวน จนพบว่า มีการนำร่างลูกสาววัย 2 ขวบ อำพรางศพโบกปูนใต้พื้นปูน ใกล้ห้องครัวที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

และยังสอบสวนพบว่า ตำรวจพบว่าพ่อรายนี้ น่าจะมีส่วนเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตของลูก 4 ศพ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนติดตาม นำหลักฐานมาประกอบคดีลงโทษฆาตกรรมลูกต่อเนื่อง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ 21.00 น. วันที่ 21 ก.ย. 66 ที่ สน.บางเขน พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยหลังการประชุมว่า วันนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบห้องเช่า ที่ผู้ต้องหาเคยพักอาศัย 4 แห่ง เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ นำมาประกอบคดี

โดยในวันพรุ่งนี้เวลา 14.00 น. จะเข้าตรวจสอบห้องเช่าล่าสุด ที่ผู้ต้องหาพักอาศัยก่อนถูกจับกุม ที่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48 เพื่อเก็บหลักฐาน

นอกจากนี้ ยังได้ขุดหาโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม ที่บริเวณข้างปั๊มน้ำมัน ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 56 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหานำศพไปทิ้ง วันนี้ได้ดำเนินการขุดเป็น 3 ช่วง ความยาว 40 เมตร กว้าง 6 เมตร ลึก 1-1.5 เมตร ทำให้พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม ซึ่งได้ส่งให้ผู้เชี่ยวชาญไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว จึงได้ยุติการขุดค้นหา โดยในวันพรุ่งนี้จะไม่มีการขุดค้นหาในจุดดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจาก ตรวจสอบในจุดต้องสงสัยทั้งหมดแล้ว

ส่วนการที่ส่งตัวนายเอ็ม ผู้เป็นพ่อซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิตเวชนั้น แพทย์ระบุว่า ผู้ต้องหาพูดจารู้เรื่อง ตอบคำถามได้ตรงเรื่อง แต่มีอารมณ์เศร้าที่อาจมาจากการถูกจับกุม ไม่มีความก้าวร้าวสามารถควบคุมอารมณ์ได้ และไม่มีความคิดหลงผิด แพทย์ไม่ได้ลงความเห็นว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงสามารถดำเนินคดีได้ตามกระบวนการเหมือนคนปกติทั่วไป

จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่า ผู้ต้องหามีภรรยาท้้งหมด 5 คน มีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน จากเดิมที่เป็น 4 คนตามข่าวก่อนหน้านี้ โดยภรรยาคนดังกล่าวเป็นภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ต้องหาว่าเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่อย่างไรด้วย