จากคดีสะเทือนขวัญ นายเอ็ม ซึ่งเป็นพ่อฆ่าลูก 5 ศพอำพราง หลัง "กัน จอมพลัง" บุกช่วยเด็กที่ได้รับแจ้งถูกพ่อทำร้าย

ก่อนนำสู่การติดตามจับตัวพ่อ มาสอบสวน จนพบว่า มีการนำร่างลูกสาววัย 2 ขวบ อำพรางศพโบกปูนใต้พื้นปูน ใกล้ห้องครัวที่บ้าน จ.กำแพงเพชร

และยังสอบสวนพบว่า ตำรวจพบว่าพ่อรายนี้เคยฆ่าลูกมาแล้ว 4 ศพ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนติดตาม นำหลักฐานมาประกอบคดีลงโทษฆาตกรรมต่อเนื่องลูก

นำมาสู่การลุยตรวจค้นหาร่างของเด็ก 2 คน ซึ่งผู้เป็นแม่และพ่ออ้างว่านำร่างมาทิ้งไว้ 

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า สภาพพื้นที่ปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว และไม่พบศาลพระภูมิ และเมื่อตรวจสอบ กลับพบกระดูกปริศนา ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจว่ามีคดีใหญ่เกิดขึ้นกลางกรุง และผู้ก่อเหตุเป็นพ่อของเด็กเอง โดยเตรียมขยายผลต่อ รวมทั้งตรวจสอบดีเอ็นเอตรวจสอบเพิ่มเติม

เมื่อ 18.15 น. เริ่มขุดค้นหาร่างของ 2 เด็ก ที่แม่อ้างว่านำมาฝังไว้ โดยนำรถแบคโฮมาขุดเปิดหน้าดิน และพบกระดูกปริศนาในจุดดังกล่าว

การสอบสวนของกองบัญชาการตำรวจนครบาล พบว่าผู้ต้องหาเคยมีภรรยามาแล้ว 4 คน มีลูกรวมทั้งหมด 10 คน คาดว่าทำร้ายลูกเสียชีวิต 5 คน ในช่วง 10 ปี

โดยภรรยาคนที่ 1 นางศิรินันท์ มีลูก 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 20 ปี ยังมีชีวิต อยู่ระหว่างไปสอบถามข้อมูล

ภรรยาคนที่ 2 น.ส.เจษฎา มีลูกด้วยกัน 5 คน คนโตคือลูกสาวอายุ 12 ปี ที่พบว่ามีบาดแผลคล้ายรอยไหม้ตามร่างกาย ยังมีชีวิตอยู่ แต่ลูกชายอีก 4 คน เสียชีวิตทั้งหมดในช่วงปี 2556-2561 ตั้งแต่อายุ 10 เดือน, 1 เดือน, 3 เดือน และ 6 เดือน

ภรรยาคนที่ 3 ศรินญา มีลูกชาย 1 คน อายุ 10 ปี ยังมีชีวิต และอยู่ระหว่างการสอบสวน

ภรรยาคนที่ 4 น.ส.สุนัน หรือ จุ๋ม มีลูก 3 คน คือ เด็กหญิงอายุ 4 ขวบ เด็กหญิงโมเดลอายุ 2 ขวบที่เสียชีวิต และลูกชายคนเล็ก อายุ 6 เดือน ซึ่งนำไปฝากญาติภรรยาเลี้ยงที่ จ.กำแพงเพชร และนำเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่เกิดจากภรรยาคนที่ 2 มาอยู่ด้วย

ที่สน. บางเขน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ของเราได้มีการให้พยายามจะสอบถามทางนายเอ็ม รวมทั้งนำรถเก๋งคันหนึ่งมาตรวจสอบ เพื่อหาหลักฐานประกอบสำนวนคดี ว่าเชื่อมโยงกับการนำร่าง น้องโมเดลไปฝังที่กำแพงเพชรแล้วโบกปูนต้องเก็บดีเอ็นเอ เก็บลายนิ้วมือแฝงในรถคันนี้ เพื่อจะคลี่คลายศพน้องโมเดล

โดยระหว่างที่ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม ปรากฏว่านายเอ็มไม่เปิดปากพูด แต่เขาไปพูดกับตำรวจ โดยเขาอ้างว่าป่วยต้องกินยาและทุกครั้งที่ก่อเหตุ ลูกอายุ 12 ปี จะอยู่ในเหตุการณ์เสมอ

ทางด้านพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เรียกประชุมด่วน คลี่คลายคดีเด็กเสียชีวิต 5 คน ทางด้านของเจ้าหน้าที่เขาไปคลี่คลายแล้วก็เก็บหลักฐานว่าศพเด็กแต่ละที่เจอแบบไหน ซึ่งวันนี้ผู้บัญชาการบอกว่ามันจะต้องมีการพิสูจน์ดีเอ้นเอด้วย เพราะเนื่องจากพฤติกรรมการลงมือมันมีความซับซ้อนมีลักษณะการลงมือคือข่มขืนใจบางส่วนแล้วก็ต้องหาเหตุจงใจว่ามีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกันหรือไม่ จำเป็นที่จะต้องมีการสร้างฝ่ายสืบสวนขึ้นมา แล้วก็รายงานไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วก็ต้องยกระดับเป็นคณะทำงานพิเศษด้วย

เพราะว่ามันมีข้อสันนิษฐานที่ต้องพิสูจน์ทราบว่าเด็ก 4 คนทั้งหมดตายช่วงไหนบ้าง และต้องมาเชื่อมโยงกันอีกทำไมบางคนไปอยู่กับญาติหรือบางคนทำไม่โดนทำร้าย แต่ที่แน่ๆก็คือเด็ก 4 คนมีรายชื่อทะเบียนประวัติมีการแจ้งเกิดถูกต้อง

เมียไอ้เอ็มแฉลูกตายยกบ้าน 4 คน ผัวเอาศพฝังฝากเจ้าที่ และทิ้งเยี่ยงหมาข้างถนน